Những yếu tố tạo nên tiêu chuẩn bầu ngực đẹp

 Những yếu tố tạo nên tiêu chuẩn bầu ngực đẹp

Đâu mới là tiêu chuẩn bầu ngực đẹp cho các chị em? Sở hữu một đôi gò bồng đẹp chính là lợi thế giúp người phụ nữ quyến rũ và hấp dẫn hơn. Đó là “vũ khí số 1” để tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt hơn cả, một bộ ngực đẹp cũng chính là chiếc chìa khóa vàng để giữ lửa tình yêu vợ chồng.

Vậy bạn có biết những yếu tố tạo nên tiêu chuẩn bầu ngực đẹp là gì không? Hãy cùng Orihiro tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp là gì?

Nhiều người cho rằng, bầu ngực đẹp là phải càng to càng tốt. Tuy nhiên, kích thước không phải là tất cả, một đôi gò bồng đẹp là phải cân xứng với dáng người, nở nang, đầy đặn và săn chắc.

Cùng tìm hiểu chi tiết cách đánh giá tiêu chuẩn bầu ngực đẹp dưới đây.

1.1. Kích thước vòng 1 cân xứng với chiều cao

Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp là gì?
Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp là gì?

Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp đầu tiên là phải cân xứng với chiều cao và hai bên ngực cân xứng với nhau. Theo các chuyên gia làm đẹp, thì một bộ ngực đẹp sẽ có tỷ lên như sau:

  • Chiều cao dưới 150cm – Số đo vòng ngực cân xứng là 76-80 cm.
  • Chiều cao khoảng 155cm – Số đo vòng ngực cân xứng là 78-83 cm.
  • Chiều cao khoảng 160cm – Số đo vòng ngực cân xứng là 83-86 cm.
  • Chiều cao từ 165cm trở lên – Số đo vòng ngực lý tưởng nhất là 91-93 cm.

1.2. Sự cân đối của ba vòng và khung sườn

Một cô gái đạt tiêu chuẩn bầu ngực đẹp sẽ có số đo ba vòng đáp ứng được tỷ lệ sau:

  • Số đo vòng 3 – Số đo vòng 1 = 0 – tối đa 2cm.
  • (Số đo vòng 3 + Số đo vòng 1)/2,8 = Số đo vòng 2.

Sự cân đối với khung sườn sẽ được đánh giá bởi sự chênh lệch giữa số đo ngang đầu vú và chân vú. Nếu tỷ lệ tính được là 5-7 cm thì bầu ngực có độ vun, đầy đặn tương đối đẹp.

1.3. Đường cong mềm mại 

Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp còn được xác định bởi đường cong uốn nhẹ nhàng, mềm mại, đổ xuống tự nhiên và căng đầy. Nếu ngực gập vào người và võng xuống thì đó là bầu ngực bị chảy xệ.

Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp còn được xác định bởi đường cong uốn nhẹ nhàng
Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp còn được xác định bởi đường cong uốn nhẹ nhàng

Ngoài ra, nếu từ phần lõm giữa cổ, phía trên phần xương ức đến hai núm vú tạo thành một hình tam giác đều có cạnh khoảng 17-20 cm. Và khoảng cách từ chân vú phía trên đến đầu vú dài hơn so với từ đầu vú đến chân tuyến vú phía dưới theo tỷ lệ 4/3 hoặc 3/2. Thì đó chính là tiêu chuẩn bầu ngực đẹp, cân đối

1.4. Sự săn chắc của bầu ngực

Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp, săn chắc được đánh giá dựa trên ba yếu tố. Chính là tỷ lệ vàng, khoảng cách giữa hai đầu ti và độ dốc nghiêng của bầu ngực.

  • Tỷ lệ vàng

Theo bác sĩ Patrick Malluci, tỷ lệ vàng của một bầu ngực đẹp là 45:55 – Có nghĩa là nếu xem chiều dài của toàn bộ bầu ngực là 100% thì bầu ngực trên chiếm 45%, bầu ngực dưới chiếm 55%. Tỷ lệ này giúp bầu ngực trông có vẻ trĩu nặng và hấp dẫn hơn nhiều so với tỷ lệ 50:50.

  • Vẻ đẹp của hai đầu ti
Sự săn chắc của bầu ngực
Sự săn chắc của bầu ngực

Khoảng cách lý tưởng giữa hai đầu ti là 20-24 cm và đầu ti phải nằm giữa xương sườn. Ngoài ra tiêu chuẩn bầu ngực đẹp là phải có đầu ti hướng lên khoảng 20 độ, nhũ hoa hồng hào, tươi tắn, có tính thẩm mỹ cao.

  • Độ dốc của bầu ngực

Có một điều đáng ngạc nhiên là bầu ngực tròn trông không hấp dẫn bằng bầu ngực có độ dốc nghiêng nhẹ. Khi nhìn nghiêng, bầu ngực hơi dốc hoặc lượn cong hướng ra ngoài nhẹ nhàng quyến rũ chính là điều lý tưởng mà người phụ nữ nào cũng khao khát.

2. Cách chăm sóc vòng 1 để đạt tiêu chuẩn bầu ngực đẹp

Để đạt được tiêu chuẩn bầu ngực đẹp, các chị em phải chăm sóc thường xuyên theo những nguyên tắc dưới đây.

2.1. Mặc áo ngực phù hợp với kích cỡ và hình dáng bầu ngực

Nhiều người vì tự ti với kích thước ngực nên thường xuyên mang những loại áo ngực chật để tạo cảm giác căng đầy hơn. Những điều này lại khắc chế sự phát triển của núi đôi khiến bạn dễ mắc các bệnh liên quan tới vòng 1. 

Hãy chọn loại áo có kích thước phù hợp để tạo cảm giác thoải mái khi mang và đừng quên cho ngực được thư giãn, thả lỏng tự nhiên khi đi ngủ.  

2.2. Massage bầu ngực nhẹ nhàng mỗi ngày

Massage bầu ngực nhẹ nhàng mỗi ngày
Massage bầu ngực nhẹ nhàng mỗi ngày

Massage ngực đúng cách giúp máu lưu thông tốt để sản sinh Hormone Prolactin làm ngực phát triển. Ngoài ra còn tăng độ đàn hồi và làm hồng hào da hiệu quả. Hãy dùng tay nhẹ nhàng massage nhẹ nhàng xoay tròn theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Kết hợp thêm tinh dầu massage sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

2.3. Tạo dựng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý

Một chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống đầy đủ không chỉ giúp bạn tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ mà còn tạo điều kiện để ngực có thể phát triển tốt hơn. Hãy ăn nhiều chất xơ, rau củ. Đặc biệt là các loại thực phẩm giàu Protein như cá, ức gà, thịt nạc, lòng trắng trứng, sữa,…và các loại thức ăn có chứa nhiều vitamin, Selenium như đậu nành, trái cây. 

Đấy đều là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp bầu ngực phát triển, đầy đặn, chống lại quá trình Oxy hóa, chống lão hoá và chảy xệ ngực. Quan trọng là bạn phải biết kiểm soát cân nặng của mình. Tránh tình trạng tăng cân hay giảm cân quá nhanh. 

2.4. Tập thể dục thường xuyên để ngực săn chắc hơn

Tập thể dục thường xuyên để ngực săn chắc hơn
Tập thể dục thường xuyên để ngực săn chắc hơn

Một bầu ngực đẹp không chỉ cần sự nở nang mà còn phải săn chắc thì chơi thể thao chính là cách nhanh nhất để kích thích mô cơ phát triển giúp cho ngực săn, đầy và chắc hơn. Bạn nên chọn những bộ môn sử dụng tay nhiều như bơi lội, yoga hoặc nâng tạ nhẹ nhàng khi tập gym và đừng quên mang áo hỗ trợ nâng ngực khi chơi thể thao nhé.

3. Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Giải pháp cho vòng 1 săn chắc, căng tròn

Viên uống nở ngực BBB Orihiro đến từ Nhật Bản là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sớm sở hữu đầy đủ các tiêu chuẩn bầu ngực đẹp. 

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic. Thực phẩm chức năng làm săn chắc vòng 1 BBB giúp cải thiện vẻ đẹp núi đôi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn và lành tính với người sử dụng.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Những công dụng chính mà sản phẩm này mang lại bao gồm:

  • Cân bằng nội tiết tố của cơ thể và tăng cường hấp thụ collagen, đẩy lùi quá trình lão hoá – nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ.
  • Đẩy mạnh sự phát triển của các dây chằng nối với núm vú để tăng thêm số lượng các thuỳ và ống sữa.
  • Kích thích được sự phát triển của tế bào da, mô đệm mỡ quanh ngực và hệ thống dây chằng giúp nâng đỡ ngực tạo nên vòng 1 săn chắc, đẫy đà hơn.

Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp không chỉ nằm ở kích thước mà còn là sự cân đối với dáng người, sự đầy đặn, căng tràn và săn chắc đầy sức sống. Hy vọng rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị. Và đừng quên đồng hành cùng Orihiro để sớm sở hữu vòng 1 hấp dẫn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese