[Giới thiệu] Top 3 viên uống đẹp da trị mụn tốt nhất hiện nay

[Giới thiệu] Top 3 viên uống đẹp da trị mụn tốt nhất hiện nay

Viên uống đẹp da trị mụn được hiểu là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da, cung cấp các dưỡng chất giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp bạn trị mụn hiệu quả.

Vậy đâu mới là viên uống đẹp da trị mụn hiệu quả? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay top 3 viên uống đẹp da trị mụn tốt nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Viên uống đẹp da trị mụn là gì?

Viên uống đẹp da trị mụn là một loại thực phẩm chức năng có chứa nhiều hoạt chất như: Kẽm, Vitamin C, B,…hỗ trợ kháng viêm, ngừa vi khuẩn và tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Viên uống đẹp da trị mụn là gì?
Viên uống đẹp da trị mụn là gì?

Ngoài các hoạt chất chính ra thì hầu hết các thành phần khác của viên uống đẹp da trị mụn đều có nguồn gốc từ tự nhiên giúp cho làn da được trắng sáng, mịn màng và hồng hào hơn.

Bản chất của những loại viên uống này là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc, và chúng không có khả năng chữa được bệnh. Chúng chỉ giúp hỗ trợ phục hồi các cấu trúc da bị tổn thương từ sâu bên trong, bổ sung các dưỡng chất còn thiếu, điều trị và ngăn ngừa được mụn tái phát.

2. Cách chọn mua viên uống trị mụn

2.1. Thương hiệu của sản phẩm

Bạn nên chọn mua sản phẩm viên uống đẹp da trị mụn của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo được độ an toàn, do đã được cấp giấy phép lưu hành và chứng từ lâm sàng hiệu quả.

2.2. Thành phần của sản phẩm

Cách chọn mua viên uống trị mụn
Cách chọn mua viên uống trị mụn

Khi mua viên uống đẹp da trị mụn thì bạn nên ưu tiên những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ có độ an toàn cao hơn. Ngoài ra, cũng nên dùng viên uống trị mụn có các thành phần không gây ra bất cứ loại dị ứng cho da, đồng thời cũng nên chọn viên uống có thêm chức năng dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.

2.3. Phù hợp với mọi loại da

Trước khi bạn mua viên uống đẹp da trị mụn thì cũng nên tìm hiểu xem da của mình thuộc loại da nào gồm: Da thường, da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm hay hỗn hợp.

Nên chọn sản phẩm viên uống phù hợp với loại da của bạn, khi đó sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình hỗ trợ làm đẹp da, điều trị mụn của bạn.

2.4. Đánh giá của người dùng

Trước khi bạn chọn mua viên uống trị mụn nào thì nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, cũng như tìm kiếm về những đánh giá của người dùng về sản phẩm đó trên các nền tảng về làm đẹp để chọn mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

3. Top 3 viên uống đẹp da trị mụn tốt nhất hiện nay

3.1. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Orihiro là thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản, uy tín trên thị trường. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất lành tính, mang lại hiệu quả cao.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên là cách làm trắng da hết mụn cho nam giới một cách tự nhiên, giúp da trắng sáng, mịn màng, bổ sung các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt và chống lão hóa da giúp da luôn khỏe mạnh. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Bên cạnh đó, thì cách làm trắng da hết mụn cho nam giới bằng viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên này có các công dụng chính như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
  •   Cải thiện làn da mụn: L-Cystine giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, đào thải được các cặn bẩn, các độc tố có trong da từ đó có thể trị được mụn trứng cá,…
  •   Bổ sung thành phần Vitamin C là một chất chống Oxy hóa, Vitamin C sẽ giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa tổn thương và sậm màu.
  •   L-Cystine tăng cường ức chế hình thành Melanin giúp làm trắng da toàn thân.
  •   Hạn chế tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa của Vitamin C, ngăn ngừa những tổn thương mà các tia cực tím hấp thụ vào da.
  •   Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •   Tăng cường sức đề kháng cho làn da, làm giảm nhanh chóng các tổn thương làn da.

3.2. Viên uống hoa quả ZERO ACNES

Viên uống hoa quả ZERO ACNES là sản phẩm giúp làm đẹp giúp hỗ trợ điều trị mụn, đồng thời làm tăng khả năng bảo vệ và tiêu diệt mụn từ bên trong. Thành phần của ZERO ACNES:

Viên uống hoa quả ZERO ACNES
Viên uống hoa quả ZERO ACNES
  •   Kiwi seed Extract (Chiết xuất hạt Kiwi): Chứa rất nhiều Vitamin C và chất chống Oxy hóa cao, có tác dụng giúp chống lại lão hóa, giúp làm đẹp da, và giúp hạn chế được các bệnh do thoái hóa, đặc biệt có khả năng giúp hỗ trợ và ngăn ngừa được ung thư da.
  •   Olive Extract (Chiết xuất quả Oliu): Có chứa hàm lượng Polyphenon gấp tới 40 lần so với dầu oliu và có chứa chất chống Oxy hóa nhiều hơn 400% so với Vitamin C.

3.3. Viên uống trị mụn Beautiful Skin Organic India

Viên uống trị mụn Beautiful Skin Organic India là sản phẩm với thành phần thảo mộc 100% hữu cơ.Thành phần của Beautiful Skin Organic India:

Viên uống trị mụn Beautiful Skin Organic India
  •   Manjistha Root (Rubia Cordifolia) xuyến thảo: Có tác dụng lọc máu, dị ứng, ghẻ loại bỏ độc chất ra khỏi cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, có hiệu quả trong việc điều trị mụn và viêm da.
  •   Neem (azadirachta indica): Giúp chống lại các loại mụn dựa trên việc ức chế các vi khuẩn gây mụn, đồng thời làm giảm viêm do mụn gây ra, chống Oxy hóa, giúp trẻ hóa da, duy trì làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Hy vọng với top 3 viên uống đẹp da trị mụn tốt nhất hiện nay này sẽ giúp phái đẹp có một làn da trắng và khỏe khoắn từ bên trong cũng như bên ngoài. Orihiro sẽ luôn chia sẻ những kiến thức bổ ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Luôn theo dõi Orihiro để không bỏ lỡ những kiến thức bổ ích này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese