Bí quyết giúp bạn sở hữu eo thon dáng đẹp trong 1 tuần

Bí quyết giúp bạn sở hữu eo thon dáng đẹp trong 1 tuần

Đâu là bí quyết giúp bạn sở hữu eo thon dáng đẹp trong 1 tuần? Eo thon dáng đẹp là thứ khiến mọi chàng trai mê mẩn và là điều mà mọi chị em hằng mong ước. Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Để có được vòng 2 lý tưởng, bạn cần xây dựng cho mình những thói quen tốt và chăm sóc bản thân cực kỳ kỹ lưỡng.

Bài viết dưới đây, Orihiro sẽ mách bạn những bí quyết để sở hữu eo thon dáng đẹp trong 1 tuần cực kỳ đơn giản.

1. Những điều không nên làm để có eo thon dáng đẹp

Có những thói quen tưởng chừng vô hại nhưng lại vô tình làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự tích trữ chất béo trong cơ thể của bạn. Do đó, để có eo thon dáng đẹp trong 1 tuần, bạn cần ghi nhớ và sớm khắc phục những thói quen xấu sau đây:

Những điều không nên làm để có eo thon dáng đẹp
Những điều không nên làm để có eo thon dáng đẹp
  • Thường xuyên ăn thức ăn nhanh, đồ ngọt, đồ ăn có hàm lượng tinh bột cao
  • Nhịn ăn sáng, ăn tối muộn và hay ăn khuya
  • Lười vận động khiến mỡ tích tụ
  • Nằm hoặc ngồi liền ngay sau bữa ăn làm chậm quá trình tiêu hoá
  • Stress, không ngủ đủ giấc cũng là lý do khiến cân nặng tăng nhanh
  • Uống các loại nước ngọt có ga, đồ uống có cồn có hàm lượng chất béo cao
  • Thức khuya liên tục khiến cơ thể không đủ thời gian tái tạo, từ đó làm tích tụ các chất thải, chất béo không tốt

2. Những thói quen tạo nên vòng bụng phẳng lý tưởng

Quá trình giảm cân để có eo thon dáng đẹp trong 1 tuần không chỉ phụ thuộc vào chế độ ăn và luyện tập. Mà còn ảnh hưởng rất nhiều bởi những thói quen hằng ngày. Điển hình như:

  • Luôn giữ thẳng lưng khi ngồi
Những thói quen tạo nên vòng bụng phẳng lý tưởng
Những thói quen tạo nên vòng bụng phẳng lý tưởng

Tư thế ngồi ảnh hưởng rất nhiều đến lưng và vòng bụng. Ngồi không đúng cách sẽ làm mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, lưng dưới và ảnh hưởng đến cột sống. Do đó, hãy tạo thói quen ngồi thẳng lưng khi làm việc. Nó không chỉ ngăn chặn mỡ tích tụ mà còn giúp cơ bụng chắc khỏe.

  • Bỏ thói quen vừa làm vừa ăn

Thói quen này tưởng chừng vô hại nhưng lại tác động rất nhiều đến bao tử và quá trình tiêu hoá. Nó khiến cơ thể quên đi cảm giác no và thúc đẩy bạn nạp nhiều năng lượng quá mức cần thiết. Đây là thói quen xấu cần loại bỏ ngay để tránh tích tụ mỡ bụng và mỡ nội tạng.

  • Tự chế biến thức ăn

Thức ăn ở ngoài thường được chế biến rất nhiều dầu mỡ và có lượng Calo cao. Vì vậy, việc tự chế biến, chuẩn bị thức ăn cho mình vừa giúp bạn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa chủ động kiểm soát lượng Calo đưa vào cơ thể. Giúp quá trình lấy lại eo thon dáng đẹp trong 1 tuần diễn ra hiệu quả hơn.

  • Ngủ sớm và đủ giấc
Ngủ sớm và đủ giấc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon gọn
Ngủ sớm và đủ giấc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon gọn

Có thể bạn chưa biết nhưng Calo liên tục được đốt cháy trong khi ngủ. Cụ thể, cơ thể sẽ tiêu thụ ​​266-342 Calo mỗi đêm. Vì vậy, ngủ đủ giấc chính là cách đơn giản nhất bạn có thể làm để hỗ trợ quá trình lấy lại dáng diễn ra nhanh hơn trong 7 ngày.

  • Massage vùng bụng đúng cách

Khi massage bụng, các mạch máu dưới da sẽ được kích hoạt và làm cho mô mỡ nóng lên. Quá trình giúp phân hủy chất béo. Nhờ đó mỡ bụng được giảm đáng kể cũng như ngăn ngừa tình trạng mỡ tích tụ hiệu quả.

3. Các phương pháp giúp để có eo thon dáng đẹp trong 1 tuần

3.1. Xây dựng chế độ ăn kiêng hợp lý

Chế độ ăn là điều ảnh hưởng trực tiếp đến cân nặng và vóc dáng. Để có được eo thon dáng đẹp trong 1 tuần, bạn cần lên cho mình một thực đơn ăn kiêng nghiêm khắc và hợp lý nhưng vẫn đảm bảo thể trạng của mình. 

Phương pháp giúp để có eo thon dáng đẹp trong 1 tuần
Phương pháp giúp để có eo thon dáng đẹp trong 1 tuần

Hãy loại bỏ đồ ngọt và hạn chế ăn tinh bột cũng như các loại thức ăn nhiều dầu mỡ. Thay vào đó là cung cấp chất xơ từ rau củ, ngũ cốc và ăn nhiều trái cây, sữa chua để giảm lượng calo, tránh tích tụ mỡ bụng. 

Bạn có thể tham khảo thêm về chế độ ăn Eat Clean hoặc Low Carb để tìm lại eo thon dáng đẹp trong 1 tuần.

3.2. Luyện tập thể dục thể thao

Luyện tập thể dục thể thao là cách để sở hữu eo thon dáng đẹp trong 1 tuần có hiệu quả tức thì. Nó thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa và lượng chất béo không cần thiết. Bạn có thể thực hiện những đơn giản đơn giản ngay tại nhà như gập bụng, Plank, nằm đá chéo chân… Hoặc những bài tập tại phòng tập như đạp xe, chạy bộ, nâng tạ, Yoga… cũng cực kỳ hiệu quả.

4. Lấy lại eo thon dáng đẹp trong 1 tuần nhờ trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro

Nếu bạn đang thực hiện chế độ để sở hữu eo thon dáng đẹp trong 1 tuần thì sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản – nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và cực hữu dụng với sức khỏe người dùng.

Lấy lại eo thon dáng đẹp trong 1 tuần nhờ trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro
Lấy lại eo thon dáng đẹp trong 1 tuần nhờ trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro

Thành phần chính của trà gồm có Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Đây đều là những loại thảo dược lành tính, có thể hỗ trợ quá trình giảm cân cải thiện sức khỏe. Những công dụng chính của trà giảm cân giảm mỡ Night Diet Tea 24 gói có thể kể đến như:

  • Giúp nhuận tràng để quá trình tiêu hoá, trao đổi chất diễn ra thuận lợi.
  • Hỗ trợ đốt cháy mỡ toàn thân và giảm cân tích cực.
  • Ngăn ngừa tích tụ chất béo.
  • Thanh nhiệt, thải độc, detox cơ thể.
  • Giúp tinh thần sảng khoái cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Cải thiện thể trạng, sức khoẻ, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp,…

Trên đây là những bí quyết giúp bạn sở hữu eo thon dáng đẹp trong 1 tuần vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng ngay hôm nay. Orihiro chúc bạn sớm thành công trên con đường giảm cân và sớm tìm lại vóc dáng lý tưởng vạn người mê của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese