[Bật mí] Cách tốt nhất để thanh lọc gan với gừng sả hiệu quả

[Bật mí] Cách tốt nhất để thanh lọc gan với gừng sả hiệu quả

Cách tốt nhất để thanh lọc gan với gừng sả dưới đây sẽ giúp bạn thải độc và thanh lọc cơ thể hiệu quả và an toàn. Gừng và sả có hương thơm hấp dẫn tự nhiên, có công dụng giúp giải độc, điều hòa và cải thiện các chức năng của hệ thần kinh giúp giải tỏa được những căng thẳng ngay lập tức. Không những loại nguyên liệu này còn giúp bạn Detox thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và thúc đẩy được quá trình trao đổi chất cực kỳ tốt.

Vậy đâu là cách tốt nhất để thanh lọc gan với gừng sả hiệu quả? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách tốt nhất để thanh lọc gan với gừng sả hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Những dấu hiệu cần thải độc gan

Trước khi đi tìm hiểu các cách tốt nhất để thanh lọc gan với gừng sả thì chúng ta cần biết những dấu hiệu nào cho thấy cơ thể cần được thải độc gan đã nhé!

Gan là cơ quan quan trọng, có chức năng đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài để giúp bạn duy trì một cơ thể luôn khỏe mạnh. Sẽ rất nguy hiểm nếu như các chất độc tố tích tụ lại khiến gan bị ngộ độc, gây ra các triệu chứng như: Gan nhiễm mỡ, viêm gan cấp, xơ gan và thậm chí cả ung thư gan. Những dấu hiệu dưới đây sẽ cho bạn biết được khi nào cơ thể cần được thải độc gan:

Những dấu hiệu cần thải độc gan
Những dấu hiệu cần thải độc gan
  •   Cơ thể thường xuyên mệt mỏi: Đây là dấu hiệu đầu tiên và rõ nét nhất cảnh báo lá gan đang bị tổn thương. Khi các chức năng gan bị suy giảm, cơ thể phải làm việc rất nhiều nên cần phải có thời gian nghỉ để hồi phục. Nguyên nhân chính khiến cho cơ thể bị mệt mỏi là do gan không thể lọc được chất độc trong máu và chúng bị tích tụ lại.
  •   Tăng cân không kiểm soát: Khi gan không hoạt động được hết công suất trong việc đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể khiến cho các tế bào chất béo tích tụ các độc tố và chưa đào thải hết. Hơn nữa, các chức năng của gan là chuyển hóa đi chất béo, nếu như gan hoạt động không được hiệu quả khiến cho các chất béo từ ruột qua mật rồi trở lại gan như vòng luẩn quẩn khiến cho cơ thể bị tăng cân mất kiểm soát.
  •   Dễ bệnh dị ứng: Khi gan hoạt động hiệu quả thì sẽ sản sinh ra kháng thể chống lại yếu tố gây dị ứng. Tuy nhiên, khi các chức năng gan kém khiến cho chất gây dị ứng tích tụ lại trong cơ thể. Não bộ tiết ra Histamin là chất có nhiệm vụ đánh dấu lại những chất gây dị ứng cần được bị loại bỏ. Khi chất gây dị ứng được tích tụ lại ở mức cao sẽ khiến cho cơ thể xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như ngứa và đau đầu.
  •   Đổ quá nhiều mồ hôi: Lá gan hoạt động không được hiệu quả rất dễ khiến cho gan bị nóng và sẽ truyền nhiệt tới các cơ quan khác ở trong cơ thể. Để hạ nhiệt cơ thể thực hiện bằng cách là đổ mồ hôi. Nếu như bạn đổ mồ hôi quá nhiều cũng có thể là dấu hiệu gan đang bị tổn thương.
Nếu bạn đổ mồ hôi quá nhiều cũng có thể dấu hiệu gan đang bị tổn thương
Nếu bạn đổ mồ hôi quá nhiều cũng có thể dấu hiệu gan đang bị tổn thương
  •   Nổi mụn trứng cá: Các chức năng gan bị suy giảm khiến cho các độc tố tích tụ lại dẫn đến bị mất cân bằng các Hormone gây ra mụn. Nếu như bị mụn do các chức năng gan yếu thì việc bạn sử dụng các loại mỹ phẩm để trị mụn thông thường sẽ không thể cải thiện được.
  •   Hơi thở có mùi: Nếu bạn chăm sóc sức khỏe đều đặn mà hơi thở của bạn vẫn có mùi khó chịu không loại trừ nguyên nhân gan của bạn đang bị suy yếu.

2. Các cách tốt nhất để thanh lọc gan với gừng sả

2.1. Cách 1 để làm nước thanh lọc gan với gừng sả

Cách thực hiện:

Cách 1 để làm nước thanh lọc gan với gừng sả
  •    Việc đầu tiên là bạn đem gừng đi gọt vỏ, cắt thành từng lát mỏng. Sả bóc lớp vỏ bên ngoài và đập dập rồi cắt khúc chừng khoảng 5cm.
  •   Bạn cho lên bếp 2 lít nước. Sau đó thì cho khoảng 750g đường thốt nốt vào trong nồi nấu cho đến khi nước sôi và đường tan là được.
  •   Khi nước đã sôi, bạn cho thêm sả và gừng đã chuẩn bị vào nồi đun sôi kỹ khoảng 15-20 phút.
  •   Sau khi tắt bếp và bạn hãy đợi cho nước nguội thì vắt chanh vào là có thể thưởng thức.

Mỗi buổi sáng bạn nên uống 1 ly thanh lọc gan với gừng sả này trước khi ăn khoảng tầm 30 phút. Có thể uống nước thanh lọc gan với gừng sả này sau mỗi bữa ăn để có thể hỗ trợ tiêu hóa.

2.2. Cách 2 để làm nước thanh lọc gan với sả gừng

Cách thực hiện:

Cách 2 để làm nước thanh lọc gan với sả gừng
Cách 2 để làm nước thanh lọc gan với sả gừng
  •   Để có thể thanh lọc gan với gừng sả thì trước tiên bạn cần đem sả và gừng đi rửa sạch, thái lát mỏng.
  •   Sả và gừng sau khi đã được thái lát mỏng thì cho vào nồi và đổ thêm vào 500ml nước lọc, đun sôi. Sau khi hỗn hợp đã sôi, chúng ta hãy vặn nhỏ lửa, tiếp tục đun sôi khoảng 5 phút cho các tinh chất của sả và gừng được tiết ra hết.
  •   Các bạn hãy vắt chanh và hòa tan với nước cho ra cốc.
  •   Cho mật ong vào trong bình thủy tinh chứa nước gừng sả mới đun và khuấy đều. Sau đó đổ nước chanh vào và khuấy đều tay.
  •   Lúc này thì các bạn đã có thể sử dụng để giải độc gan. Mỗi ngày sử dụng nước thanh lọc gừng sả này khoảng 2 lần, mỗi lần dùng 100ml là được.

3. Sản phẩm bổ gan – Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro Nhật Bản

Ngoài các cách tốt nhất để thanh lọc gan với gừng sả thì hãy bảo vệ lá gan của mình ngay từ bây giờ bằng viên uống bổ gan Shijimi Orihiro Nhật Bản – Cách thải độc gan, ngăn ngừa nóng gan táo bón tốt nhất từ thương hiệu Orihiro giúp bạn phục hồi được các chức năng gan và giúp cho gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Viên uống bổ gan chính hãng số 1 Nhật Bản Shijimi Orihiro có các công dụng chính như:

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro Nhật Bản
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro Nhật Bản
  •   Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro này giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu làm phục hồi gan nhiễm mỡ cấp độ 1 để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •   Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •   Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •   Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro giúp giải độc gan này còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.

Trên đây là một số chia sẻ về cách tốt nhất để thanh lọc gan với gừng sả hiệu quả, giúp bạn tránh được các bệnh lý về gan, ảnh hưởng tới các chức năng hoạt động của gan khiến cho bệnh tình tiến triển nặng hơn ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese