Cách làm vòng 1 to lên cho cô nàng ngực lép

Cách làm vòng 1 to lên cho cô nàng ngực lép

Một bộ ngực đẹp, nảy nở, căng tròn là điều mà bất kể cô gái nào cũng muốn có. Vì vậy, những cách làm vòng 1 to lên luôn được nhiều chị em hướng tới và săn đón nồng nhiệt. 

Dưới đây, Orihiro sẽ bật mí cho bạn những cách làm vòng 1 to lên, dễ dàng thực hiện và đạt hiệu quả cao nhất.

1. Nguyên nhân khiến vòng ngực nhỏ

Theo thống kê, có khoảng 67% chị em phụ nữ Việt Nam có số đo vòng 1 nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao lại như vậy?

Nguyên nhân khiến vòng ngực nhỏ
Nguyên nhân khiến vòng ngực nhỏ
  • Yếu tố di truyền: Đây là lí do mà rất nhiều người gặp phải. Nếu mẹ bạn có gen ngực bé thì có thể khi sinh con gái cũng có 1 bộ ngực bé.
  • Hormone sinh dục: Ở tuổi dậy thì, Estrogen của buồng trứng tiết ra làm phát triển những tổ chức liên kết ở vùng ngực, hay còn gọi là tế bào mỡ để tạo dáng cho bộ ngực. Việc thiếu hụt hormone Estrogen trong giai đoạn này sẽ khiến sự phát triển của bộ ngực không được như ý muốn.
  • Mặc áo ngực không phù hợp: Có nhiều người chủ quan và luôn lựa chọn những mẫu áo ngực không phù hợp với kích thước và điều kiện với vòng 1 của mình. Điều này cũng có Stheer khiến cho vòng 1 của bạn không phát triển và bé đi.
  • Chế độ dinh dưỡng: Dinh dưỡng là yếu tố vô cùng quan trọng cho việc phát triển vòng 1. Nếu bạn không cung cấp đủ chất dinh dưỡng hay ăn kiêng sai cách, thiếu chất sẽ ngăn chặn quá trình phát triển vòng 1.

2. Những cách làm vòng 1 to lên hữu hiệu nhất

2.1. Cách làm vòng 1 to lên bằng lòng trắng trứng gà

Hãy áp dụng công thức dưới đây để nhanh chóng có được 1 đôi gò bồng căng tròn và trắng trẻo. Hỗn hợp lòng trắng trứng gà và hành tây là combo tuyệt vời giúp cung cấp Vitamin A, D, E, B6 và B12 rất tốt trong việc làm đẹp. Ngoài ra, chúng còn bổ sung thêm các dưỡng chất như sắt, kẽm, canxi giúp thẩm thấu nhanh và làm căng vòng 1 nhanh chóng.

Cách làm vòng 1 to lên này khá đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm, chi phí thấp, thực hiện được ngay tại nhà nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện mỗi ngày.

Cách làm vòng 1 to lên bằng lòng trắng trứng gà
Cách làm vòng 1 to lên bằng lòng trắng trứng gà

Các bước thực hiện cách làm vòng 1 to lên bằng lòng trắng trứng:

  • Bước 1:  Lột vỏ hành tây, rửa thật sạch và thái nhỏ hoặc xay nhuyễn.
  • Bước 2: Tách trứng gà lấy và nguyên lòng trắng.
  • Bước 3: Trộn đều hỗn hợp hành tây và lòng trắng trứng.
  • Bước 4: Thoa hỗn hợp này lên ngực rồi massage từ ngoài vào trong. Thực hiện thao tác  30 phút.
  • Bước 5: Vệ sinh lại vùng ngực với nước sạch.

2.2. Điều chỉnh chế độ ăn uống

Đây là cách làm vòng 1 to lên nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian. Hãy tìm hiểu và đầu tư vào khẩu phần ăn uống của mình thật nhiều. 

Bạn nên nạp vào cơ thể những thực phẩm có chất béo tốt như trái bơ, chuối và các loại hạt như hạt điều, óc chó, hạnh nhân,… Ngoài ra, ăn trái đu đủ hay các thực phẩm từ đậu nành cũng chính là cách làm tăng vòng 1 hiệu quả. Ngoài những thực phẩm trên, bạn nên bổ sung vào thực đơn những món hầm như giò hầm, đu đủ xanh hầm hoặc xương hầm. 

2.3. Massage làm tăng kích thước vòng 1

Massage làm tăng kích thước vòng 1
Massage làm tăng kích thước vòng 1

Massage ngực nhẹ nhàng sẽ kích thích lưu thông máu ở vùng ngực tốt hơn. Khi này, các tế bào mô ngực sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và phát triển mạnh mẽ giúp bầu ngực căng tròn và tăng size hiệu quả.

Hãy dành khoảng 15 phút sáng và tối để massage núi đôi. Xoa nhẹ lên hai bầu ngực theo vòng tròn từ dưới lên trên và từ ngoài vào trong. Duy trì phương pháp này hàng ngày, bạn sẽ thấy kích thước vòng 1 của mình cải thiện đáng kể.

2.4. Luyện tập thể dục thể thao 

Luyện tập thể dục thể thao cũng là cách làm vòng 1 to lên vô cùng hiệu quả. Việc tập luyện thường xuyên còn giúp núi đôi trở nên săn chắc, quyến rũ hơn. 

Các bài tập về ngực làm tác động đến các lớp cơ và mô đệm trong bầu ngực nên sẽ cải thiện được sự đàn hồi của vòng 1. Bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt sau một quá trình kiên trì và cố gắng luyện tập. 

3. Viên uống giảm cân BBB Orihiro – Cách làm vòng 1 to lên được chị em tin dùng

Viên uống nở ngực BBB (Best Body Beauty) Orihiro là sản phẩm đến từ thương hiệu dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. Điểm khiến cho người tiêu dùng luôn lựa chọn các sản phẩm của Orihiro chính là vì bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và vô cùng lành tính, an toàn cho người dùng.

Viên uống giảm cân BBB Orihiro - Cách làm vòng 1 to lên được chị em tin dùng
Viên uống giảm cân BBB Orihiro – Cách làm vòng 1 to lên được chị em tin dùng

Đối với các chị em, việc mong muốn sở hữu một vòng một săn chắc và đẹp là điều vô cùng khó nhằn. Bên cạnh việc bổ sung thực phẩm giúp tăng vòng 1 kết hợp với các bài tập thể dục. Thì việc sử dụng viên uống BBB Orihiro đều đặn cũng là cách làm vòng 1 to lên đáng kể.

Những công dụng tuyệt vời của viên uống nở ngực BBB là:

  • Cải thiện làn da trở nên hồng hào, tươi tắn, rạng ngời sức sống nhờ hàm lượng Vitamin cao và cùng các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Pueraria giúp hỗ trợ quá trình phát triển vòng 1, nhờ đó bạn sẽ có được 1 bộ ngực căng tròn và săn chắc, kích cỡ núi đôi tăng lên trông thấy.
  • Cải thiện tình trạng ngực bị chảy xệ, lão hoá.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp được các cách làm vòng 1 to lên hiệu quả nhất cho các chị em. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ không cần quá đau đầu để tìm những cách làm vòng 1 to lên. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường khắc phục và sở hữu đôi gò bồng ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese