[BẬT MÍ] TOP 7 cách chống lão hóa da giúp bạn luôn trẻ đẹp

[BẬT MÍ] TOP 7 cách chống lão hóa da giúp bạn luôn trẻ đẹp

Lão hoá là “kẻ thù” của mọi chị em. Đặc biệt là sau tuổi 25, các dấu hiệu lão hoá xuất hiện ngày càng rõ rệt. Orihiro sẽ bật mí đến bạn TOP 7 cách chống lão hoá da hiệu quả giúp bạn níu giữ thanh xuân và sở hữu làn da căng mịn đáng mong ước.

1. Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết da lão hoá

1.1. Nguyên nhân lão hoá da

  • Lão hoá da do yếu tố bên ngoài: Những tác động bên ngoài như tia UV từ ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm môi trường hay lạm dụng mỹ phẩm kém chất lượng, thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, thường xuyên sử dụng chất kích thích,… Là những nguyên nhân hàng đầu gây ra lão hoá da.
  • Lão hoá da do yếu tố bên trong: Từ tuổi 25 trở đi, chúng ta sẽ phải đối mặt với những dấu hiệu lão hoá da. Ở một số người, lão hóa da bắt đầu xuất hiện ở tuổi 20. Khi này, lượng Collagen trong cơ thể giảm dần khiến cấu trúc da thay đổi gây ra lão hoá.
Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết da lão hoá
Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết da lão hoá

1.2. Dấu hiệu nhận biết da lão hoá

  • Da nhăn nheo, xuất hiện các vết chân chim ở đuôi mắt và vết nhăn ở rãnh cười. 
  • Da chảy xệ, không còn đàn hồi, săn chắc.
  • Da bị nám, tàn nhang, xỉn màu.
  • Da mỏng, yếu, dễ bị tổn thương và mất nhiều thời gian hồi phục hơn.

2. TOP 7 cách chống lão hoá da đơn giản hiệu quả nhất

2.1. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Thoa kem chống nắng là bước không thể thiếu trong chu kỳ dưỡng da hàng ngày. Tia UV, khói bụi, bức xạ nhiệt… gây ra những tác động rất xấu khiến da lão hoá nhanh gấp 2 lần nếu không được bảo vệ bởi kem chống nắng.

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày
Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Hãy lựa chọn kem chống nắng cho chỉ số chống nắng từ 30-60 để đạt hiệu quả bảo vệ và chống lão hoá da tối ưu. Ngoài mặt, cổ, đừng quên thoa kem chống nắng cho toàn thân để tránh lão hoá da sớm. 

2.2. Lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp

Để chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp, điều đầu tiên là bạn cần lắng nghe làn da, các vấn đề của da và nhu cầu của chính mình. Bởi mỗi một sản phẩm dưỡng da đều có công dụng, tính chất khác nhau để phù hợp với từng làn da khác nhau. Nếu chọn sai sản phẩm sẽ rất dễ gây ra kích ứng, bí bách da. Từ đó sinh ra mụn, lão hoá da và các tác hại không mong muốn khác.

Để chống lão hoá da hiệu quả, bạn nên chọn các sản phẩm đặc trị có chứa retinol, AHA, Vitamin C,… Ngoài ra, đừng quên dưỡng ẩm da sáng và tối để da luôn được mềm mịn, căng bóng.

2.3. Tránh căng thẳng, áp lực mệt mỏi

Cách chống lão hoá da đơn giản hiệu quả
Cách chống lão hoá da đơn giản hiệu quả

Cuộc sống, công việc quá áp lực khiến bạn phải suy nghĩ nhiều, lo âu, mệt mỏi cũng khiến cho da bị lão hoá nhanh hơn. Các rãnh nhăn ở trán, đuôi mắt sẽ xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy, để chống lão hoá da, bạn nên để cơ thể, đầu óc thư giãn. Dành thời gian nghỉ ngơi, ngâm mình trong bồn tắm cũng là cách lý tưởng để giải tỏa căng thẳng.

2.4. Tránh sử dụng thiết bị điện tử trong thời gian dài

Ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử không chỉ gây hại cho mắt mà còn khiến da bị xỉn màu, chảy xệ và lão hoá nhanh hơn. Do đó, bạn nên hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính nhất là vào buổi đêm, không áp sát điện thoại vào tai. Điều này sẽ giúp bảo vệ da và chống lão hoá da hiệu quả.

2.5. Sinh hoạt điều độ, bỏ thói quen thức khuya

Thói quen thức đêm chính là nguy cơ gây ra tình trạng lão hoá sớm ở giới trẻ. Do đó, để chống lão hoá da, bạn cần nâng cao chất lượng giấc ngủ, hạn chế thức khuya sau 10h tối. Bạn sẽ thấy làn da mình đẹp lên chỉ sau một thời gian ngắn.

Sinh hoạt điều độ, bỏ thói quen thức khuya
Sinh hoạt điều độ, bỏ thói quen thức khuya

2.6. Uống nhiều nước 

Nước được xem là “thần dược” cho làn da và cả cơ thể. Bổ sung 1.5 – 2.5 lít nước mỗi ngày giúp cấp ẩm, hỗ trợ hoạt động trao đổi chất và sản sinh tế bào da mới một cách tích cực. Từ đó tăng độ căng bóng, đàn hồi và chống lão hoá da hiệu quả.

2.7. Xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh

Hấp thụ nhiều chất ngọt, thực phẩm nhiều dầu mỡ, bia, rượu,… chính là nguyên nhân làm suy giảm Collagen và Elastin khiến da bị mất nước, khô ráp, sần sùi, kém sức sống, thúc đẩy quá trình Oxy hoá làm lão hóa da.

Do đó, bạn nên hạn chế những thực phẩm trên, tăng cường bổ sung chất xơ, vitamin từ rau củ quả để sở hữu làn da tươi trẻ và chống lão hoá da hiệu quả.

Xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh
Xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh

3. Viên uống chống lão hoá da Natural White Premium Orihiro – Giải pháp làm đẹp da an toàn

Không chỉ chăm sóc từ bên ngoài, việc bổ sung các dưỡng chất để cải thiện chức năng da từ sâu bên trong cũng rất quan trọng. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn đẩy lùi quá trình lão một cách hiệu quả.

Đây là sản phẩm dành cho những ai đang gặp phải gặp các vấn đề về lão hoá da. Với bảng thành phần bao gồm: Vitamin C, B1, B6, Axit pantothenic, Axit Folic, L-cystine, Axit Hyaluronic. Viên uống trắng da Natural White Premium Nhật Bản mang đến những công dụng tuyệt vời sau:

Viên uống chống lão hoá da Natural White Premium Orihiro
Viên uống chống lão hoá da Natural White Premium Orihiro
  • Giúp da trắng sáng, mịn màng, tràn đầy sức sống.
  • Chống lão hoá da hiệu quả, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.
  • Cải thiện tình trạng sạm, nám, tàn nhang, đốm đen.
  • Giúp da săn chắc, đàn hồi.
  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm sâu cho làn da mềm mịn, căng bóng.
  • Cải thiện làn da mụn.
  • Tăng sức đề kháng cho da.

Trên đây là TOP 7 cách chống lão hoá da đơn giản, hiệu quả nhất giúp bạn luôn trẻ đẹp. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, trắng mịn. Nếu còn đang thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Orihiro để được tư vấn sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »