Tại sao da không căng bóng, mịn màng như gái Hàn Quốc?

Tại sao da không căng bóng, mịn màng như gái Hàn Quốc?

Tại sao da không căng bóng, mịn màng là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Làn da căng bóng mịn màng tỏa sáng từ lâu đã trở thành một biểu tượng của các cô gái Hàn Quốc. Để có được làn da đẹp, bạn cần có một quy trình chăm sóc da thật kỹ lưỡng và toàn diện như bổ sung các thực phẩm giúp làm đẹp da, sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp, có quy trình chăm sóc đúng cách,…

Để làm được điều đó thì bạn cần biết tại sao da không căng bóng, mịn màng qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tại sao da không căng bóng và mịn màng?

Để hiểu được tại sao da không căng bóng, mịn màng hay những nguyên nhân nào có thể gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da thì hãy tìm hiểu ngay qua những lí do dưới đây nhé!

Tại sao da không căng bóng và mịn màng?
Tại sao da không căng bóng và mịn màng?
  •   Làn da bị thiếu nước trầm trọng.
  •   Thường xuyên bị rơi vào tình trạng thiếu ngủ và mệt mỏi kéo dài.
  •   Sinh sống ở các thành phố lớn có nhiều khói bụi bẩn, ô nhiễm.
  •   Bị mất cân bằng các Hormone do rối loạn nội tiết tố.
  •   Không thường xuyên tẩy các tế bào da chết.
  •   Căng thẳng, mệt mỏi và dồn ép do áp lực của công việc quá lớn.

Vậy bạn đã biết tại sao da không căng bóng rồi nhé! Để có một làn da đẹp, bí quyết luôn nằm sau một quy trình chăm sóc da thật toàn diện. Orihiro sẽ giới thiệu cho bạn một vài bí quyết giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làn da căng bóng và mịn màng.

2. Những giải pháp giúp làn da căng bóng, mịn màng hơn

2.1. Uống đủ nước để dưỡng da luôn khỏe

Uống đủ nước mỗi ngày chính là bí quyết đơn giản nhất nếu bạn muốn sở hữu làn da căng bóng tự nhiên. Trung bình, mỗi ngày mỗi người cần uống 2 lít nước để có thể đảm bảo cung cấp đủ nước cho làn da.

Uống đủ nước để dưỡng da luôn khỏe
Uống đủ nước để dưỡng da luôn khỏe

Việc cung cấp đủ nước cho làn da góp phần vào việc thúc đẩy trao đổi chất bên trong cơ thể diễn ra linh hoạt hơn. Các chất độc cũng được thải ra khỏi cơ thể mà không tích tụ lại. Từ đó khiến do da mặt và cả cơ thể bạn căng tràn sức sống.

2.2. Mặt nạ giấy cấp ẩm

Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đã thừa nhận rằng mặt nạ giấy như một phương pháp cấp ẩm hiệu quả và nhanh chóng nhất mà họ tin tưởng. Làn da thiếu ẩm sẽ làm cho toàn bộ quá trình các bước dưỡng da của bạn kém hiệu quả. Chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút nằm thư giãn cùng mặt nạ giấy, bạn đã giúp các dưỡng chất được thấm sâu vào lỗ chân lông.

Bạn có thể dùng bất kỳ loại mặt nạ giấy nào, tuy nhiên, chỉ nên đắp mặt nạ giấy khoảng 3 lần mỗi tuần thôi nhé. Những ngày con lại, bạn có thể sử dụng lotion cấp ẩm thay thế cho mặt nạ.

2.3. Dùng serum dưỡng ẩm

Serum có tác dụng chăm sóc và cải thiện làn da khô
Serum có tác dụng chăm sóc và cải thiện làn da khô

Serum dưỡng ẩm ngày nay vẫn còn khá mới mẻ với nhiều bạn gái. Serum được xem như một loại tinh chất cô đặc. Có tác dụng vượt bậc trong việc chăm sóc và cải thiện làn da khô ráp. Serum có tính thẩm thấu rất tốt khi được tiếp xúc với làn da.

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu loại serum nào thực sự phù hợp với làn da của mình. Nhiều trường hợp dù có sử dụng serum chính hãng đắt tiền nhưng nhiều bạn vẫn bị mụn ẩn do không hợp với chiết xuất từ serum.

2.4. Massage mặt cùng với kem dưỡng ẩm

Sau khi rửa mặt xong, bạn có thể bỏ qua bước dùng toner và dùng ngay đến kem dưỡng ẩm, dùng một lượng vừa đủ thoa lên mặt. Massage đều từ năm điểm trên khuôn mặt sẽ cho bạn kết quả làn da căng mướt.

2.5. Rửa mặt thật sạch

Để làn da bạn hấp thu các dưỡng chất một cách tối đa thì bạn cần làm cho da mình thật sạch. Bạn có thể tuân thủ những quy tắc như rửa mặt 1 phút hoặc rửa mặt bằng máy rửa mặt và đùng quên tẩy tế bào chết trên da khoảng 2 tuần 1 lần.

Để làn da bạn hấp thu các dưỡng chất một cách tối đa thì bạn cần làm cho da mình thật sạch

Lưu ý khi dùng nguyên liệu tẩy tế bào chết, bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Ngoài ra, lực tác động khi massage lên gương mặt cũng thật nhẹ nhàng bạn nhé!

2.6. Đừng bỏ qua kem chống nắng mỗi ngày

Một lời khuyên cũ kỹ nhưng vấn có nhiều cô gái bỏ qua bước này. Để bảo vệ làn da, sở hữu làn da căng bóng khỏe mạnh. Bạn cần có những bước bảo vệ đầy đủ nhất và trong quy trình đó không thể không kể đến kem chống nắng. Từ sau 7 giờ sáng, tia UV đã bắt đầu xuất hiện các tác nhân gây hại cho da. Mặc dù bạn có thể cảm thấy ánh nắng chưa gay gắt.

Các tác nhân có trong ánh nắng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Làm cho các thành phần bên trong gương mặt bạn phát sinh nám, tàn nhang, đồi mồi nhanh hơn. Vì thế, đừng quên dùng kem chống nắng hàng ngày bạn nhé!

2.7. Xây dựng lối sống lành mạnh

Xây dựng lối sống lành mạnh
Xây dựng lối sống lành mạnh

Nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu Lectin, Vitamin A, C, E (có nhiều trong đậu nành, cà rốt, cá hồi và các loại trái cây có múi như cam, chanh, quýt, bưởi,…). Hoặc các loại thực phẩm chứa nhiều Collagen như bì lợn, da cá, da gà để hỗ trợ quá trình chống lão hóa cho da.

Ngoài ra, hãy nói không với đồ uống có cồn, chất kích thích và thuốc lá. Đi ngủ trước 10 giờ tối để kích thích da và cơ thể tái tạo, giúp bạn trẻ lâu, sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

3. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro – Giúp da căng bóng mịn màng

Ngoài việc chăm sóc da kỹ càng và xây dựng lối sống lành mạnh, bạn nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng để bảo vệ và tái tạo da từ sâu bên trong. Điển hình như viên uống Natural White Premium 300 viên đến từ Orihiro Nhật Bản.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro – Giúp da căng bóng mịn màng
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro – Giúp da căng bóng mịn màng

Đây là sản phẩm rất được các chị em yêu thích. Đặc biệt là những người đang muốn cải thiện các dấu hiệu da lão hóa gây ra. Với những thành phần tốt cho da như Vitamin C, Axit Pantothenic, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine, Axit Hyaluronic.

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao da không căng bóng, mịn màng và cách chăm sóc da sao cho đúng. Từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức cách cải thiện da không căng bóng hiệu quả nhất. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc các chị em thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese