[Tiết lộ] Bí quyết giúp ngực căng tròn tự nhiên không còn chảy xệ

[Tiết lộ] Bí quyết giúp ngực căng tròn tự nhiên không còn chảy xệ

Bạn đã biết đến những bí quyết giúp ngực căng tròn tự nhiên không chảy xệ chưa? Mỗi người phụ nữ đều có mong muốn có núi đôi căng tròn, quyến rũ. Đáng buồn thay, điều này là không khả thi với rất nhiều trường hợp. Đặc biệt, đối với những người có tuổi thì ngực càng ngày càng chạy xệ, mất độ căng tròn và đàn hồi như thuở con gái.

Vậy đâu là cách giúp ngực căng tròn tự nhiên? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay bí quyết giúp ngực căng tròn tự nhiên không còn chảy xệ qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Những lý do khiến ngực bị chảy xệ

Trước khi đi tìm hiểu các bí quyết giúp ngực căng tròn quyến rũ tự nhiên thì chúng ta cần biết những lý do nào khiến cho ngực bị chảy xệ nhé!

  •   Nguyên nhân do cơ địa

Mỗi người đều sở hữu những cơ địa khác nhau chính vì vậy có những người khi trưởng thành thì ngực phát triển theo hướng chảy xuống bên dưới. Trường hợp này khá ít nhưng lại rất khó chữa.

  •   Do “thả rông” quá nhiều
Những lý do khiến ngực bị chảy xệ
Những lý do khiến ngực bị chảy xệ

Chúng ta thường suy nghĩ ở nhà nên thả ra để thoải mái và tránh khỏi các nền bệnh lý khác. Tuy nhiên đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến ngực bị chảy xệ.

  •   Do cho con bú

Đối với những phụ nữ đang trong thời kỳ cho con bú thì nhất định không thể tránh khỏi hiện tượng ngực bị kéo xuống. Nếu như bạn không để ý để nhận thấy thì hiện tượng này sẽ kéo dài hơn và gây ảnh hưởng xấu đến dáng ngực sau này.

  •   Sử dụng áo ngực không phù hợp

Nhiều trường hợp ngực bị nhỏ hay bị xệ do chọn những loại áo ngực không phù hợp. Quá trình này kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng ngực xấu và khó chữa. Vậy nên bạn cần biết và khắc phục ngay.

2. Những cách giúp ngực căng tròn tự nhiên

2.1. Mặc đúng cỡ áo ngực

Những cách giúp ngực căng tròn tự nhiên
Những cách giúp ngực căng tròn tự nhiên

Chọn đúng kích cỡ áo lót là điều quan trọng vì chúng giúp nâng đỡ bộ ngực, giữ cho ngực không bị chùng xuống và chảy xệ. Để có được số đo áo lót đúng chuẩn, bạn có thể tham khảo hướng dẫn về cách đo kích cỡ ngực trên bao bì của sản phẩm đồ lót hoặc sự tư vấn của người bán hàng.

2.2. Tập các động tác tốt cho cơ ở ngực

Các bài tập cơ ngực sẽ giúp vòng ngực săn chắc, đầy đặn. Bạn có thể tập động tác hít đất và chống đẩy. Khi mới bắt đầu, mỗi động tác bạn chỉ nên tập 3 lần trong một buổi tập, mỗi lần chống đẩy hoặc hít đất 10 cái, tập khoảng 5 buổi mỗi tuần.

2.3. Hạn chế dùng thực phẩm có chứa Caffeine

Caffeine được xếp vào nhóm chất Methylxanthine, có tác dụng dược lý như một loại thuốc gây sảng khoái, làm tăng sự tỉnh táo và tăng hoạt tính tâm thần. Tuy nhiên, đây lại là một chất kích thích có thể gây hại cho sự phát triển của ngực, mà còn là nguyên nhân gây ra các cơn đau ở ngực và làm gia tăng nguy cơ ung thư nếu lạm dụng chúng trong thời gian dài.

2.4. Tập luyện cho các cơ ở lưng và vai

Tập luyện cho các cơ ở lưng và vai
Tập luyện cho các cơ ở lưng và vai

Các cơ ở xương và vai có nhiệm vụ nâng đỡ phần ngực. Chúng giúp bạn đứng thẳng và mang vác mọi thứ. Ngoài ra, nếu hệ cơ ở khu vực này luôn khỏe mạnh, phần ngực của bạn cũng sẽ trông săn chắc và to ra.

2.5. Chọn lựa thực phẩm phù hợp

Một số loại thực phẩm có khả năng kích thích sự phát triển của vòng một phát tiển vòng một như: thịt gà, quả ô-liu, bơ, sữa đậu nành,…

Trên thực tế, một số loại trong nhóm này có thể giúp kích thích cơ thể sản xuất ra nhiều Hormone nội tiết Estrogen hơn, một số khác có chứa các Phytoestrogen (nội tiết tố Estrogen từ thực vật) hoặc cung cấp các chất béo “có lợi” giúp bạn tăng cân dễ dàng hơn.

2.6. Tăng cân

Cấu tạo chủ yếu của ngực là các tế bào mỡ. Do đó, nếu cơ thể quá gầy, bạn khó có được một bộ ngực đẹp như mong muốn. Hãy chú ý đến việc tăng cân bằng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh với những thực phẩm giàu Protein, các hợp chất Carbohydrate và các chất béo có lợi cho sức khỏe.

2.7. Sử dụng thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai cũng được cho là có thể hỗ trợ việc cải thiện kích cỡ của ngực
Thuốc tránh thai cũng được cho là có thể hỗ trợ việc cải thiện kích cỡ của ngực

Ngoài tác dụng phòng tránh thai, thuốc tránh thai cũng được cho là có thể hỗ trợ việc cải thiện kích cỡ của ngực, vì thành phần chính của loại thuốc này là Hormone nội tiết tố nữ Estrogen. Trước khi sử dụng thuốc tránh thai, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ phụ khoa để được tư vấn về liều lượng và cách sử dụng nhằm hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn.

2.8. Massage ngực căng tròn

Massage ngực căng tròn cũng là một trong những cách giúp cải thiện vòng một hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên dành ra từ 10-15 phút để massage ngực căng tròn, kích thích các tuyến hóc-môn hoạt động tốt hơn và cải thiện số đo của ngực.

3. Bí quyết để có bộ ngực căng tròn – Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Trong số tất cả các sản phẩm có có mặt trên thị trường hiện nay thì viên uống nở ngực BBB Orihiro lại được đông đảo chị em trên thế giới tin dùng. Viên uống nở ngực BBB Orihiro đến từ Nhật Bản là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sớm sở hữu vòng ngực căng tròn tự nhiên.

Bí quyết để có bộ ngực căng tròn – Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Bí quyết để có bộ ngực căng tròn – Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic. Thực phẩm chức năng làm săn chắc vòng 1 BBB giúp cải thiện vẻ đẹp núi đôi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn và lành tính với người sử dụng.

Vòng ngực căng tròn tự nhiên không chỉ nằm ở kích thước mà còn là sự cân đối với dáng người, sự đầy đặn, căng tràn và săn chắc đầy sức sống. Hy vọng rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị và đừng quên đồng hành cùng Orihiro để sớm sở hữu vòng 1 hấp dẫn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »