Hướng dẫn cách làm trà chanh giúp giảm cân đơn giản tại nhà

Hướng dẫn cách làm trà chanh giảm cân đơn giản tại nhà

Trà chanh giúp giảm cân mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Trong trà chanh giúp giảm cân có chứa các hoạt chất sinh học Phytochemical giúp ngăn ngừa được nhiều loại bệnh như tiểu đường, các bệnh về tim mạch.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay cách làm trà chanh giúp giảm cân đơn giản và hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Trà chanh chứa bao nhiêu Calo?

Trước khi đi tìm hiểu về cách làm nước trà chanh giúp giảm cân thì chúng ta cần biết trong trà chanh có chứa bao nhiêu Calo đã nhé!

Trà chanh chứa bao nhiêu Calo?
Trà chanh chứa bao nhiêu Calo?

Trong quả chanh chứa 89% là nước, vậy trong 100 gam nước chanh chỉ chứa khoảng 23 Calo. Do vậy, những người muốn giảm cân hoàn toàn có thể sử dụng trà chanh để uống hằng ngày mà không lo tăng cân. Ngoài ra, bạn cũng có thêm vào trà chanh một chút mật ong cho dễ uống.

Ngoài ra, trong thành phần của nước chanh còn có Protein, Carb, chất xơ, Omega-3,… Và những loại vitamin khác như Vitamin A, C, E, K, B1, B2,… cùng các loại khoáng chất khác như Canxi, sắt, Magie, Kali,…

2. Những lợi ích khi uống trà chanh

2.1. Làm thức uống Detox cho cơ thể

Axit Citric có trong trà chanh giúp giảm cân giúp cải thiện chức năng hoạt động, loại bỏ độc tố cho thận và gan. Ngoài ra, chất này cũng đóng vai trò trong việc kiểm soát mức độ Axit trong đường tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng đầy bụng, táo bón. Lượng Natri dư thừa cũng sẽ được loại bỏ nếu bạn duy trì thói quen uống trà chanh thường xuyên. 

Axit Citric có trong trà chanh giúp cải thiện chức năng hoạt động, loại bỏ độc tố
Axit Citric có trong trà chanh giúp cải thiện chức năng hoạt động, loại bỏ độc tố

2.2. Giảm sự hấp thụ chất béo

Cachetin là loại chất có tác dụng giảm sự hấp thụ các chất độc hại cho cơ thể và đóng vai trò tương tự như một chất chống Oxy hóa. Sử dụng trà chanh giúp giảm cân mỗi ngày để giúp thúc đẩy quá trình hấp thu Cachetin trong cơ thể, nhanh gấp 3 lần và làm tăng sự đốt cháy mỡ thừa. Bên cạnh đó, Axit Nitric được có trong trà chanh giảm cân cũng làm giảm thiểu sự hấp thu đường từ thức ăn.

2.3. Hỗ trợ hệ tiêu hoá

Bạn có thể dùng trà chanh để có thể giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn, giảm cảm giác đầy bụng. Loại nước này có thể kích thích dạ dày tiết ra dịch giúp tiêu hóa và bài tiết, làm sạch đường ruột. Axit Citric trong chanh tươi sẽ giúp người dùng bổ sung các Axit tự nhiên để tiêu hóa thức ăn một cách dễ dàng.

2.4. Chống lão hoá da hiệu quả

Trà chanh có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ
Trà chanh có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ

Trà chanh có tác dụng chống Oxy hóa mạnh mẽ, việc này sẽ giúp tiêu diệt các gốc tự do và làm chậm sự lão hóa của cơ thể. Ngoài ra, lượng Vitamin C có trong trà chanh có khả năng tổng hợp các Axit Amin thành các Collagen giúp da được bảo vệ và tái tạo. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng xuất hiện các nếp nhăn cho các chị em phụ nữ tuổi trung niên. Vừa biết được trà chanh bao nhiêu Calo và lợi ích làm đẹp da của chúng, hãy duy trì thói quen uống trà chanh mỗi ngày nhé.

2.5. Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Vitamin C có trong trà chanh sẽ làm giảm hàm lượng Hormone Cortisol. Cortisol được biết là chất gây ra sự tích tụ chất béo trong dạ dày cho cả nam giới và nữ giới. Khi căng thẳng cơ thể sẽ kích hoạt hormone khiến chúng ta ăn nhiều hơn. Đó là một trong những nguyên nhân vì sao phụ nữ gặp stress thường xuyên dễ bị tăng cân.

3. Hướng dẫn các cách làm trà chanh giúp giảm cân đơn giản tại nhà

3.1. Uống trà chanh giúp giảm cân mỗi ngày

Cách làm trà chanh giảm cân đơn giản tại nhà
Cách làm trà chanh giúp giảm cân đơn giản tại nhà

Thành phần:

  •   ½ muỗng đường.
  •   1 muỗng trà (dạng bột).
  •   1 muỗng nước cốt chanh.
  • 2 cốc nước.

Cách làm: Sử dụng nước sôi hòa tan bột trà sau đó thêm chút nước cốt chanh và đường. Khuấy đều cho đến khi đường và bột trà tan hoàn toàn. Uống khi nước còn nóng.

3.2. Mật ong và trà chanh

Thành phần:

  •   ½ muỗng đường (nếu cần thiết).
  •   1 muỗng nước cốt chanh.
  •   1 muỗng mật ong.
  •   1 cốc nước.

Cách làm: Lấy một chén nước sôi và thêm mật ong vào sau đó khuấy đều. Tiếp theo cho thêm nước cốt chanh. Sử dụng khi trà còn nóng.

3.3. Trà mật ong chanh gừng

Trà mật ong chanh gừng
Trà mật ong chanh gừng

Thành phần:

  •   ½ muỗng mật ong.
  •   2 cốc nước.
  •   1 muỗng nước cốt chanh.
  •   1 muỗng gừng băm nhỏ.
  •   1 muỗng lá chè.

Cách làm: Đun nóng nước, khi nước sôi tiếp tục cho thêm gừng xắt nhỏ và nước cốt chanh cùng mật ong. Lọc qua một chiếc rây để lấy nước. Uống trà khi còn nóng.

Ngoài các loại trà chanh giúp giảm cân ở trên thì bạn có thể tham khảo ngay một loại sản phẩm không có chứa Caffeine, rất tốt cho sức khỏe và mang đến nhiều lợi ích khác đến từ thương hiệu Orihiro – Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cảm giác thèm ăn, giảm mỡ an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất tại thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, còn hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa da.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trên đây là các chia sẻ về các cách làm trà chanh giúp giảm cân rất tốt cho sức khỏe mọi người, đặc biệt là những người đang giảm cân. Hy vọng Orihiro đã mang đến cho bạn các thông tin hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese