[Tiết lộ] Cách giảm mỡ bụng bằng trà gừng nhanh chóng tại nhà

[Tiết lộ] Cách giảm mỡ bụng bằng trà gừng nhanh chóng tại nhà

Trà gừng là một trong những loại trà được yêu thích nhất vào những ngày lạnh. Chỉ cần cho vài lát gừng tươi với nước sôi là bạn đã có tách trà gừng thơm ngon và đa dạng lợi ích tốt cho sức khoẻ.

Bên cạnh đó, công dụng giảm mỡ bụng bằng trà gừng được nhiều người tìm kiếm và được nhiều chị em chia sẻ rộng rãi trên diễn đàn làm đẹp. Hãy cùng Orihiro Việt Nam tìm hiểu nhé!

1. Giảm mỡ bụng bằng trà gừng hiệu quả ra sao?

Trà gừng từ xưa đã trở thành thức uống thường được dùng để trị các loại bệnh liên quan đến tiêu hoá hay cảm cúm. Đặc biệt, loại trà này còn được mọi người sử dụng rất nhiều vào mùa lạnh để giữa ấm.

Đồng thời, nó cũng giúp trị các triệu chứng của thay đổi thời tiết như ho và sốt. Thế nhưng, hiệu quả giảm mỡ bụng bằng trà gừng mới khiến mọi người tò mò và tìm hiểu.

Theo kết quả của một nghiên cứu, các nhà khoa học hàng đầu ở New York đã nghiên cứu về tác động giảm mỡ bụng bằng trà gừng.

Kết quả thu về đầy ấn tượng, nhờ sử dụng trà gừng mà tăng hiệu quả của quá trình đốt cháy năng lượng. Đồng thời trà gừng còn giúp làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

Những lợi ích mà trà gừng mang lại cho sức khỏe của bạn
Những lợi ích mà trà gừng mang lại cho sức khỏe của bạn

Một nghiên cứu tại Nhật Bản cũng cho kết quả chứng minh giảm mỡ bụng bằng trà gừng là phương pháp tiềm năng lớn hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn.

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu nhận thấy chiết xuất gừng giúp cơ thể hạn chế sự hình thành mỡ. Do đó, giảm mỡ bụng bằng trà gừng là phương pháp giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn vô cùng hiệu quả.

Hơn nữa, hiệu quả của phương pháp giảm mỡ bụng bằng trà gừng còn được chứng minh bởi những lý do:

1.1 Gừng có đặc tính nóng, ẩm

Do chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm nóng tế bào trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đánh tan mỡ dư thừa cách tự nhiên. Nhờ vậy, việc sử dụng gừng cũng sẽ ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa trong nội tạng, hạn chế quá trình tích tụ mỡ thừa, phân hủy chất béo.

1.2 Hoạt chất Gingerol và Shogaol

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hai hoạt chất này khi tiếp xúc với da sẽ sinh ra phản ứng nhiệt, khi đi vào cơ thể sẽ làm tăng độ pH trong dạ dày. Nhờ đó, nó giúp giảm Cholesterol và Triglyceride, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Các hoạt chất này có khả năng phân hủy mỡ thừa cực hiệu quả.

1.3 Giảm mỡ bụng bằng trà gừng giàu chất chống Oxy hóa

Các chất chống Oxy hóa có trong gừng giúp cho da luôn sắc chắc, khỏe mạnh và đàn hồi kể cả khi lớp mỡ thừa được lấy đi.

Xem thêm: Phương pháp giảm cân bằng bột cần tây tốt nhất hiện nay

                    Tập Yoga có giảm cân không? Top 5 bài tập Yoga giảm cân tốt nhất

2. Áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng bằng trà gừng đúng cách

Nhờ những lợi ích mà trà gừng mang lại, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng bằng trà gừng để nhanh chóng nhận được những chuyển biến tích cực. Hơn nữa, bạn còn có thể tự làm cho mình loại trà gừng giảm cân này dễ dàng. Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể kết hợp trà gừng với những loại thảo mộc khác.

Lý do mà bạn nên kết hợp gừng với các loại thảo mộc khác như gợi ý từ Orihiro bởi hiệu quả giảm mỡ sẽ cao hơn rất nhiều thay vì chỉ dùng mỗi gừng. Mỗi loại thảo mộc thường sẽ mang đến những hiệu quả riêng biệt lên việc giảm mỡ.

Trong đó, có những loại sẽ tăng cường chuyển hoá hay quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, có những loại khác sẽ tạo hiệu ứng sinh nhiệt hay giảm cảm giác thèm ăn.

Chính vì vậy, việc bạn kết hợp trà gừng cùng với những loại thảo mộc khác giúp bạn giảm mỡ  hiệu quả nhanh hơn rất nhiều.

3. Thức uống giúp bạn giảm mỡ bụng bằng trà gừng hiệu quả

Như bạn cũng đã biết, chanh giúp làm tăng độ Acid của đường ruột trong cơ thể. Qua đó, nó giúp bạn tiêu hoá hiệu quả hơn. Đồng thời, việc sử dụng trà gừng cùng chanh sẽ giúp cơ thể chuyển hoa năng lượng tốt hơn.

Thức uống giảm cân bằng trà gừng cùng chanh và mật ong phù hợp với tiết trời mùa đông
Thức uống giảm cân bằng trà gừng cùng chanh và mật ong phù hợp với tiết trời mùa đông

Cách làm thức uống này vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo gợi ý sau:

  • Ban đầu, bạn cần cắt một nhánh gừng nhỏ dài 1 đốt ngón tay. Sau đó, bạn cẩn thận gọt vỏ và rửa sạch rồi dùng dao cắt nhánh gừng thành từng lát mỏng.
  • Tiếp đó, bạn cho gừng vào một chiếc ly lớn. Đổ đầy nước sôi và hãm trà đến khi nước chỉ hơi âm ấm.
  • Bạn vắt thêm chút chanh và mật ong vào cùng với nước trà gừng. Bạn có thể không dùng mật ong để giảm mỡ bụng bằng trà gừng hiệu quả hơn. Nhưng khi đó, hương vị sẽ khiến bị khó uống.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, tuyệt đối bạn không được dùng thức uống này khi bụng đói nhé!

Xem thêm: 5 cách giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục hiệu quả

4. Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân đến từ Nhật Bản

Giảm mỡ bằng trà gừng là một trong những phương pháp giảm cân từ thiên nhiên mang lại hiệu quả và vô cùng an toàn. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này, bạn cũng cần kiên trì và phải sử dụng trong một thời gian dài.

Để tăng hiệu quả và giúp nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến, việc sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất tại thời điểm hiện tại.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trà giảm cân Night Diet Tea Được mệnh danh là cái nôi của thực phẩm chức năng, các sản phẩm của Nhật Bản liên tục được thị trường thế giới săn đón, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

Ngoài ra, còn hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa da. Kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản giúp bạn có được hiệu quả cao

Bài viết trên đây đã chia sẻ về cách giảm mỡ bụng bằng trà gừng an toàn và hiệu quả. Hy vọng bạn để hiểu hơn về những lợi ích khi sử dụng trà gừng đối với cơ thể bạn. Hãy kết hợp phương pháp giảm mỡ bụng bằng trà gừng cùng trà giảm cân Orihiro để có được vóc dáng mơ ước cho bản thân nhé! Orihiro luôn đồng hành cùng bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese