Phương pháp giảm cân bằng bột cần tây tốt nhất hiện nay

Phương pháp giảm cân bằng bột cần tây tốt nhất hiện nay

Bạn đã biết đến phương pháp giảm cân bằng bột cần tây chưa? Bột cần tây giúp bạn giảm cân an toàn mà không cần phải khổ sở ăn kiêng hay nhịn ăn vất vả. Do phương pháp giảm cân bằng bột cần tây này có chứa hàm lượng Calo rất thấp, có lợi trong giảm cân.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay phương pháp giảm cân bằng bột cần tây tốt nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Bột cần tây là gì?

Bột cần tây là sản phẩm được chiết xuất từ rau cần tây tươi. Thực phẩm này được sản xuất trên công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm với nhiệt độ cao giúp lưu giữ được các chất dinh dưỡng cũng như Enzym có trong rau cần tây tươi.

Bột cần tây là gì?
Bột cần tây là gì?

Thành phần bột cần tây tự nhiên được sản xuất nguyên chất 100% từ cần tây tươi và không thêm chất phụ gia cũng như chất bảo quản.

2. Bột cần tây có tác dụng giảm cân không?

Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong cần tây có chứa các chất hóa học giúp kích thích tiêu hao chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn giàu chất xơ thô tạo điều kiện cho quá trình bài tiết phân. Do đó làm giảm sự hấp thụ chất béo Cholesterol nên có tác dụng giảm cân tốt hơn. 

Bột cần tây có tác dụng giảm cân không?
Bột cần tây có tác dụng giảm cân không?

Vì vậy, bột này hoàn toàn phù hợp để giúp các chị em phụ nữ giảm cân và đồng thời, thanh lọc cơ thể hiệu quả.

3. Những lợi ích giảm cân bằng bột cần tây

Sau khi tìm hiểu kỹ cách sử dụng bột cần tây giảm cân, chúng ta hãy cùng điểm qua những lợi ích giảm cân bằng bột cần tây mang lại.

  •       Hỗ trợ điều trị rong kinh

Giảm cân bằng bột cần tây có tác dụng thanh nhiệt, làm dịu gan. Dùng bột cần tây sẽ rất phù hợp với những người có kinh sớm, máu kinh màu đỏ đậm, lượng nhiều,…

  •       Chống mệt mỏi

Bạn có thể sử dụng bột cần tây hoặc cần tây tươi đun nước để tắm. Cách làm này đặc biệt phù hợp để giảm mệt mỏi và có tác dụng điều trị đối với những người bị mất ngủ.

Những lợi ích giảm cân bằng bột cần tây
Những lợi ích giảm cân bằng bột cần tây
  •       Tác dụng hạ huyết áp

Bột cần tây có tác dụng hạ huyết áp rõ ràng và không có tác dụng phụ. Nhưng nó thường có hiệu quả đối với những bệnh nhân tăng huyết áp đơn thuần thì hiệu quả tương đối tốt. 

  •       Phòng chống ung thư

Hàm lượng chất như Phthalides, Flavonoid có trong cần tây giúp chống các tác nhân dẫn đến bệnh ung thư tốt. Bên cạnh đó, chất Coumarin của cần tây còn giúp tăng cường hoạt động tế bào bạch cầu trong cơ thể. Từ đó, ngăn chặn bệnh ung thư phát sinh hiệu quả. Chất chống Oxy hóa trong cần tây có thể tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể.

  •       Tăng đề kháng

Ăn một ít rau cần tây hoặc giảm cân bằng bột cần tây thường xuyên có lợi cho việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Duy trì các chức năng sinh lý bình thường, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt trong thời tiết khô lạnh, người ta thường cảm thấy khô miệng, khó thở, cơ thể khó chịu, thường xuyên ăn cần tây có thể giúp thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể.

4. Cách sử dụng bột cần tây giảm cân hiệu quả

Bạn có thể sử dụng từ 1-1.5 thìa bột cần tây pha với 200-250ml nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng. Mục đích uống nước Detox này là để cơ thể không phải nạp nhiều Calo. Vì vậy, bạn phải ăn sáng sau khi uống để cơ thể được cung cấp đủ năng lượng cho một ngày làm việc.

Cách sử dụng bột cần tây giảm cân đúng nhất là bạn nên uống ngay sau khi pha để tránh quá trình Oxy hoá. Đồng thời giúp cơ thể hấp thụ toàn bộ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Cách sử dụng bột cần tây giảm cân hiệu quả

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên lên kế hoạch tập luyện và thực đơn ăn kiêng khoa học mỗi ngày. Vì chỉ uống bột cần tây thì thời gian giảm cân sẽ khá lâu. Bạn có thể tập luyện bằng những môn thể thao đơn giản nhưng giúp giảm mỡ toàn thân rất tốt. Đó là các bài tập yoga, đạp xe, chạy bộ, hít đất, Squat,…

Bên cạnh những cách giảm cân bằng bột cần tây hiệu quả ở trên, bạn có thể sử dụng kết hợp Trà giảm cân Night Diet Tea đến từ thương hiệu Orihiro của Nhật Bản. Được mệnh danh là cái nôi của thực phẩm chức năng, các sản phẩm của Nhật Bản liên tục được thị trường thế giới săn đón, trong đó có Việt Nam.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro được sản xuất với công nghệ hiện đại, không chất phụ gia, không chất bảo quản, tạo màu và được kiểm định kỹ càng.

Trên đây là các cách giảm cân bằng bột cần tây vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, sử dụng kết hợp trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn. Hãy liên hệ Orihiro nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese