TOP 4 món ăn từ đu đủ giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên

TOP 4 món ăn từ đu đủ giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên

Ăn đu đủ cho vòng 1 căng tròn tự nhiên được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Đây là loại quả rất dễ kiếm và có chi phí khá thấp giúp bạn tiết kiệm mà vẫn có được vòng 1 săn chắc, nở nang. Việc bổ sung các dưỡng chất từ đu đủ chính là bí quyết tự nhiên cho vòng 1. Trong bài viết này, Orihiro sẽ bật mí 4 món ăn thức uống từ đu đủ cải thiện vòng 1 của bạn.

1. Tại sao ăn đu đủ giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên?

Đu đủ là loại quả giàu dinh dưỡng có khả năng hỗ trợ phát triển vòng 1. Các chất Protein, Carbohydrate và chất béo, các Enzyme có trong đu đủ giúp kích thích nội tiết tố nữ, tăng kích cỡ ngực nhanh chóng. Bên cạnh đó, ăn đu đủ còn giúp da hồng hào, sáng đẹp hơn bao giờ hết.

Có rất nhiều món ăn từ đu đủ có tác dụng tăng kích thước vòng 1. Orihiro sẽ chia sẻ cho bạn những món cơ bản, dễ làm từ đu đủ để các chị em có thể ăn 1-2 lần/tuần để tăng kích cỡ ngực trong thời gian sớm nhất nhé.

2. Các món ăn từ đu đủ giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên

2.1. Nước ép đu đủ xanh với sữa tươi

Nước ép đu đủ xanh và sữa tươi là đồ uống thơm ngon giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên. Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố Phytoestrogens – giống các Estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Khi lượng Estrogen trong cơ thể tăng lên, đồng thời với việc kích cỡ núi đôi của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên.

Nước ép đu đủ xanh với sữa tươi giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên
Nước ép đu đủ xanh với sữa tươi giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên

Ngoài ra, nước ép đu đủ xanh chứa nhiều Vitamin A và C cho bạn một làn da căng mịn, một đôi mắt sáng. Bên cạnh đó còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Hãy làm nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày và sử dụng liên tiếp 60 ngày để kích cỡ vòng 1 được cải thiện rõ rệt nhé!

Cách thực hiện:

  • Gọt vỏ 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ, bỏ hạt và cắt thành những miếng vuông nhỏ.
  • Cho đu đủ, ½ chén sữa tươi hoặc sữa chua, một chút đường và đá lạnh phù hợp vào xay nhuyễn. Sau đó đổ ra cốc và uống luôn.

2.2. Gà hầm đu đủ xanh cho vòng 1 căng tròn tự nhiên

Canh gà hầm đu đủ xanh là một món ăn có cách chế biến đơn giản và mang hương vị thanh mát rất dễ ăn. Nếu thường xuyên ăn món canh này 2-3 lần/tuần thì sau vài tháng bạn sẽ ngạc nhiên bởi hiệu quả của nó đấy.

2.3. Đu đủ hầm nấm tuyết

Đu đủ hầm nám tuyết được coi là một món ăn thần dược bởi rất nhiều công dụng mà nó mang  lại. Không chỉ giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên, săn chắc hơn mà món ăn ngày còn phòng chống các bệnh như ung thư vú, viêm vú. Bên cạnh đó còn cho bạn làn da luôn mịn màng.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 15g nấm tuyết, ½ quả đu đủ xanh, một viên đường phèn và hạnh nhân.
  • Ninh tất cả nguyên liệu trên trong khoảng 20 phút là có thể ăn được.
Đu đủ hầm nấm tuyết
Đu đủ hầm nấm tuyết

2.4. Đu đủ hầm móng và đậu tương

Đu đủ hầm móng giò và đậu tương không những tốt cho bà bầu mà còn rất tốt cho những phụ nữ muốn có vòng 1 căng tròn tự nhiên.

Cách thực hiện:

  • Bạn chỉ cần cho đu đủ, móng giò, đậu tương, gừng,… vào nồi ninh nhừ với nhau trong khoảng 2 giờ là có được món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe cũng như cho “núi đôi” rồi.

3. Viên uống nở ngực BBB Orihiro hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả

Bên cạnh những món ăn cải thiện ngực từ đu đủ ở trên, bạn có thể tham khảo sử dụng kết hợp sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng vòng 1 của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Viên uống nở ngực BBB Orihiro chính là thực phẩm chức năng được các chị em trên thế giới cũng như Việt Nam rất ưa chuộng và tin dùng.

Được thiết kế dưới dạng các viên nén rất tiện lợi cùng các thành phần từ thiên nhiên lành tính, viên nở ngực BBB có rất nhiều công dụng vàng:

  • Giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, từ đó giúp ngực săn chắc, phát triển một cách tự nhiên.
  • Ngoài ra, viên uống còn giúp cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn, đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da, giúp da đàn hồi, mềm mịn,
Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Với những món ăn thức uống giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên từ đu đủ mà Orihiro vừa bật mí, hy vọng các cô nàng ngực nhỏ sẽ tự tin hơn vì đã tìm được biện pháp hữu hiệu vừa tốt cho sức khỏe lại cải thiện được núi đôi của mình. Hãy thực hiện làm những món ăn đó ngay hôm nay nhé.

Đừng quên kết hợp chế độ sinh hoạt, ăn ăn uống lành mạnh, chế độ tập luyện đều đặn và sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro để hiệu quả của các món ăn được phát huy một cách tối ưu nhất nhé.

Xem thêm: Vì sao núm vú bị thâm? Cách khắc phục hiệu quả

TOP 5 bài tập yoga tăng vòng 1 của Nhật hiệu quả nhất

[Chuyên gia giải đáp] Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese