Cách tăng vòng 1 của người Nhật siêu hiệu quả

Tiết lộ cách tăng vòng 1 của người Nhật siêu hiệu quả

Cách tăng vòng 1 của người Nhật siêu hiệu quả

Phụ nữ Nhật Bản luôn chú trọng tới vẻ đẹp bề ngoài, đặc biệt là sự quyến rũ của bầu ngực. Bởi vậy họ đã cho ra rất nhiều bí quyết giúp tăng kích thước núi đôi. Cách tăng vòng 1 của người Nhật luôn là từ khóa tìm kiếm hot nhất của các chị em trong khu vực chấu Á. Trong bài viết hôm nay, Orihiro sẽ giúp bạn tìm hiểu các phương pháp đó. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Cách tăng vòng 1 của người Nhật bằng món ăn

Khi nhắc tới cách tăng vòng 1 của người Nhật, bạn không thể bỏ qua chế độ ăn uống của phụ nữ tại đất nước này. Nếu bạn có vòng 1 “phẳng lì” thì sau khi áp dụng chế độ ăn uống của phụ nữ Nhật, bạn sẽ phải bất ngờ về tác dụng của nó đấy.

Chế độ ăn giúp ngực nở nang của người Nhật thường có những món ăn sau:

  • Trứng gà hấp mật ong

Cho trứng gà trộn chung với mật ong và sữa đặc rồi đem hấp cùng cơm. Đây là một món ăn giàu dinh dưỡng cho bữa sáng, giúp kích thước vòng 1 của bạn được cải thiện đáng kể.

  • Cá biển

Khi ăn cá biển, bạn nên ăn cả da bởi da cá cung cấp nhiều chất béo và Collagen. Đây cũng là một cách tăng vòng 1 của người Nhật siêu hiệu quả mà rất nhiều người đã áp dụng.

  • Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là thức uống quen thuộc mà các nàng ngực nhỏ không thể bỏ qua bởi nó giàu Protein và Phytoestrogen –  đây là chất giúp tăng cường khả năng sản sinh hormone Estrogen cho cơ thể. Từ đó giúp núi đôi của bạn nở nang và săn chắc hơn.

Cách tăng vòng 1 của người Nhật không thể thiếu sữa đậu nành
Cách tăng vòng 1 của người Nhật không thể thiếu sữa đậu nành
  • Rong biển

Phụ nữ Nhật đã khám phá ra tác dụng tuyệt vời của món canh rong biển nấu thịt bò chính là giúp bầu ngực căng tròn, tràn đầy sức sống. Trong rong biển gồm rất nhiều chất dinh dưỡng như Protein, bột đường, chất xơ, Vitamin và khoáng chất thiết yếu. Hàm lượng Canxi có trong rong biển cao gấp 3 lần sữa bò và chỉ số Vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng.

Quan trọng hơn, chất Fertile Clement trong rong biển có tác dụng thúc đẩy máu lưu thông tốt, cân bằng nội tiết tố. Đây là một yếu tố không thể thiếu của tuyến giáp trạng, tiết ra hormone sinh trưởng. Từ đó vòng 1 phát triển cân đối và săn chắc. Do đó, nếu muốn nhanh chóng sở hữu bộ ngực quyến rũ, hãy thêm rong biển vào chế độ ăn uống của mình nhé!

Xem thêm: TOP 4 món ăn từ đu đủ giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên

2. Cách tăng vòng 1 của người Nhật bằng các bài massage ngực

Một trong những cách tăng vòng 1 của người Nhật an toàn và tự nhiên chính là biện pháp massage tác động từ bên ngoài tới mô cơ của vùng ngực. Nó giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết xung quanh vòng ngực nhằm mang đến dinh dưỡng cho mô tế bào.

Tuy massage ngực là một hình thức khá dễ làm nhưng bạn cũng cần nắm rõ cách thức thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn. Dưới đây là 3 bài massage ngực bạn có thể tham khảo:

  • Bài tập 1: Dùng tay phải nâng ngực trái rồi dùng lực đẩy nhẹ ngực lên xuống theo đường chéo hướng lên vùng xương quai xanh dưới cổ. Thực hiện duy trì 2-3 lần/giây và lặp lại 25-30 lần rồi đổi bên.
Massage ngực tăng vòng 1
Massage ngực tăng vòng 1
  • Bài tập 2: Cách tăng vòng 1 của người Nhật theo bài massage 2 cũng có nét tương đồng như bài massage 1. Tuy nhiên, điểm khác biệt đó là bạn dùng tay nâng hai bầu ngực lên cùng lúc, sau đó nâng lên và hạ xuống nhẹ nhàng. Thực hiện duy trì 2-3 lần/giây và lặp lại từ 20-30 lần là được.
  • Bài tập 3: Đặt tay phải ở ngực trái và tay trái ở ngực phải. Sau đó nhẹ nhàng massage ngực theo vòng tròn nhưng tay phải thì di chuyển theo chiều kim đồng hồ còn tay trái thì di chuyển theo chiều ngược lại. Lưu ý khi massgae, bạn cần khống chế lực tay vừa phải, tránh tình trạng đau ngực và bài tập không có hiệu quả.

Xem thêm: Vì sao núm vú bị thâm? Cách khắc phục hiệu quả

3. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng vòng 1 của Nhật

Bên cạnh chế độ ăn uống và massage ngực thì sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực cũng là cách tăng vòng 1 của người Nhật đang áp dụng. Nhật Bản được coi là cái nôi của thực phẩm chức năng, vì vậy các sản phẩm chức năng của Nhật Bản đều được tất cả mọi người trên thế giới tin dùng, đặc biệt là Việt Nam.

Viên uống nở ngực BBB đến từ thương hiệu Orihiro được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất và kiểm định chặt chẽ, không chất bảo quản, không chất phụ gia độc hại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng và lựa chọn để tăng size vòng 1.

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro ngay hôm nay:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro hỗ trợ tăng vòng 1 của Nhật
Viên uống nở ngực BBB Orihiro hỗ trợ tăng vòng 1 của Nhật
  • Thành phần của viên nở ngực BBB 100% từ thiên nhiên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe như Elastin, Mineral water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.
  • Viên BBB giúp tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển.
  • Cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang, đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da, chống nếp nhăn, giúp da đàn hồi, mềm mịn.
  • Kích thích tăng trưởng mọc tóc.

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin về các cách tăng vòng 1 của người Nhật bảo đảm hiệu quả và an toàn. Hãy chọn một phương pháp phù hợp nhất với bạn hoặc kết hợp tất cả để nhanh chóng sở hữu vòng 1 quyến rũ như mơ ước nhé. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn!

Xem thêm: TOP 5 bài tập yoga tăng vòng 1 của Nhật hiệu quả nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese