5 cách làm đẹp da từ bên trong cho phái nữ, bạn đã biết chưa?

5 cách làm đẹp da từ bên trong cho phái nữ, bạn đã biết chưa?

Sở hữu làn da trắng sáng là mơ ước và khao khát của phái nữ. Tuy nhiên, việc lạm dụng các mỹ phẩm bôi ngoài da ngày càng nhiều, các sản phẩm đó chỉ mang lại hiệu quả tức thì, tạm thời và có thể để lại nhiều hậu quả về sau. Vì thế, các phương pháp làm đẹp da từ bên trong đang được rất nhiều người quan tâm và áp dụng bởi độ an toàn và hiệu quả. Vậy có những cách làm đẹp da nào? Orihiro sẽ giúp bạn trong bài viết dưới đây.

1. Những lợi ích khi làm đẹp da từ bên trong

Như các bộ phận khác trên cơ thể, làn da cũng cần được cung cấp dinh dưỡng mỗi ngày để có thể nuôi dưỡng, vận hành và điều tiết trên da. Chăm sóc và làm đẹp da từ bên trong giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng tự nhiên và khỏe mạnh hơn.

1.1. Làm đẹp da từ bên trong giúp cân bằng nội tiết của cơ thể

Nội tiết tố nữ là một trong những thành phần quan trọng trong quá trình điều tiết và duy trì làn da trắng sáng mịn màng. Nó giúp cất trữ và lưu giữ nước trong cơ thể cùng lớp mỡ dưới da. Nhờ vậy mà bề mặt da của nữ giới trở nên mềm mỏng và hồng hào hơn. Đồng thời giảm hình thành mụn trên da.

Làm đẹp da từ bên trong tác động vào hệ thống nội tiết trong cơ thể. Khi nội tiết tố được hoạt động và điều tiết bình thường thì tình trạng da sẽ được cải thiện hiệu quả, giữ gìn tuổi xuân.

1.2. Chống lão hóa da hiệu quả và an toàn

Elastin và Collagen là các nhân tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi, căng mịn, trẻ trung của làn da. Theo tuổi tác, quá trình sản xuất hai thành phần này bị hạn chế hoặc ngừng hẳn dẫn đến tình trạng lão hóa da, da chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn,…

Làm đẹp da từ bên trong giúp làn da luôn khỏe mạnh, săn chắc, chống lão hóa
Làm đẹp da từ bên trong giúp làn da luôn khỏe mạnh, săn chắc, chống lão hóa

Việc chăm sóc da từ sâu bên trong giúp duy trì quá trình hình thành và tái tạo Collagen, Elastin. Từ đó, giúp làn da luôn khỏe và săn chắc.

1.3. Phòng ngừa các tác dụng phụ của mỹ phẩm ngoài da

Các sản phẩm trắng da, bôi ngoài da thường chứa nhiều loại hóa chất giúp ức chế hình thành Melanin. Nếu sử dụng lâu dài có thể gây đột biến tế bào hoặc thậm chí là ung thư da. Theo thời gian, các chất hóa học này có thể thâm nhập sâu vào cơ thể gây tổn hại đến các bộ phận khác trong cơ thể.

2. Top 5 cách làm đẹp da từ bên trong cho phái nữ

2.1. Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp làm đẹp da từ bên trong

Bí quyết để có làn da khỏe đẹp cả trong lẫn ngoài chính là biết lựa chọn thực phẩm một cách thông minh chuẩn khoa học. Có rất nhiều thực phẩm rau củ quả tốt cho da mà chúng ta không thể ngờ tới như:

  • Ổi, cam, lê, bưởi, thanh long, dưa chuột,… giàu Vitamin chống oxy hóa, giúp hình thành Collagen, mang lại sự đàn hồi cho da, đặc biệt giúp phòng ngừa ung thư da.
  • Dưa hấu, cà chua rất giàu Vitamin A và C giúp tăng sức đề kháng cho da, hạn chế tình trạng viêm nhiễm hoặc kích ứng da.
  • Cà rốt, khoai lang, khoai tây chứa hàm lượng Beta Caroten dồi dào giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
  • Các loại hạt như đậu đậu cô ve, đậu phộng, đậu Hà Lan, hạt điều,… có nhiều Vitamin, cung cấp kẽm, chất béo không bão hòa giúp tăng khả năng phục hồi da. Đồng thời giữ làn da luôn mềm mại.
  • Táo chứa Collagen và Elastin giúp da luôn căng sáng, tươi trẻ và có độ đàn hồi tốt.
Xây dựng chế độ ăn khoa học tốt cho da
Xây dựng chế độ ăn khoa học tốt cho da

Ngoài ra, bạn cần phải uống đủ nước mỗi ngày để góp phần làm đẹp da từ bên trong. Uống đủ nước giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Bên cạnh đó còn giúp đào thải độc tố, loại bỏ cặn bẩn còn tồn tại trong lỗ chân lông. Từ đó cải thiện tình trạng da khô ráp, trả lại một làn da sáng mịn, khỏe mạnh.

2.2. Tập thể dục cho da săn chắc, khỏe đẹp tự nhiên

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học thì tập luyện thể dục thường xuyên cũng là cách làm đẹp da từ bên trong. Các bài tập luyện thể thao sẽ giúp tăng lưu lượng máu đến các tế bào da, từ đó giúp tăng độ đàn hồi và làm trẻ hóa làn da. Vì vậy hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để chăm chỉ tập thể dục nhé!

2.3. Ngủ đủ giấc để có làn da tươi tắn từ sâu bên trong

Một giấc ngủ ngon và sâu sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho tế bào da hoạt động cân bằng. Từ đó góp phần làm chậm quá trình lão hóa da. Do đó, bạn chỉ cần ngủ đủ giấc mỗi ngày là đã có thể cảm nhận được làn da đang dần cải thiện một phần.

2.4. Kiểm soát căng thẳng tốt ngăn ngừa lão hóa

Kiểm soát tốt căng thẳng không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da từ bên trong rất hiệu quả. Khi bị stress kéo dài, cơ thể sẽ kích thích sản xuất men MMPs để tiêu hủy cấu trúc nền của da. Vì vậy, hãy học cách cân bằng cuộc sống, công việc để hạn chế căng thẳng, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da tươi tắn hơn.

Ngủ đủ giấc, kiểm soát căng thẳng ngăn ngừa lão hóa da
Ngủ đủ giấc, kiểm soát căng thẳng ngăn ngừa lão hóa da

2.5. Làm đẹp da từ bên trong nhờ Viên uống đẹp da Natural White Premium Orihiro

Các sản phẩm chăm sóc da từ sâu bên trong có nguồn gốc từ thiên nhiên, thành phần lành tính đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, nên sử dụng sản phẩm nào, thành phần như nào thì an toàn hiệu quả cho da thì không phải ai cũng biết.

Mới đây, theo các số liệu thống kê, tỷ lệ lựa chọn và sử dụng Viên uống đẹp da Natural White Premium Orihiro của Nhật khá nhiều. Vì sao nó lại được mọi người tin tưởng sử dụng như vậy?

Trước hết đó là bảng thành phần và sự tiện lợi của chúng. Viên uống Natural White Orihiro được sản xuất dưới dạng viên nén rất dễ dàng khi sử dụng. Bạn sẽ không mất thời gian thoa nhiều loại kem dưỡng da hàng ngày. Thay vào đó chỉ cần sử dụng 10 viên mỗi ngày nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, bạn đã sở hữu một làn da khỏe mạnh sáng mịn theo thời gian.

Thành phần của viên uống đẹp da Natural White gồm: Vitamin C, Axit Pantothenic , Vitamin B1, B6, Axit Folic, L-cystine, Axit Hyaluronic,… hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính an toàn với sức khỏe.

Bên cạnh đó, bạn sẽ phải bất ngờ với những công dụng mà viên uống đẹp da Orihiro mang lại như:

  • Giúp da trắng sáng, mịn màng.
  • Cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, da xỉn màu.
  • Giúp da đàn hồi, săn chắc.
  • Cấp ẩm cho làn da khô hạn.
  • Tăng cường đề kháng cho làn da, giảm nhanh các tổn thương làn da.
  • Cải thiện làn da mụn.
Viên uống đẹp da Natural White Premium Orihiro
Viên uống đẹp da Natural White Premium Orihiro

Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn tìm kiếm được những phương pháp làm đẹp da từ bên trong. Chúc bạn thành công trong quá trình chăm sóc và duy trì làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.

Xem thêm: Lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng liệu có hiệu quả?

TOP 20 trái cây giúp eo thon bạn nên ăn

Nên cho con ăn gì để ngực phát triển ở tuổi dậy thì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese