Uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 hiệu quả

Uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 hiệu quả

Từ xưa đến nay chị em đều truyền tai nhau rằng uống sữa đậu nành hoặc bổ sung các loại thực phẩm làm từ đậu nành thì sẽ tăng kích thước vòng 1. Nhưng có đúng như vậy không. Uống sữa đậu nành như thế nào để có 1 đôi gò bồng như mong muốn? Qua bài viết này, Orihiro sẽ hướng dẫn bạn cách uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1.

1. Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Đậu nành có một lượng lớn Phytoestrogen – có chức năng như Hoocmon Estrogen giúp nở ngực. Không những thế, đậu nành còn chứa nhiều Vitamin A, B1, B2, D,… Chính vì thế, làm sao để uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 được rất nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng.

Theo các nghiên cứu, sữa đậu nành mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và vòng 1 như:

  • Cung cấp Canxi, Vitamin và kẽm cần thiết cho cơ thể.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, lão hóa và ngăn ngừa ung thư đại tràng, giúp làn da trở nên mịn màng và trẻ đẹp hơn.
  • Xét về tăng kích thước ngực cho phái nữ thì uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 hoàn toàn được cho là có khả năng. Loại sữa này có chứa Estrogen kích thích tuyến vú phát triển. Tuy nhiên, sữa đậu nành không phải là biện pháp giúp ngực bạn to lên trông thấy, nó chỉ mang tính hỗ hỗ trợ ngực phát triển và cải thiện hơn.
  • Kích thước vòng 1 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như di truyền, sinh hoạt, chế độ ăn uống hay công việc của bạn. Vì vậy bạn nên có một chế độ ăn dinh dưỡng và tập luyện phù hợp song song với quá trình uống sữa đậu nành để tối ưu kết quả.
Uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1
Uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1

2. Nguyên tắc uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1

2.1. Bí quyết chế biến sữa đậu nành chuẩn

Đậu nành là một loại thực phẩm đem đến cho ta rất nhiều lợi ích mà mẹ thiên nhiên ban tặng chúng ta. Ngoài những công dụng tốt cho sức khỏe tim mạch, các bệnh lý về máu, nó còn có rất nhiều lợi ích khác. Đậu nành còn là một loại thần dược đối với chị em phụ nữ chúng ta, nhất là những người muốn uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1.

Trong đậu nành có chứa nhiều Phytoestrogen có công dụng tương tự như hormone Estrogen giúp kích thích ngực phát triển mạnh mẽ, căng tròn. Vậy nên chị em nào có vòng 1 còn khiêm tốn thì hãy áp dụng những cách uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 thật hiệu quả nhé.

Ngoài giúp các bạn gái tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, việc uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 còn giúp da dẻ trở nên mịn màng, trắng sáng hơn rất nhiều.

Nguyên liệu:

  • 500gr đậu nành, nên chọn những loại đậu chất lượng cao, không biến đổi gen.
  • Lá dứa hay đậu phộng để tạo độ ngọt, béo thơm tự nhiên cho sữa. Nếu không có lá dứa bạn có thể thay thế bằng vani.
  • 1,5 lít nước

Cách chế biến:

  • Bước 1: Ngâm đậu nành với nước từ 4 đến 6 tiếng hoặc qua đêm để loại bỏ các tạp chất. Sau khi ngâm, loại bỏ những hạt bị hư, sâu và đãi đến khi sạch vỏ.
  • Bước 2: Chia 500gr đậu làm 3 phần và cho vào máy xay. Mỗi lần xay cho 500ml nước rồi xay thật nhuyễn.
Chế biến sữa đậu nành
Chế biến sữa đậu nành
  • Bước 3: Sau khi xay đậu, tiến hành lọc và chỉ lấy phần nước, bỏ xác đậu và cho lên nồi đun sôi với lửa vừa. Khi sữa bắt đầu sôi lăn tăn thì cho thêm lá dứa và đậu phộng vào.
  • Bước 4: Sữa sau khi thu được, bạn qua rây một lần nữa để sữa đảm bảo không còn cặn đậu nữa.

Lưu ý: Trong quá trình nấu sữa ta phải canh nồi và khuấy liên tục để sữa không bị cháy. Sữa nấu xong để nguội và bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 3 ngày.

2.2. Cách uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1

Sữa đậu nành có thể được sử dụng bất kỳ lúc nào trong ngày bởi nó ít khi gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia chia sẻ, để mang lại tối đa lợi ích từ sữa đậu nành, bạn nên uống vào thời điểm bữa sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 1-2 tiếng. Đó là 2 thời điểm cơ thể con người sẽ hấp thu tốt nhất nếu bạn uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1.

Có nhiều cuộc nghiên cứu tác dụng của sữa đậu nành trong việc làm tăng kích thước vòng 1. Các chuyên gia cũng nhận định rằng: Việc liên tục uống sữa đậu nành trong 1 thời gian dài sẽ có tác dụng lên vòng 1 nhưng chỉ ở một mức độ nhất định. Sự phát triển của vòng 1 còn phụ thuộc nhiều yếu tố bên ngoài như chế độ sinh hoạt, ăn uống hàng ngày,…

Vì thế hãy tuân thủ những nguyên tắc uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 dưới đây:

  • Không uống quá 500ml sữa mỗi ngày: Uống quá nhiều sữa đậu nành có thể khiến chúng ta bị đầy hơi khó tiêu, tiêu chảy và ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa.
  • Khi ăn trứng thì không uống sữa đậu nành: Do Trypsin trong đậu nành phản ứng với Protein trong lòng trắng trứng nên nếu uống sữa đậu nành khi ăn trứng sẽ làm giảm đi giá trị dinh dưỡng.
Lưu ý các nguyên tắc để sử dụng sữa đậu nành một cách tối ưu nhất
Lưu ý các nguyên tắc để sử dụng sữa đậu nành một cách tối ưu nhất
  • Không uống sữa đậu nành khi đói: Uống sữa đậu nành khi đói sẽ khiến Protein trong đậu nành sẽ phân hủy và không phát huy được vai trò bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Tuyệt đối không uống sữa đậu nành “sống”: Trong sữa đậu nành sống có chứa chất ức chế men Trypsin, Saponin và một số chất khác không có lợi. Chính vì vậy nếu uống sữa sống có thể gây ra tình trạng buồn nôn, đau bụng đi ngoài,… Thậm chí có thể ngộ độc.

3. Giải pháp tăng vòng 1 hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất

Khi nói đến những cách tăng kích thước vòng 1 cho chị em mà không nhắc đến viên uống nở ngực BBB Orihiro quả là một thiếu sót. Viên uống BBB Orihiro là phương pháp nâng ngực an toàn – hiệu quả – đơn giản mà bạn vừa có thể thực hiện tại nhà vừa không tốn quá nhiều chi phí.

BBB Orihiro đến từ công ty dược phẩm hàng đầu Nhật Bản cho nên vô cùng yên tâm khi sử dụng. Bảng thành phần của sản phẩm này hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên và hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật. Không những vậy, sản phẩm còn được sản xuất trong môi trường khép kín hiện đại, đảm bảo chất lượng 100% đến tay người dùng.

Công dụng tuyệt vời của viên uống nở ngực Best Body Beauty Orihiro:

  • Giúp tuyến vú phát triển nhanh chóng, tăng cường kích thích làm to ngực từ bên trong cơ thể.
  • Hạn chế tình trạng chảy xệ ngực khi bước qua tuổi trung niên.
  • Đem đến cho bạn một đôi gò bồng thật tròn trịa, căng đầy, săn chắc.
  • Giảm chứng đau căng, tức ngực trước và trong giai đoạn hành kinh.
  • Ngăn ngừa mắc bệnh ung thư vú.
  • Hỗ trợ làm da mịn màng, trắng hồng, chống lão hoá.
Viên uống BBB Orihiro
Viên uống BBB Orihiro

 

Trên đây là tổng hợp tất cả những lợi ích mà đậu nành đem lại cho chúng ta. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết phương pháp cũng như các lưu ý giúp uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1. Hãy tiếp tục theo dõi Orihiro để cập nhật nhanh nhất những thông tin về sức khỏe nhé.

Xem thêm: Top 5 cách khắc phục da nhăn nheo khi giảm cân không thể bỏ qua

5 cách làm đẹp da từ bên trong cho phái nữ, bạn đã biết chưa?

Lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng liệu có hiệu quả?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese