Tiết lộ top 5 thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn detox

Tiết lộ top 6 thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn detox

Việc tìm kiếm những phương pháp giúp bạn vừa giữ dáng lại vừa làm đẹp da ngày càng phổ biến. Một trong số đó phải kể đến thực đơn detox được nhiều chị em lựa chọn. Ăn uống detox sẽ giúp các nàng nhanh chóng sở hữu vóc dáng như mong muốn cùng làn da tươi trẻ và mạnh khỏe. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay thực đơn detox ngay sau đây nhé!

1. Tìm hiểu về thực đơn detox giảm cân hiệu quả

Detox đã trở thành một khái niệm thường xuyên được các chị em phụ nữ nhắc đến. Đây là phương pháp làm đẹp giúp giảm cân cùng loại bỏ độc tố và thanh lọc cơ thể. Đồng thời, nó còn giúp cho làn da tươi sáng với vóc dáng gọn gàng. Áp dụng thực đơn detox sẽ kết hợp chế độ ăn uống chứa nhiều rau xanh cùng các loại hoa quả và thật nhiều chất xơ.

Vì vậy, sử dụng phương pháp detox là cách chăm sóc sức khỏe hoàn toàn bằng các loại thực phẩm nguồn gốc thiên nhiên. Điều này còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cùng sắc đẹp của phái nữ.

Thực đơn detox mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể của bạn
Thực đơn detox mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể của bạn

2. Top 6 thực phẩm cần có trong thực đơn detox tại nhà

Nếu bạn đang muốn lấy lại vóc dáng thon gọn cùng làn da tươi trẻ và mong muốn được thanh lọc cơ thể, còn chần chừ gì mà chưa ghi lại thực đơn detox mà Orihiro gợi ý ngay sau đây:

2.1. Trái cây không thể thiếu trong thực đơn detox

Trong ngày đầu tiên khi áp dụng thực đơn detox, bạn sẽ sử dụng 100% các loại trái cây để giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Cả ba bữa trong ngày này bạn đều sử dụng hoa quả và trái cây. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại trái cây nào theo khẩu vị yêu thích. Nhưng đặc biệt, bạn không nên sử dụng chuối.

Trong sô những loại trái cây, dưa hấu là loại trái cây mà bạn nên ăn nhiều nhất trong ngày. Do loại quả này vừa có tác dụng giải độc và thanh lọc cơ thể. Đồng thời, nó cũng giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.

Ngày đầu tiên áp dụng thực đơn detox mà không ăn tinh bột cùng các loại thịt sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy cố gắng để bạn sớm sở hữu làn da cùng vóc dáng thon mi nhon và sức khỏe tốt.

Thực đơn detox với nhiều loại hoa quả
Thực đơn detox với nhiều loại hoa quả

2.2. Gạo lứt giúp bạn giảm lượng tinh bột

Trong thực đơn detox, bạn hoàn toàn có thể dùng rau cùng nước ép. Bạn có thể ăn và uống với số lượng thoải mái để hạn chế tối đa cơn đói. Sau thời gian áp dụng chế độ ăn uống detox, cơ thể bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Vóc dáng thon gọn và làn da sẽ tươi sáng hơn do cơ thể đào thải tốt lượng tích tụ lâu ngày và chất béo có hại cho cơ thể.

Thực đơn detox chủ yếu là các loại rau, củ, quả và các loại hạt giàu dinh dưỡng. Do đó, cơ thể bạn vẫn được dung nạp chất dinh dưỡng đẩy đủ và cần thiết nhất như chất béo, chất xơ cùng với đường,…Nhờ đó, cho dù với những hoạt động và nhịp độ làm việc cả ngày dài cũng không khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hay chán nản.

2.3. Thực đơn detox cùng với rau xanh

Tiếp nối việc tìm kiếm thực phẩm trong thực đơn detox của bạn, Orihiro sẽ gợi ý đến bạn rau xanh. Rau xanh sẽ giúp cho cơ thể bạn được bổ sung chất xơ cùng dưỡng chất và các loại dầu tự nhiên. Theo gợi ý từ các chuyên gia dinh dưỡng, bạn nên lựa chọn khoai lang làm thực phẩm giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Sau khi áp dụng thực đơn detox với hoa quả và rau xanh, cơ thể bạn lúc này đang bắt đầu quá trình đốt cháy chất béo xấu. Do đó, cảm giác thèm ăn mãnh liệt sẽ xuất hiện ở ngày thứ ba và tăng lên rất nhiều so với hai ngày đầu. Bạn sẽ cảm thấy thèm vô cùng những đồ ăn mặn và tinh bột. Tuy nhiên, hãy hạn chế cơn thèm bằng việc tiếp tục sử dụng tất cả các loại rau củ quả.

Tại thời điểm này, bạn vẫn chưa nên sử dụng chuối đâu nhé!

Đạt hiệu quả giảm cân tuyệt vời khi có rau xanh trong thực đơn detox
Đạt hiệu quả giảm cân tuyệt vời khi có rau xanh trong thực đơn detox

2.4. Lựa chọn bổ sung các loại hạt để detox

Quá trình áp dụng thực đơn detox đã là điều quen thuộc. Bên cạnh đó bạn hãy bổ sung các loại sữa thực vật như sữa yến mạch và hạnh nhân để bổ sung thêm chất đạm. Khi thấy đói, hãy tiếp tục ăn nhiều loại rau thoải mái để cơ thể được bổ sung năng lượng và giảm thiểu cảm giác đói.

2.5. Bổ sung chất đạm khi sử dụng thực đơn detox giảm cân

Với việc khi áp dụng thực đơn thanh lọc cơ thể, bạn hoàn toàn có thể bổ sung thịt bò để cơ thể hấp thu thêm sắt và đạm động vật. Bạn có thể thay thế thịt bò bằng đậu phụ hoặc ức gà hay cá nếu không thích hay không ăn được thịt bò. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm cà chua và uống đầy đủ nước để tránh trường hợp bị tích tụ Axit Uric gây nên bệnh gout.

Đừng quên bổ sung chất đạm trong thực đơn detox giảm cân
Đừng quên bổ sung chất đạm trong thực đơn detox giảm cân

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sử dụng kết hợp Trà giảm cân Night Diet của Orihiro thúc đẩy trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, thanh nhiệt, giải độc cơ thể và giúp làm đẹp da. Sản phẩm này rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên ăn vặt, có đường tiêu hóa không tốt và thường hay bị táo bón. Trên thị trường hiện nay, Orihiro của Nhật là thương hiệu có sản phẩm giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!

Trên đây là gợi ý thực đơn detox mà Orihiro muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân mà chưa đạt được hiệu quả như mong muốn, hãy áp dụng ngay phương pháp này nhé! Orihiro Việt Nam chúc bạn thành công!

Xem thêm: Giới thiệu cách giảm cân bằng trà bí đao khô cực kỳ hiệu quả

Bật mí 5 bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese