5 bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ hiệu quả nhất

Có không ít chị em vẫn lo lắng rằng tập gym giảm cân để có được thân hình thon gọn có thể khiến vòng 1 bị nhỏ đi. Như vậy thì dù có giảm cân thì body cũng sẽ không được quyến rũ. Bạn đừng lo lắng vì đã có 5 bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ mà Orihiro sẽ chia sẻ ngay sau đây giúp bạn cải thiện được vóc dáng một cách hoàn thiện nhất.

1. Bài tập hít đất

Hít đất là bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Đây là bài tập quen thuộc giúp cơ thể thon gọn, săn chắc hơn. Đồng thời, khi thực hiện đều đặn bài tập này sẽ giúp mở rộng cơ ngực, vòng eo thon gọn tạo nên body rất cuốn hút.

Bài tập hít đất đơn giản, quen thuộc nhưng mang lại hiệu quả tăng vòng 1 bất ngờ
Bài tập hít đất đơn giản, quen thuộc nhưng mang lại hiệu quả tăng vòng 1 bất ngờ

Cách thực hiện bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ này được thực hiện như sau:

  • Trước hết nằm sấp, thẳng người trên thảm hoặc sàn tập, 2 tay chống 2 bên lồng ngực và để mũi chân tiếp xúc với mặt sàn, chân dang rộng ngang vai.
  • Từ từ nâng cơ thể lên, sử dụng 2 bàn tay và 2 mũi chân làm trụ đỡ trọng lượng của toàn bộ cơ thể dồn lên. Đây là tư thế bắt đầu bài tập hít đất – bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ.
  • Tiếp theo bạn từ từ hạ thân người xuống, để ngực sát cánh tay, gồng cơ ngực, cơ vai và cơ tay lên. Lưu ý: Trong suốt quá trình hít đất cần siết chặt cơ bụng, giữ lưng thẳng, hít sâu bằng mũi.
  • Tiếp theo, giữ nguyên tư thế hạ người song song với mặt sàn trong khoảng 2 giây, sau đó tiếp tục nâng người lên và thở ra.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại 3 hiệp các động tác này từ 5-10 lần/hiệp, thời gian nghỉ ngơi giữa các hiệp khoảng 45 giây.

2. Bài tập ép ngực bằng máy tập

Đây là bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ bằng máy tập tại các phòng gym. Tập ép ngực bằng máy tập cũng là một trong những bài tập được các huấn luyện viên đánh giá cao và cho vào list danh sách các bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Bài tập này cũng được các bạn gymer chia sẻ áp dụng rộng rãi.

Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ bằng máy tập
Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ bằng máy tập

Cách thực hiện bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ giới bằng máy tập được thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn ngồi vào máy tập rồi nắm tay kéo.
  • Tiếp theo kéo máy tập ra rồi hít sâu, sau đó đưa máy tập vào và thở ra.
  • Lặp đi lặp lại hai động tác trên khoảng 30-50 lần trong mỗi buổi tập để đạt được hiệu quả tốt.
  • Lưu ý: Trong suốt quá trình tập cần giữ cho lưng thật thẳng, tăng sức nặng của máy tập lên dần tùy theo khả năng và thể trạng của bạn.

3. Bài tập chống đẩy với tường

Đây là bài tập rất quen thuộc không chỉ giúp tăng size vòng 1 mà còn mang lại hiệu quả giảm cân cho các chị em. Khác với cách chống đẩy thông thường, bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ này sẽ sử dụng bức tường làm nơi để luyện tập.

Bài tập chống đẩy với tường giúp vòng 1 nở nang và săn chắc hơn
Bài tập chống đẩy với tường giúp vòng 1 nở nang và săn chắc hơn

Cách thực hiện bài tập chống đẩy với tường được thực hiện như sau:

  • Đứng thẳng người đối diện với tường, hai tay duỗi thẳng và hai chân dang rộng bằng vai. Bắt đầu đưa hai tay chống lên tường, các ngón tay hướng lên trên, giữ cho vai và tay thẳng hàng với nhau.
  • Tiếp theo đưa người về phía trước, cánh tay và khuỷu tay tạo thành một góc 45 độ, giữ trong khoảng 2 giây rồi trở lại vị trí ban đầu. Khi thực hiện động tác này chú ý lưng và cả người vẫn tạo thành một đường thẳng.
  • Lặp đi lặp lại động tác này từ 5–10 lần. Nếu thể lực của bạn tốt có thể nâng lên đến 20 lần hoặc nhiều hơn.

4. Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ bằng động tác giãn ngực

Đây là bài tập vừa giúp thư giãn, vừa kích thích vòng 1 của nữ giới phát triển. Cách thực hiện bài tập giãn ngực như sau:

  • Đưa cả hai tay thẳng lên đầu, tiếp đó gập khuỷu tay sao cho bàn tay chạm vào gáy rồi đưa lại vị trí cũ. Chú ý: khi tập động tác này luôn ưỡn ngực, giữ lưng thẳng, 2 khuỷu tay áp sát vào đầu khi tập bài tập này.
  • Đối với bài tập giãn ngực cho nữ này sẽ tập ít nhất 3 hiệp, mỗi hiệp lặp đi lặp lại động tác 20 lần.

5. Bài tập đẩy ngực Bench Press

Đây là bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ được đánh giá là bài tập nằm trong top đầu các bài tập mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bench Press - Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ được khuyến khích tập luyện nhiều
Bench Press – Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ được khuyến khích tập luyện nhiều

Bài tập đẩy ngực Bench Press được thực hiện như sau:

  • Động tác đầu tiên là người tập sẽ nằm ngửa người trên ghế tập tạ, mở rộng hai tay giữ tạ ngang bằng với vai, tại khuỷu tay tạo thành một góc 90 độ.
  • Từ từ nhấc thanh tạ đòn khỏi giá tập, giữa thẳng hai tay nhưng không được khoá khớp.
  • Tiếp đến căng cơ thực, hít vào đồng thời hạ tạ xuống cho đến khi thanh đòn chạm ngực giữa thì giữ nguyên tư thế trong 1 giây.
  • Sau đó siết chặt cơ ngực, đồng thời thở ra và đưa tạ lên vị trí ban đầu tới điểm cao nhất và giữ nguyên trong 1 giây.
  • Bài tập đẩy ngực Bench Press sẽ thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp thực liên tiếp các động tác trên 7-10 lần.

Bên cạnh những bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ, bạn hãy kết hợp với chế độ ăn đầy đủ vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1. Thay bằng việc phải tìm đến phòng phẫu thuật nguy hiểm và đắt đỏ hãy áp dụng những phương pháp tăng kích thước vòng 1 an toàn được chia sẻ bên trên. Việc này không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn mang đến sự thay đổi vòng 1 đáng mong đợi cho bạn đó. Hãy áp dụng ngay và chia sẻ với Orihiro về hiệu quả tập luyện bạn đã đạt được sau một thời gian tập luyện chăm chỉ nhé!

Xem thêm:

Học phụ nữ Nhật cách tăng vòng 1 tại nhà

Chia sẻ kinh nghiệm tăng vòng 1 cho nàng ngực lép với viên uống nở ngực BBB Orihiro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese