[Góc chia sẻ] Cách làm ngũ cốc tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

[Góc chia sẻ] Cách làm ngũ cốc tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

 Vòng 1 căng tròn, quyến rũ chắc hẳn là điều mà cô gái nào cũng mong ước. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tăng kích thước vòng 1 khác nhau từ thực đơn ăn uống, tập luyện thể thao, sử dụng các loại thuốc tăng vòng 1,… Trong đó, sử dụng ngũ cốc tăng vòng 1 tại nhà cũng là một trong những cách được khá nhiều chị em yêu thích. Trong bài viết này, Orihiro sẽ chia sẻ với bạn cách làm ngũ cốc tăng vòng 1 đơn giản tại nhà để bạn không bị chán ngán với việc uống ngũ cốc mỗi ngày.

1. Những lợi ích của bột ngũ cốc

Trong bột ngũ cốc có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ. Điều này đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học cũng như thực tế từ người sử dụng. Ngũ cốc mang lại lợi ích trong nhiều khía cạnh gồm:

  • Giá trị về dinh dưỡng: Trong ngũ cốc có chứa nhiều chất xơ, Protein và một nhóm các loại vitamin từ lúa mạch, đậu nành. Trung bình một cốc ngũ cốc cung cấp đến 130 kCal, có thể dùng để thay thế cho bữa sáng rất lý tưởng. Bên cạnh đó, hợp chất Protein giúp phát triển cơ bắp tốt chính là yếu tố giúp ngũ cốc tăng vòng 1 hiệu quả.
Ngũ cốc mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp
Ngũ cốc mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp
  • Giá trị về sức khoẻ: Ngũ cốc thường được tạo ra từ hỗn hợp nhiều loại hạt khác nhau có tác dụng ổn định đường huyết, cân bằng huyết áp và giảm thiểu nguy cơ mắc phải các bệnh lý về bệnh tiểu đường nhờ hàm lượng chất xơ và Carbon Hydrat tổng hợp dồi dào. Bên cạnh đó, hợp chất Beta – Glucan có trong ngũ cốc còn có khả năng giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn có hại, tạo ra lớp màng bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây hại.
  • Giá trị về làm đẹp: Bên cạnh công dụng ngũ cốc tăng vòng 1 trong làm đẹp thì các chất oxy hoá có trong ngũ cốc còn giúp làm chậm quá trình lão hoá da. Từ đó mang đến một làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

2. Các thành phần nên có trong bột ngũ cốc tăng vòng 1

  • Đậu nành: Hoạt chất Isoflavone có trong đậu nành có chức năng giống với Estrogen giúp cân bằng nội tiết tố, thúc đẩy mô cơ vú và mô mỡ đệm dưới bầu ngực phát triển. Từ đó mang đến công dụng tăng size vòng 1 hiệu quả.
  • Đậu xanh: Trong đậu xanh có chứa các loại vitamin A, B1, B2, PP, C; các dưỡng chất như Protein, Lipid, Glucid mang đến công dụng làm mát gan, thanh nhiệt cơ thể, giải độc tố hiệu quả.
  • Đậu đỏ: Có chứa nhiều vitamin nhóm B, sắt có tác dụng bổ máu, giảm đau đầu, căng thẳng và ngăn chặn quá trình oxy hoá bên trong cơ thể.
  • Đậu đen: Chứa hàm lượng Protein lớn có lợi cho việc hình thành các mô cơ, giúp cơ ngực được săn chắc, đầy đặn hơn.
  • Mè đen: Bên cạnh nhiều loại vitamin và khoáng chất quen thuộc, trong mè đen còn có chứa Saccharose, hắc sắc tố, vitamin E. Nhờ vậy mè đen không chỉ tăng cường sức khoẻ cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn mà còn bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV có trong ánh nắng mặt trời.
Các thành phần nên có trong ngũ cốc tăng vòng 1
Các thành phần nên có trong ngũ cốc tăng vòng 1

3. Cách làm ngũ cốc tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

Để làm ngũ cốc tăng vòng 1 tại nhà bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • 1 kg đậu nành
  • 1 kg đậu xanh
  • 1 kg đậu đỏ
  • 0,5kg đậu đen
  • 0,5kg mè đen

Bên cạnh những nguyên liệu đã được kể trên, bạn có thể thêm một số loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt óc chó, hạt sen,…

Cách làm ngũ cốc tăng vòng 1 tại nhà được thực hiện theo các bước sau:

  • Trước hết đem rang hết các loại hạt đã được chuẩn bị. Nên rang riêng từng loại hạt để đảm bảo độ chính đều, không bị cháy.
  • Sau khi đã rang chín 4 loại đậu cùng mè đen để chúng nguội rồi đem trộn đều lại với nhau. Để có được thành quả cuối cùng là ngũ cốc tăng vòng 1 bạn sẽ cần mang hỗn hợp các loại hạt trên đi xay. Vì được sử dụng để uống trực tiếp nên bột ngũ cốc xay ra phải đảm bảo được độ mịn, nhỏ. Thông thường các loại máy xay sinh tố bình thường tại nhà sẽ không thể xay bột ngũ cốc tăng vòng 1 nhỏ mịn được mà sẽ có máy xay chuyên biệt. Vậy nên, bạn nên mang đến các địa chỉ chuyên xay ngũ cốc để xay bột đúng tiêu chuẩn nhé!
  • Bột ngũ cốc khi xay thành công cần được bảo quản vào các lọ kín, để ở nơi khô ráo, thoáng mát để có thể sử dụng được lâu dài.
Bột ngũ cốc tăng kích thước vòng 1 cần được bảo quản cẩn thận để tránh bị mốc
Bột ngũ cốc tăng kích thước vòng 1 cần được bảo quản cẩn thận để tránh bị mốc
  • Bạn sử dụng 3-4 thìa ngũ cốc tăng vòng 1 với 250ml nước ấm và uống vào trước bữa ăn khoảng 20 phút sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Mỗi ngày bạn nên uống 3 lần và trước 3 bữa ăn chính sáng, trưa và tối, như vậy sẽ vừa mang lại hiệu quả tăng kích thước vòng 1 tốt lại không gây ra các vấn đề về tăng cân béo phì.

4. Một số lưu ý khi sử dụng ngũ cốc tăng vòng 1 tự làm tại nhà

Sử dụng ngũ cốc từ các loại đậu giúp cho bầu ngực phát triển đầy đặn, săn chắc hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả nhanh chóng và tối ưu bạn cần lưu ý thêm một số điều sau:

  • Kiên trì sử dụng bột ngũ cốc tăng vòng 1 trong thời gian ít nhất 2-3 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt. Đây là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên từ việc tận dụng các dưỡng chất có lợi cho vòng 1 nên sẽ cần thời gian chứ không thể có hiệu quả ngay được.
  • Nên kết hợp ngũ cốc tăng vòng 1 với chế độ ăn lành mạnh giày vitamin và khoág chất tốt cho vòng 1.
  • Kết hợp với các bài tập tăng vòng 1 hay massage vòng 1 để thấy hiệu quả rõ rệt hơn.
  • Nếu bạn muốn hiệu quả cải thiện kích thước vòng 1 đạt được nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho sức khoẻ có thể kết hợp thêm các loại viên uống nở ngực. Nên chọn các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên của các thương hiệu nổi tiếng, nhà cung cấp uy tín để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.
Kết hợp với viên uống nở ngực để kích thước vòng 1 nhanh chóng được cải thiện
Kết hợp với viên uống nở ngực để kích thước vòng 1 nhanh chóng được cải thiện

Trên đây là một số chia sẻ của Orihiro về phương pháp sử dụng ngũ cốc tăng vòng 1. Hy vọng bài viết đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể áp dụng ngay và nhanh chóng sỡ hữu cho mình vòng 1 căng đầy và hấp dẫn.

Xem thêm:

Mách bạn các phương pháp massage tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

Học phụ nữ Nhật cách tăng vòng 1 tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese