Mách các mẹ cách tăng vòng 1 sau cai sữa an toàn và hiệu quả

Mách các mẹ cách tăng vòng 1 sau cai sữa an toàn và hiệu quả

Sau cai sữa cho bé, tình trạng bầu ngực bị chảy xệ và thu nhỏ lại gần như là tình trạng chung của hầu hết các bà mẹ. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể áp dụng những cách tăng vòng 1 sau cai sữa an toàn và hiệu quả dưới đây để lấy lại bầu ngực thời thanh xuân.

1. Tại sao sau khi cai sữa cho con ngực bị nhỏ đi?

Cấu tạo chính của bầu ngực phụ nữ bao gồm: hệ cơ vòm ngực, lớp mỡ đệm và các nang tuyến sữa. Khi mang thai, nội tiết tố nữ sẽ có sự thay đổi làm tăng số lượng các ống sữa trên để chuẩn bị cho quá trình cho con bú. Vậy nên, trong thời kỳ này chị em sẽ thấy bầu ngực căng tròn và đầy đặn hơn. Tuy nhiên sau khi cai sữa cho bé thì các tuyến sữa sẽ ngưng hoạt động khiến cho bầu ngực teo nhỏ lại, đồng thời sự giảm cân nhanh chóng sau sinh cũng là nguyên nhân khiến cho bầu ngực bị chảy xệ.

Việc cho con bú không đều hai bên cũng sẽ khiến cho bầu ngực của bạn bị mất cân đối sau khi cai sữa cho bé. Bên cạnh đó, thời điểm cai sữa cho bé thích hợp cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình dáng bầu ngực của mẹ. Thời điểm tốt nhất để mẹ cai sữa cho bé là khi bé được 2 tuổi. Đây là thời điểm không chỉ giúp bé có được một sức khoẻ tốt mà còn bầu ngực của mẹ cũng giữ được hình dáng nhờ thói quen bú của bé giúp ngực mẹ có sự đàn hồi tốt hơn.

Bầu ngực các mẹ sau khi cai sữa cho bé thường nhỏ đi do nhiều yếu tố tác động
Bầu ngực các mẹ sau khi cai sữa cho bé thường nhỏ đi do nhiều yếu tố tác động

2. Một số cách tăng vòng 1 sau cai sữa dành cho các mẹ

Để có thể cải thiện vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả bạn cần tạo cho mình thói quen ăn uống, sinh hoạt, tập luyện,… một cách hài hoà. Cụ thể:

2.1. Cách tăng vòng 1 sau cai sữa nhờ những thói quen đơn giản

  • Chọn áo ngực có kích thước phù hợp: Đối với những bạn ngực nhỏ nên chọn áo ngực vừa vặn với cơ thể, có đệm mút và độ nâng ngực một cách tự nhiên. Đối với những bạn có vòng ngực trung bình nên chọn áp ngực không có đệm mút và có gọng để bầu ngực được đẩy lên cao hơn. Đối với các mẹ có bầu ngực lớn nhưng lo lắng ngực chảy xệ sau cai sữa hãy chọn loại áo ngực không có mút nhưng cần có gọng để có thể nâng đỡ ngực lên.
  • Ngồi và đứng đúng tư thế: Đây cũng là một trong những mẹo giúp cải thiện vòng 1 sau sinh dành cho các mẹ. Khi ngồi hay đứng bạn cũng nên cố gắng giữ cho lưng thẳng, ngực ưỡn về phía trước. Hãy tạo cho mình thói quen tích cực này bởi nó không chỉ là cách tăng vòng 1 sau cai sữa cho các mẹ hiệu quả mà còn tốt cho cột sống của bạn.
  • Không cai sữa cho bé một cách đột ngột: Trong thời gian cho bé bú ngực mẹ luôn trong trạng thái mở và căng để dẫn sữa cho bé. Việc cai sữa quá đột ngột sẽ khiến cho các mô bị co lại nhanh chóng, ảnh hưởng đến sự liên kết mô làm cho ngực chảy xệ và thu nhỏ nhanh hơn. Vậy nên, hãy giảm dần số lần cho bé bú trong ngày một cách từ từ để các mô ngực thích nghi với sự điều tiết của tuyến sức bạn nhé!
Cai sữa cho bé đúng thời điểm cũng là cách tăng vòng 1 sau cai sữa rất hiệu quả
Cai sữa cho bé đúng thời điểm cũng là cách tăng vòng 1 sau cai sữa rất hiệu quả

2.2. Cách tăng vòng 1 sau cai sữa nhờ chế độ ăn uống khoa học

Chế độ dinh dưỡng hợp lý là yếu tố rất quan trọng không thể bỏ qua nếu bạn muốn cải thiện số đo vòng 1 an toàn và hiệu quả. Trong chế độ dinh dưỡng dành cho những bạn muốn tăng kích thước vòng 1 sau sinh sẽ cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây:

Đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể

Đây là cách tăng vòng 1 sau cai sữa rất quan trọng mà các bạn không nên chủ quan. Trong quá trình mang thai phụ nữ thường tăng cân khá nhiều khiến cho vóc dáng của họ bị ảnh hưởng rất nhiều. Đây là lý do vì sao nhiều mẹ sau khi sinh đã nôn nóng lên ngay kế hoạch giảm cân cho mình bằng việc loại bỏ đồ ăn có chứa chất béo, tinh bột. Việc giảm cân quá nhanh sẽ làm cho mô mỡ ở ngực bị teo đi và ngực nhỏ hơn, kéo theo tình trạng chảy xệ.

Bởi vậy, cách tốt nhất là các mẹ cần cân đối tỷ lệ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để cân nặng được giảm một cách tự nhiên, giảm cân mà không làm cho bầu ngực nhỏ đi, thậm chí còn trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.

Ưu tiên sử dụng các thực phẩm giúp tăng vòng 1

Các loại rau củ, trái cây như: đu đủ, táo, nho, bưởi, dứa, bơ,… các loại hạt như: đậu nành, óc chó, hạnh nhân,… là những thực phẩm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất oxy hoá cùng hợp chất hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Cách tăng vòng 1 sau cai sữa bằng những loại thực phẩm chứa vitamin và khoáng chất giúp tăng vòng 1 trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được bầu ngực căng đầy mà không cần quá lo lắng về vấn đề cân nặng bởi đây cũng chính là những thực phẩm rất có lợi cho việc giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

Ưu tiên sử dụng những thực phẩm tốt cho vòng 1
Ưu tiên sử dụng những thực phẩm tốt cho vòng 1

2.3. Cách tăng vòng 1 sau cai sữa nhờ tập luyện thể thao

Bên cạnh chế độ ăn uống thì thói quen tập luyện thể thao thường xuyên cũng là phương pháp bạn không nên bỏ qua nếu mong muốn có được vòng 1 săn chắc. Bởi bên cạnh lớp mỡ thì cấu tạo của bầu ngực còn bao gồm có nhiều lớp cơ bắp khác có tác dụng giúp định hình bầu ngực. Khi bạn tập luyện thể thao đều đặn và thường xuyên sẽ làm cho cho các cơ ở bầu ngực săn chắc và kéo theo là bầu ngực cũng trở nên săn chắc hơn.

Bạn có thể tham khảo các bài tập tăng kích thước vòng 1 được hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.4. Học tập cách tăng vòng 1 sau cai sữa của phụ nữ Nhật

  • Massage ngực: Massage ngực là một trong những bí quyết tăng size vòng 1 rất hiệu quả của phụ nữ Nhật. Massage ngực giúp lưu thông mái, cải thiện làn da, sản sinh ra Prolactin – hormone quyết định đến sự phát triển của bầu ngực. Hiện nay có nhiều bài massage tăng vòng 1 khác nhau giúp bạn thay đổi để không bạn nhàm chán. Chỉ mất vài phút mỗi ngày, vậy nên bạn hãy thử trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi của bầu ngực nhé!
  • Sử dụng thực phẩm chức năng tăng vòng 1: Bên cạnh những cách tăng vòng 1 sau cai sữa trên thì các viên uống nở ngực là một trong những phương pháp tăng vòng 1 ngày càng được nhiều người áp dụng hiện nay. Những loại thực phẩm chức năng tăng vòng 1 được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng vòng 1 nhanh chóng mà không gây ra tác dụng phụ.
Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết tăng vòng 1 của chị em phụ nữ
Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết tăng vòng 1 của chị em phụ nữ

Trên đây là một số cách tăng vòng 1 sau cai sữa được các chị em phụ nữ áp dụng nhiều nhất và nhiều người đã thành công. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu cho mình bầu ngực căng đầy và quyến rũ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese