Ăn gì để tăng mỡ vòng 1 mà không béo?

Ăn gì để tăng mỡ vòng 1 mà không béo?

Tăng kích thước vòng 1 để tăng vẻ đẹp quyến rũ là điều nhiều cô gái mong muốn. Nhưng bên cạnh đó thì việc giữ dáng còn là điều quan trọng hơn. Chính vì vậy chế độ ăn thế nào để tăng mỡ vòng 1, tăng size vòng 1 mà không làm mất dáng là điều được rất nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là những thực phẩm vừa tốt cho vòng 1, vừa tốt cho vóc dáng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Muốn tăng mỡ vòng 1 có nhất thiết phải tăng cân không?

Kích thước của vòng 1 lớn hay nhỏ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chế độ ăn là một những yếu tố rất quan trọng. Trong cấu tạo của ngực, các mô mỡ là một bộ phận có ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1. Vì vậy khi tăng cân chị em có thể cảm nhận được bầu ngực của mình sẽ căng hơn và đầy đặn hơn trước đó.

Tuy nhiên không phải vì điều này mà khi thực hiện chế độ ăn tăng kích thước vòng 1 giúp mô mỡ phát triển mà khiến chúng ta tăng cân. Thực tế cũng có không ít những cô gái có vòng 1 căng đầy tự nhiên nhưng vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết cách chọn cho mình những thực phẩm phù hợp. Như vậy các dưỡng chất được cung cấp cho cơ thể sẽ hỗ trợ tăng size bầu ngực tự nhiên mà không khiến bạn tăng cân.

Bạn có thể tăng mỡ vòng 1 mà không tăng cân khi biết cách lựa chọn thực phẩm
Bạn có thể tăng mỡ vòng 1 mà không tăng cân khi biết cách lựa chọn thực phẩm

2. Những loại thực phẩm giúp tăng mỡ vòng 1 mà không béo

2.1. Các loại thực phẩm họ đậu giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Các loại đậu là nhóm thực phẩm hỗ núi đôi của bạn phát triển nhanh chóng không thể không thể thiếu trong thực đơn dinh dưỡng. Trong các thực phẩm họ đậu, đặc biệt là đậu nành có chứa Genistein và Isoflavone có tác dụng tương tự với Estrogen nhưng hiệu quả mang đến cao hơn nhiều.

Bên cạnh đó, trong các loại đậu thường chứa nhiều chất béo không bão hòa dạng đơn giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo vào đường ruột. Hàm lượng chất xơ dồi dào cũng mang đến cảm giác no, hạn chế các cơn thèm ăn, từ đó giúp bạn kiểm soát được lượng calo đầu vào tốt hơn.

Chính vì vậy, để tăng mỡ vòng 1 mà không bị mất dáng thì các thực phẩm họ đậu chắc chắn là nhóm thực phẩm sáng giá mang đến cho bạn kết quả đáng mong đợi.

Các loại đậu vốn đã nổi tiếng với tác dụng tăng size vòng 1 và có lợi cho cả giảm cân
Các loại đậu vốn đã nổi tiếng với tác dụng tăng size vòng 1 và có lợi cho cả giảm cân

2.2. Sữa và các món ăn được chế biến từ sữa

Sữa là loại thức uống vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Trong sữa tươi có chứa hàm lượng Estrogen khá lớn hỗ trợ vòng 1 phát triển nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, trong sữa tươi có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp bạn nhanh no, giảm cảm giác thèm ăn.

Khi sử dụng với một lượng hợp lý sữa tươi hay các đồ ăn kèm với sữa như ngũ cốc sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách đáng kể. Để tăng mỡ vòng 1 mà không bị mất dáng bạn nên sử dụng sữa hay các đồ ăn có sữa và buổi sáng hoặc các bữa phụ trong ngày và ưu tiên sử dụng sữa không đường nhé!

Sữa tươi – thức uống giàu dưỡng chất giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả
Sữa tươi – thức uống giàu dưỡng chất giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả

2.3. Sử dụng các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt điều,… và ngũ cốc

Các loại hạt và ngũ cốc được đánh giá là nguồn thực phẩm giúp tăng mỡ vòng 1 rất hiệu quả. Trong các loại hạt và ngũ cốc có chứa nhiều Phytoestrogen giúp tăng cường nội tiết tố nữ, từ đó hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên và hiệu quả. Các thực phẩm này thường cung cấp lượng calo lớn, tuy nhiên khi sử dụng với số lượng vừa phải sẽ không gây tăng cân. Hơn thế nữa, các loại hạt còn có hàm lượng Protein dồi dào giúp toàn bộ cơ thể, trong đó có cả vòng ngực trở nên săn chắc hơn, khắc phục tình trạng ngực chảy xệ.

Các loại hạt và ngũ cốc vừa giúp tăng mỡ vòng 1, vừa hỗ trợ giảm cân
Các loại hạt và ngũ cốc vừa giúp tăng mỡ vòng 1, vừa hỗ trợ giảm cân

2.4. Các loại trái cây giúp tăng mỡ vòng 1 mà không lo béo

Các loại trái cây có chứa vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1 như: Vitamin A, B, B1, B2, C, Protein, Canxi,… Ăn các loại quả có tác dụng kích thích sản sinh Estrogen giúp làm đầy ngực. Không chỉ vậy mà còn giúp thúc đẩy tái tạo hồng cầu, phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt, khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, vùng da ngực cũng trở nên trắng và hồng hào hơn,…

Các loại trái cây thường được sử dụng nhiều nhất để hỗ trợ tăng size vòng 1 như: đu đủ, bưởi, bơ, cà chua, nho, cherry,…

Trái cây cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1
Trái cây cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1

2.5. Các loại rau giàu Estrogen giúp tăng kích cỡ vòng 1

Bên cạnh những thực phẩm giúp tăng mỡ vòng 1 mà không béo trên thì các loại rau giàu Estrogen cũng là nhóm thực phẩm “vàng”. Các loại rau củ như: súp lơ, bắp cải, cà rốt, bông cải xanh,… đều là những loại rau giàu Estrogen thực vật có lợi cho cả sức khoẻ và làm đẹp. Bên cạnh đó, các loại rau củ còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất nhưng lại chỉ chứa một lượng calo thấp. Nhờ vậy mà khi sử dụng các loại thực phẩm tăng vòng 1 này bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề cân nặng.

Các loại rau họ cải giàu Estrogen tốt cho sự phát triển của vòng 1
Các loại rau họ cải giàu Estrogen tốt cho sự phát triển của vòng 1

Để tăng mỡ vòng 1 mà không tăng cân không hề khó. Điều quan trọng nhất là bạn cần biết cách chọn lựa các loại thực phẩm lành mạnh tốt cho vòng 1 có trong thực đơn dinh dưỡng của mình mỗi ngày. Hãy thêm ngay các nhóm thực phẩm được gợi ý bên trên kết hợp với chế độ tập luyện khoa học và sử dụng viên uống nở ngực tự nhiên nếu có để bầu ngực nhanh chóng có được vẻ đẹp căng đầy và cuốn hút bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »