Bí quyết làm trắng da cho nam giới tại nhà

Bí quyết làm trắng da cho nam giới tại nhà

Các cách làm trắng da cho nam dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu làm trắng da không chỉ giới hạn dành riêng cho phái đẹp. Những cách làm trắng da cho nam không giống với nữ bởi làn da của nam giới dày, lỗ chân lông to và có nhiều sắc tố da sẫm màu hơn.

Vì vậy để có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng mỗi ngày thì các bạn nam cần thực hiện theo các cách sau để có thể chăm sóc làn da cực chuẩn nhé.

1. Loại bỏ tế bào chết trên da theo định kỳ

Bí quyết làm trắng da cho nam không thể nào thiếu được bước tẩy tế bào chết định kỳ cho da. Việc tẩy da chết theo định kỳ sẽ giúp loại bỏ sạch những bã nhờn, tế bào chết nằm dưới lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông sạch sẽ và thông thoáng. Từ đó kích thích sự tái tạo mới cho làn da giúp da trắng sáng tự nhiên.

Tẩy tế bào chết theo định kỳ giúp lỗ chân lông sạch và thông thoáng hơn
Tẩy tế bào chết theo định kỳ giúp lỗ chân lông sạch và thông thoáng hơn

Do đó, dù có lười biếng đến đâu thì cũng nhớ tẩy tế bào chết cho da từ 1-2 lần/ 1 tuần nhé. Sử dụng các loại tẩy tế bào chết có chứa thành phần AHA hoặc từ các nguyên liệu từ tự nhiên như: cà phê, chanh, mật ong,…Bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ ràng trên làn da của mình.

2. Rửa mặt mỗi ngày với sữa rửa mặt

Đây là bước khá quan trọng trong việc làm trắng da cho nam, vì rửa mặt sẽ giúp làm sạch các lỗ chân lông giúp da có thể trao đổi chất và tuần hoàn tốt hơn. Nhờ vậy mà giúp cho da sáng khỏe và đều màu hơn.

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 2-3 phút để rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để giúp làn da sáng và khỏe khoắn hơn.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp làm sạch các lỗ chân lông
Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp làm sạch các lỗ chân lông

3. Mặt nạ tự nhiên giúp làm trắng da cho nam

3.1. Làm trắng da cho nam từ sữa chua và mật ong

Sữa chua giúp làm mềm da, còn mật ong thì có tính năng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn,..nhờ vậy kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo thành mặt nạ làm trắng da cho nam rất an toàn.

Nguyên liệu: 2 thìa cà phê mật ong với 2 thìa sữa chua không đường.

Cách làm: Trộn đều 2 nguyên liệu sữa chua và mật ong sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt, kết hợp với massage da mặt để cho dưỡng chất thấm sâu hơn. Thư giãn khoảng 15-20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước là xong.

Làm trắng da cho nam từ sữa chua và mật ong
Làm trắng da cho nam từ sữa chua và mật ong

Kiên trì áp dụng với tần suất 3 lần/tuần sẽ giúp làm trắng da cho nam nhanh chóng và mềm mại hơn.

3.2. Mặt nạ cám gạo giúp làm trắng da cho nam nhanh chóng

Mặt nạ cám gạo có thành phần nhiều dưỡng chất tốt cho da, do vậy nếu biết cách sử dụng mặt nạ cám gạo sẽ mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng và trắng hồng rạng ngời.

Nguyên liệu: 1 thìa cám gạo, 1 thìa nước cốt chanh tươi và 1 ít sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu với nhau thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch da mặt xong thì bạn dùng hỗn hợp này bôi đều lên da và để trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước ấm là xong.

Sử dụng cám gạo giúp làm trắng da cho nam nhanh chóng
Sử dụng cám gạo giúp làm trắng da cho nam nhanh chóng

4. Uống nước mỗi ngày

Bạn cũng biết là nước rất quan trọng đối với cơ thể của chúng ta, trong đó có làn da. Bạn chỉ cần chăm chỉ uống nước đủ 2,5 lít mỗi ngày thì sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Nước giúp cho làn da khỏe mạnh hơn, mịn màng, tươi sáng, chống lão hóa và còn giảm được các nguy cơ bị mụn.

Nước rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta
Nước rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta

5. Tập luyện thể dục mỗi ngày

Đối với phái mạnh thì một làn không chỉ da trắng mà còn phải thật khỏe mạnh. Để đạt được điều đó, bạn nên tham gia các hoạt động thể dục thể thao giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng từ bên trong.

Có một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn luôn có một làn da khỏe mạnh theo, nên đừng vì sự lười biếng mà để cơ thể mình trở nên yếu đi.

Tập luyện thể dục mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh hơn
Tập luyện thể dục mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

6. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm trắng da: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Orihiro là thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản, uy tín trên thị trường. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất lành tính, mang lại hiệu quả cao.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên không phải viên uống trắng da cấp tốc. Đây là sản phẩm làm trắng da toàn thân một cách tự nhiên. Giúp da trắng sáng, mịn màng, bổ sung các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt và chống lão hóa da giúp da luôn khỏe mạnh.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Đây là sản phẩm làm trắng da cho nam và nữ rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Bên cạnh đó, thì sản phẩm làm trắng da cho nam và nữ có các công dụng chính như sau:

  •   Bổ sung thành phần Vitamin C là một chất chống oxy hóa, Vitamin C sẽ giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa tổn thương và sậm màu.
  •   L-Cystine tăng cường ức chế hình thành Melanin giúp làm trắng da toàn thân.
  •   Hạn chế tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C, ngăn ngừa những tổn thương mà các tia cực tím hấp thụ vào da.
  •   Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •   Tăng cường sức đề kháng cho làn da, làm giảm nhanh chóng các tổn thương làn da.
  •   Cải thiện làn da mụn: L-Cystine giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, đào thải được các cặn bẩn, các độc tố có trong da từ đó có thể trị được mụn trứng cá,…

Hy vọng với các cách làm trắng da cho nam giới ở trên sẽ giúp phái mạnh có một làn da trắng và khỏe khoắn từ bên trong cũng như bên ngoài. Orihiro sẽ luôn chia sẻ những kiến thức bổ ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Luôn theo dõi Orihiro để không bỏ lỡ những kiến thức bổ ích này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese