Top 7 loại nước uống giúp sáng da từ tự nhiên cho phái đẹp

Top 7 loại nước uống giúp sáng da từ tự nhiên cho phái đẹp

Những loại nước uống giúp sáng da từ tự nhiên cho phái đẹp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại cho bạn một làn da đẹp. Khi cơ thể thiếu những dưỡng chất cần thiết thì da sẽ trở nên sạm đen, thô ráp và thiếu sức sống.

Dưới đây sẽ là những loại nước uống giúp sáng da từ tự nhiên cho phái đẹp. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay nhé!

1. Nước uống giúp sáng da từ chanh mật ong

Nước chanh và mật ong đều là những thành phần tự nhiên kích thích cho các tế bào tăng trưởng tốt hơn và giúp sản sinh ra những tế bào mới để cải thiện làn da. Nhờ vậy có thể ngăn ngừa các sắc tố gây hại cho da, trả lại bề mặt da trắng mịn, đều màu.

Nước uống giúp sáng da từ chanh mật ong
Nước uống giúp sáng da từ chanh mật ong

Bạn có thể dễ dàng làm ra loại nước uống giúp sáng da này: Rửa sạch trái chanh tươi và vắt lấy nước. Khuấy đều nước cốt chanh với 1-2 thìa mật ong tùy theo khẩu vị mỗi người, pha thêm một chút nước lọc là có thể thưởng thức.

Mỗi ngày chỉ nên uống 1-2 ly, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da sáng mịn như ý mà lại còn tốt cho sức khỏe. Không nên uống quá nhiều trong một ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Nước ép cà chua

Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất rất hữu hiệu trong việc làm đẹp da, giúp da trở nên trắng sáng, căng mịn vừa bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Cách thực hiện nước uống giúp sáng da từ cà chua vô cùng đơn giản: Rửa sạch rồi cắt cà chua thành từng miếng sau đó bỏ vào máy ép. Cho thêm một chút muối rồi ép lấy nước. Khi uống có thể cho thêm đá để uống sẽ ngon hơn rất nhiều.

3. Nước dừa tươi

Dừa tươi không chỉ là nước giải nhiệt cho ngày hè mà còn đó còn là loại nước uống giúp sáng da hỗ trợ làm đẹp cho bạn. Hiệu quả từ nước dừa tươi là giúp làm mờ sẹo, dưỡng trắng da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Nước dừa tươi là giúp làm mờ sẹo, dưỡng trắng da và ngăn ngừa sự lão hóa của da
Nước dừa tươi là giúp làm mờ sẹo, dưỡng trắng da và ngăn ngừa sự lão hóa của da

Thời điểm phù hợp nhất để uống dừa là vào buổi sáng. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một trái dừa tươi là đã đủ khoáng chất cần thiết và giúp da khỏe mạnh.

4. Nước ép bưởi

Trong bưởi có chứa một khối lượng lớn Vitamin C với công dụng chống Oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do và làm se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, Vitamin C còn giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, làm da săn chắc hơn và mịn màng hơn.

Để có được ly nước uống giúp sáng da từ bưởi thơm ngon, bạn cần gọt vỏ, tách múi bưởi, loại bỏ hạt và cắt bớt phần cùi màu trắng để nước bưởi khi ép không bị đắng nhé! Sau đó cho múi bưởi vào máy ép nước và sau đó bạn có thể thưởng thức ngay.

5. Nước nha đam (Lô hội)

Nha đam có khả năng giữ nước rất tốt, cấp ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, nha đam còn giúp sản sinh ra Collagen, thế nên loại nước uống giúp sáng da này rất tốt cho sức khỏe và giúp nuôi dưỡng cho làn da tươi trẻ.

Nha đam có khả năng giữ nước rất tốt, cấp ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da
Nha đam có khả năng giữ nước rất tốt, cấp ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da

Bạn chỉ cần chọn 2 nhánh nha đam cỡ vừa rồi đem đi rửa sạch, gọt bỏ vỏ và lấy phần ruột, sau đó cắt hạt lựu. Đem nha đam sau khi cắt đun cùng với 2 lít nước, 200g đường phèn và 1 ít lá dứa, đến khi nồi nước đã sôi thì vớt lá dứa ra, tắt bếp. Thế là có ngay nước nha đam thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe mà còn vừa làm đẹp da hiệu quả.

6. Nước từ các loại đậu

Công thức này là một trong các loại nước uống giúp sáng da an toàn được nhiều chị em hài lòng về kết quả sau 1 thời gian kiên trì thực hiện.

Mang đậu ngâm với nước muối 5 phút rồi xả lại với nước cho sạch. Cho chảo lên bếp, đổ tất cả đậu vào rang sau đó hạ lửa nhỏ dần để đậu chín đều mà không bị cháy, cho phần đậu đã rang vào nấu, hạ lửa riu riu. Cho nước đậu vào tủ lạnh, uống mỗi lần 1 ly dung tích 250ml, để ngon miệng bạn thêm 1 thìa mật ong.

Ngày uống 1 ly vào mỗi buổi sáng, đều đặn trong vòng 2 tuần, tông da sẽ chuyển biến rõ rệt, trắng hồng và chắc khỏe. Không chỉ giúp da đẹp mà còn hỗ trợ giữ gìn vóc dáng, chăm sóc sức khỏe.

7. Nước chanh và sữa tươi

Là món nước uống giúp sáng da phải lòng bất cứ ai. Dễ dàng pha chế tại nhà, chị em nên cho loại nước uống này vào menu để chăm sóc sức khỏe của mình và người thân.

Nước chanh và sữa tươi là món nước uống giúp sáng da phải lòng bất cứ ai
Nước chanh và sữa tươi là món nước uống giúp sáng da phải lòng bất cứ ai

Chanh mang rửa sạch rồi để nguyên vỏ, cắt miếng nhỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn cùng sữa tươi và mật ong là có ngay ly nước uống ngon miệng. Uống 1 ly này mỗi ngày để làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Chỉ trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi ngạc nhiên của tông da.

Trên đây là top 7 loại nước uống giúp sáng da phù hợp với nhiều chị em phụ nữ. Những loại nước này vừa giúp chị em có một làn da trắng sáng, mịn mạng mà còn đem lại một nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese