Da đen bẩm sinh có trắng được không?

Da đen bẩm sinh có trắng được không?

Da đen bẩm sinh có trắng được không? Là câu hỏi mà có rất nhiều chị em muốn biết câu trả lời. Một trong những nguyên nhân làm da bạn đen bẩm sinh là do gen di truyền – Lượng sắc tố Melanin trong cơ thể bạn sản xuất ra mạnh và da đậm màu nâu hơn.

Mặc dù là khó cải thiện, nhưng không phải là không có cách làm trắng da toàn thân hiệu quả. Để làm sáng da, chỉ cần bạn làm giảm lượng hắc sắc tố Melanin ở tầng thượng bì. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi da đen bẩm sinh có trắng được không? Hãy cùng Orihiro tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

1. Da đen bẩm sinh có trắng được không?

1.1. Làm trắng da đen bẩm sinh bằng cách bổ sung các loại vitamin và Collagen

Một trong những bí quyết giúp da đen bẩm sinh làm sao để trắng là bổ sung các loại Vitamin A, E, B12 và Collagen. Những chất dinh dưỡng này sẽ tác động dần vào cấu tạo của da, giúp kích thích tăng sinh Elastin và Collagen. Từ đó giúp tái tạo da từ sâu bên trong các tế bào da, ức chế sự phát triển của Melanin và giúp làn da trắng sáng hiệu quả.

Làm trắng da đen bẩm sinh bằng cách bổ sung các loại vitamin và Collagen
Làm trắng da đen bẩm sinh bằng cách bổ sung các loại vitamin và Collagen

Bạn có thể bổ sung Vitamin A, E, B12, Collagen bằng chế độ dinh dưỡng khoa học để trả lời cho câu hỏi “Da đen bẩm sinh có trắng được không?”, đồng thời bạn nên kết hợp với các thực phẩm như rau Bina, rau diếp, ớt, khoai lang,…hay bạn có thể bổ sung thêm các món gan, thịt bò, cá ngừ, cá hồi, pho mát và sữa giàu chất Vitamin B12 và thạch Collagen chẳng hạn.

1.2. Bảo vệ làn da khi tiếp xúc với ánh nắng

Trong tia nắng mặt trời có chứa hai loại tia UVA hay UVB – một trong những nguyên nhân kích thích sự sản sinh ra Melanin. Từ đó khiến cho làn da bạn bị phá hủy các chất Collagen tự nhiên. Chính điều này làm xuất hiện thêm nhiều vết nhăn, nám và sạm da.

Vì vậy, một trong những điểm quan trọng bạn cần nhớ để biết da đen bẩm sinh có trắng được không là bạn phải hạn chế tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng dạng xịt, kem… hay các phụ kiện khác có thể giúp bạn hạn chế tiếp xúc trực tiếp với tia UV như găng tay, khẩu trang, nón, áo khoác và váy chống nắng.

Da đen bẩm sinh có trắng được không trước hết bạn phải biết bảo vệ da đã
Da đen bẩm sinh có trắng được không trước hết bạn phải biết bảo vệ da đã

1.3. Kinh nghiệm làm trắng da đen bẩm sinh là không quên tẩy tế bào chết toàn thân

Ngoài hai phương pháp trên, để giải quyết vấn đề da đen bẩm sinh có trắng được không thì bạn cần tẩy tế bào chết thường xuyên.

Việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ các thường tế bào già cỗi, làn da thông thoáng và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc tẩy tế bào chết sẽ khiến việc hấp thụ các tinh chất của kem dưỡng, Serum dưỡng trắng tốt hơn, từ đó giúp bạn trắng da hiệu quả.

1.4. Cách làm trắng da đen bẩm sinh tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên

Việc kết hợp chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da đúng cách giúp làn da trắng sáng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề da đen bẩm sinh có trắng được không nhờ các phương pháp tự nhiên vừa tiết kiệm, đơn giản lại vừa an toàn cho da.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng da bằng tinh bột nghệ, mật ong và sữa tươi không đường. Hay bạn có thể tham khảo các công thức làm trắng da tự nhiên khác như bia tươi và chanh, cám gạo, đu đủ…

Cách làm trắng da đen bẩm sinh tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên
Cách làm trắng da đen bẩm sinh tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên

2. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm trắng da: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Đây là sản phẩm tuyệt vời để giải đáp cho thắc mắc da đen bẩm sinh có trắng được không – Đó là viên uống giúp làm đẹp da tự nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro tới từ Nhật Bản. Viên uống trắng da của thương hiệu Orihiro sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp làm trắng da toàn thân dành cho những ai có mong muốn làm trắng da mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

3. Những lưu ý khi cải thiện làn da đen bẩm sinh từ người có kinh nghiệm

3.1. Đừng quên dưỡng ẩm cho da đen bẩm sinh

Vì sau khi bạn đi ra bên ngoài thì làn da đã bị mất đi độ ẩm thì việc sử dụng kem dưỡng thường xuyên sẽ giúp bạn phục hồi màng ẩm tự nhiên. Từ đó tạo thành rào cản chống lại các tác nhân gây hại và duy trì sự khỏe mạnh của làn da.

Đừng quên dưỡng ẩm cho da đen bẩm sinh
Đừng quên dưỡng ẩm cho da đen bẩm sinh

Chính vì vậy, sau khi đừng quên dưỡng ẩm cho da khô sau khi sử dụng các bí quyết giúp bạn đập tan nỗi lo da đen bẩm sinh có trắng được không đã được chia sẻ ở trên nhé.

3.2. Kiên trì và kết hợp các cách làm trắng da đen bẩm sinh một cách khoa học

Làm trắng da đen bẩm sinh sẽ khó hơn so với người khác, chính vì vậy bạn cần phải có sự kiên trì, nhẫn nại thì mới có hiệu quả. Để giải quyết lo lắng da đen bẩm sinh có trắng được không bạn hoàn toàn có thể kết hợp các phương pháp một cách khoa học.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Orihiro sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc phần nào về da đen bẩm sinh có trắng được không. Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese