Bật mí 4 cách làm nở ngực tăng vòng một hiệu quả

Bật mí 4 cách làm nở ngực tăng vòng một hiệu quả

Là chị em phụ nữ, ai cũng muốn mình phải đẹp và thật quyến rũ nhưng vòng một lép hay chảy xệ luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Không phải ai cũng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ một cách tự nhiên. Vậy còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay 5 cách làm nở ngực hiệu quả mà Orihiro Việt Nam chia sẻ dưới đây.

1. Bổ sung thêm thực phẩm có chứa Estrogen và Vitamin trong khẩu phần ăn

Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp tăng Estrogen và bổ sung các Vitamin thiết yếu cho cơ thể, là cứu tinh giải đáp bạn cách làm nở ngực hiệu quả:

  •       Bổ sung nhiều loại đậu: Thực phẩm họ đậu có chứa nhiều Estrogen rất tốt cho các chị em phụ nữ, đặc biệt các bạn nữ ở độ  tuổi dậy thì. Bạn có thể uống sữa đậu nành hay dùng bữa với các món ăn từ đậu. Các thực phẩm họ đậu như đậu tương, đậu nành,… đều là thực phẩm giúp cách làm nở ngực trở nên dễ dàng.
  •       Ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả: Bạn nên tập thói quen uống một cốc sinh tố hoặc nước ép trái cây mỗi ngày để cung cấp Vitamin giúp tăng vòng một hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn hãy bổ sung thêm các loại rau xanh như bông cải, cà chua vào thực đơn hàng ngày để sớm sở hữu bầu ngực căng tròn.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý hạn chế đồ ăn cay nóng và đồ uống chứa cồn. Giới trẻ hiện nay đang có xu hướng ưa thích đồ ăn cay nóng và sử dụng các đồ uống có cồn và chất kích thích. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng ngực nhỏ và lép. Chính vì vậy việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh sẽ tốt cho vòng 1 của bạn nhiều đấy.

Cách làm nở ngực đơn giản nhờ thực phẩm họ đậu
Cách làm nở ngực đơn giản nhờ thực phẩm họ đậu

2. Massage ngực cũng là một cách làm nở ngực an toàn

Massage ngực là một trong những phương pháp giúp tăng vòng một hiệu quả. Đặc biệt bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ với cách làm nở ngực này trong 1 tháng tập luyện. Phương pháp massage được thực hiện như sau:

  •   Đầu tiên bạn nhẹ nhàng xoa hai bầu ngực theo vòng tròn và hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Bạn cần lưu ý dùng lực bàn tay massage vừa đủ và nhẹ nhàng không quá mạnh hay quá yếu để đạt được hiệu quả tối đa. Đối với ngực phải, bạn xoa theo chiều kim đồng hồ thì ngực trái bạn sẽ xoa theo chiều ngược lại.
  •   Bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu để dễ dàng thao tác hơn và cũng cảm thấy được thư giãn. Bạn nên thực hiện đều đặn vào buổi sáng và tối, mỗi buổi sáng khoảng 100 vòng, còn buổi tối trước khi đi ngủ bạn có thể xoa 300 vòng cho mỗi bên ngực. Với việc massage này, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.
Việc massage ngực là cách làm nở ngực khá phổ biến
Việc massage ngực là cách làm nở ngực khá phổ biến

3. Cách làm nở ngực với tư thế plank

Trong số các bài tập thể lực giúp cải thiện vòng một, plank được biết đến như một công cụ hỗ trợ giúp tăng thêm kích cỡ vòng ngực tuyệt đỉnh.

Không chỉ giúp tạo đường cong chuẩn chữ S cho cơ thể, động tác này còn giảm thiểu việc tổn thương đến cột sống. Tư thế plank được thực hiện như sau:

  • Hai bàn tay hạ xuống chạm mặt đất và sẵn sàng bắt đầu với tư thế plank.
  • Tiếp theo, tay phải bạn chống thẳng để làm điểm tựa, đồng thời nhấc tay trái lên sao cho tay gần sát với ngực.
  • Giữ nguyên tư thế khoảng 5 giấy và hít thở đều.
  • Tiếp đến, bạn hạ tay trái xuống đất và thực hiện tương tự với bên phải.
  • Sau khoảng 10 – 20 lần tập luyện cho cả hai bên, bạn có thể kết thúc tư thế này.
Tập luyện tư thế plank giúp bạn sở hữu vòng một săn chắc
Tập luyện tư thế plank giúp bạn sở hữu vòng một săn chắc

4. Cách làm nở ngực nhờ thực phẩm chức năng vô cùng hiệu quả

Sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện vòng một không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm giúp bầu ngực trở nên săn chắc mà an toàn với sức khỏe vẫn là nỗi trăn trở với nhiều người.

Orihiro Việt Nam giới thiệu đến bạn sản phẩm viên uống nở ngực BBB Orihiro – câu trả lời mà mà bạn tìm kiếm bấy lâu. Bởi sản phẩm được ra đời trong công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt của Nhật Bản nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi dùng sản phẩm này.

Không phải tự nhiên mà sản phẩm này được chị em mách nhau rầm rộ trên mạng xã hội và qua các hội nhóm. Chính nó đã giúp các chị em trở nên tự nhiên hơn với vòng một săn chắc và quyến rũ. Những công dụng nở ngực không chỉ được các chuyên gia khuyên dùng mà các chị em sau trải nghiệm sản phẩm cũng gật gù khen ngợi:

  •   Từng viên uống có chứa thành phần Pueraria sẽ kích thích ngực của bạn phát triển tối đa. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm khiến ngực săn chắc và căng tròn.
  •   Các loại Vitamin và khoáng chất được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đã được nghiên cứu kỹ càng và công nhận hiệu quả cho việc tăng trưởng bầu ngực của bạn.
  •   Viên uống nở ngực BBB Orihiro có khả năng bổ sung và tăng cường Estrogen – một loại nội tiết tố quan trọng của nữ giới. Đặc biệt, sản phẩm còn cung cấp một lượng hormone vừa đủ giúp cơ thể cân đối, tâm sinh lý của bạn cũng ổn định hơn.
  •   Đối với những chị em sau sinh và đã cai sữa cho bé, khi này, ngực bắt đầu bị chảy xệ. Khi sử dụng sản phẩm đều đặn, bầu ngực bạn sẽ trở nên săn chắc trông thấy đó.
  •   Ngoài việc mang lại hiệu quả đáng ngờ cho bầu ngực, sản phẩm còn đẩy lùi quá trình lão hóa trên da.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là cứu tinh giúp nâng tầm vẻ đẹp chị em và giải quyết được nỗi lo khi các nàng tìm kiếm cách làm nở ngực. Orihiro Việt Nam là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng và uy tín từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để mua hàng. Còn chần chừ gì mà bạn chưa trải nghiệm thử nhỉ?

Viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả tăng vòng một nhanh chóng và an toàn
Viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả tăng vòng một nhanh chóng và an toàn

Như vậy, Orihiro Việt Nam đã mách bạn 4 cách làm nở ngực giúp bạn trở nên đẹp và tự tin hơn. Những cách trên bạn có thể phối hợp cùng nhau để mang lại hiệu quả cải thiện vòng một nhanh chóng nhất. Orihiro Việt Nam chúc bạn sớm sở hữu vẻ đẹp riêng biệt của phái đẹp và luôn tự tin với cơ thể của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »