Dưỡng trắng da từ bên trong – Bí quyết làm đẹp tốt nhất hiện nay

Dưỡng trắng da từ bên trong – Bí quyết làm đẹp tốt nhất hiện nay

Bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong dưới đây đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Việc bạn có thể chăm sóc làn da từ sâu bên trong sẽ giúp làn da của các bạn sẽ khỏe đẹp một cách tự nhiên và được lâu dài hơn việc bạn chỉ dưỡng da từ bên ngoài.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong đang Hot nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân chính khiến da bị đen, sạm

Trước khi đi tìm hiểu bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong thì chúng ta cần biết nguyên nhân nào khiến da bị sạm đen đã nhé!

1.1. Da bị đen sạm do bệnh lý

Da bị đen sạm có thể là do một số bệnh lý như: Hệ miễn dịch của bạn có vấn đề, rối loạn chuyển hóa của cơ thể và thiếu hụt các vitamin cần thiết. Ngoài ra, sạm đen còn là tác dụng phụ của điều trị nội tiết tố, sử dụng nhiều thuốc kháng sinh, hóa trị, thuốc chống co giật,…

Da bị đen sạm do bệnh lý
Da bị đen sạm do bệnh lý

1.2. Sạm da do bẩm sinh và di truyền

Melanin là yếu tố quyết định lên màu sắc của làn da. Các nhà nghiên cứu đã khám phá ra rằng có đến hai loại là Melanin sáng màu (Pheomelanin), Melanin tối màu (Eumelanin).

Đối với những ai sở hữu làn da đen và sạm bẩm sinh là do sắc tố Melanin tối màu của người đó được tổng hợp nhiều hơn Melanin sáng màu. Ngược lại, người mà có da trắng thì các Melanin sáng màu lại áp đảo hơn.

1.3. Da đen sạm do tuổi tác

Tuổi càng cao thì các Collagen trong da sẽ bắt đầu thất thoát đi đáng kể, dẫn đến cấu trúc nền của da bị suy yếu và xuất hiện tình trạng bị lão hóa da. Quá trình này không chỉ hình thành nên nếp nhăn, chảy nhão trên da mà còn tạo điều kiện cho các tia UV xâm nhập và khiến cho da trở nên đen sạm.

Da đen sạm do tuổi tác
Da đen sạm do tuổi tác

1.4. Sạm da do rối loạn nội tiết tố

Rối loạn nội tiết tố khiến cho Hormone MSH (Hormone thúc đẩy sản sinh ra Melanin ở dưới da) không được kiểm soát, từ đó sẽ làm tăng sản xuất ra sắc tố Melanin. Một số đối tượng gặp phải tình trạng này như phụ nữ đang mang thai, phụ nữ cho con bú và phụ nữ đang trong thời kỳ của tiền mãn kinh – mãn kinh.

1.5. Da đen sạm do ánh nắng

Tia cực tím là yếu tố gây ra 80% tình trạng lão hóa cho phụ nữ, dễ thấy nhất là da bị sạm đen. Khi da tiếp xúc trực tiếp với tia nắng mặt trời, các tế bào Melanocytes tăng cường sản xuất ra Melanin để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV.

Da đen sạm do ánh nắng

Tuy nhiên, sự sản sinh Melanin này quá nhiều (Melanin tối màu) sẽ gây ra sạm đen. Vậy đâu mới là cách dưỡng trắng da từ bên trong tốt nhất hiện nay?

2. Các phương pháp dưỡng trắng da từ bên trong

2.1. Nạp nhiều thực phẩm bổ sung Vitamin C

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng để dưỡng trắng da từ bên trong thì chế độ dinh dưỡng hợp lý và lành mạnh là chìa khóa tốt nhất để giúp bạn đẩy lùi được bệnh tật, có sức khỏe tốt và một làn da đẹp.

Nạp nhiều thực phẩm bổ sung Vitamin C
Nạp nhiều thực phẩm bổ sung Vitamin C

Bạn cần phải cân bằng được bữa ăn của mình, bổ sung thêm nhiều thức ăn có chứa Vitamin C như: trái cây, rau, ngũ cốc và cả sữa tươi có hàm lượng các chất béo rất thấp hoặc đã được tách béo.

2.2. Uống thật nhiều nước

Để dưỡng trắng da từ bên trong mỗi ngày bạn nên uống khoảng từ 1.5-2 lít nước. Một cốc vào buổi sáng ngay sau khi bạn thức dậy sẽ giúp cho máu huyết được lưu thông tốt hơn.

Nước lọc giúp đẩy nhanh được các chất thải ra khỏi cơ thể, giúp làn da luôn căng mịn, hồng hào và tránh được các bệnh về sỏi thận.

2.3. Ngủ đủ giấc, đúng giờ

Đây là một trong những cách dưỡng trắng da từ bên trong vô cùng hiệu quả. Bởi chính việc thiếu ngủ là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn bị xỉn màu và có các quầng thâm ở dưới mắt.

Phương pháp dưỡng trắng da từ bên trong
Phương pháp dưỡng trắng da từ bên trong

Ngoài các phương pháp thông thường trên thì các bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm giúp dưỡng trắng da từ bên trong Hot nhất hiện nay đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản.

2.4. Cách dưỡng trắng da từ bên trong bằng thực phẩm chức năng Orihiro Nhật Bản

Đây là cách làm đẹp da tự nhiên, dưỡng trắng da từ bên trong được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro Nhật Bản. Viên uống trắng da Nature White Premium Orihiro giúp làm trắng da, cải thiện tình trạng lão hóa, nám, tàn nhang, da bị xỉn màu từ sâu bên trong mà không tốn quá nhiều chi phí.

Viên uống dưỡng trắng da từ bên trong Nature White Premium Orihiro Nhật Bản 300 viên này có những tác dụng chính như:

Viên uống trắng da Nature White Premium Orihiro Nhật Bản 300 viên
Viên uống trắng da Nature White Premium Orihiro Nhật Bản 300 viên
  •       Cải thiện da bị mụn, da xỉn màu và đào thải được các cặn bẩn có trong da.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho làn da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Cải thiện được tình trạng da bị xỉn màu, nám và tàn nhang từ sâu bên trong. Hạn chế các tác hại từ tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa mạnh của Vitamin C.
  •       Giúp làn da luôn trắng hồng tự nhiên và mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       L-Cystine sẽ giúp tăng cường ức chế được sự hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.

Những chia sẻ ở trên đã cho chúng ta thấy được cách dưỡng trắng da từ bên trong rồi nhé! Các bạn còn chờ gì mà không thay đổi những thói quen để làn da luôn được khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc các bạn thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »