Vú lép xệ phải làm sao? Cách khắc phục vú lép hiệu quả tại nhà

Vú lép xệ phải làm sao? Cách khắc phục vú lép hiệu quả tại nhà

Vú lép xệ là vấn đề thường gặp ở rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới, đặc biệt là các chị em sau khi mang thai và trải qua quá trình cho con bú. Vấn đề này có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, cũng như gây ra những sự ti cho các chị em khi đứng trước bạn đời của mình.

Vậy vấn đề vú lép xệ này phải giải quyết như thế nào? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng vú lép xệ này qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân khiến vú lép xệ

Vú lép xệ là tình trạng lớp da bao quanh bầu ngực mất đi độ săn chắc, độ đàn hồi vốn có, không đủ sức để có thể nâng đỡ được các mô ngực ở bên trong. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho vòng ngực bị chảy xệ, đầu vú sẽ bị tụt xuống khỏi vị trí ban đầu. Xét về tổng thể thì vòng 1 nhìn sẽ bị thiếu sức sống và kém sự hấp dẫn.

Nhiều người sẽ nghĩ rằng vòng 1 to mới dễ bị chảy xệ do lớp da bên ngoài không có đủ sức để nâng đỡ toàn bộ bầu ngực ở bên trong. Tuy nhiên, với những người ngực nhỏ vẫn sẽ xảy ra hiện tượng vú lép xệ này là do các nguyên nhân sau:

Nguyên nhân khiến vú lép xệ
Nguyên nhân khiến vú lép xệ
  •   Mô mỡ, mô ở ngực ít, bị teo nhỏ hoặc mất đi qua thời gian: Bầu vú được cấu tạo từ các mô mỡ và ngực của phụ nữ có đầy đặn được hay không là nhờ vào lượng mỡ này. Tuy nhiên, nếu như lượng mỡ này quá ít thì sẽ khiến cho vú lép xệ dần đi theo thời gian.
  •   Sau khi bạn trải qua quá trình sinh nở: Trong lúc bạn mang thai, tuyến sữa sẽ tích cực hoạt động khiến vùng ngực phình to hơn. Sau khi bạn dứt sữa cho bé thì các tuyến sữa sẽ thu về kích thước ban đầu khiến cho vú lép xệ và lỏng lẻo dần.
  •   Da ở vùng ngực của bạn bị lão hóa: Do thói quen chăm sóc hàng ngày mà nhiều người đã thường bỏ qua vùng da ở ngực. Lâu ngày, vùng da này sẽ bị thiếu hụt đi độ ẩm, các Collagen và Elastin sẽ bị đứt gãy khiến cho da bị mất dần đi sự đàn hồi, không nâng đỡ nổi phần mô tuyến bên trong và dần dẫn đến chảy xệ.

2. Cách khắc phục tình trạng ngực lép chảy xệ

Để hạn chế được tình trạng vú lép xệ thì không gì quan trọng hơn việc chăm sóc ngay từ ban đầu nhằm duy trì được vòng ngực luôn săn chắc, đầy đặn và ngăn chặn được tình trạng ngực teo nhỏ chảy xệ về sau:

Cách khắc phục tình trạng ngực lép chảy xệ
Cách khắc phục tình trạng ngực lép chảy xệ
  •   Uống đầy đủ nước, không để cơ thể thiếu hụt nước vì nước sẽ giúp cho các mô mỡ được căng mọng. Xây dựng cho mình chế độ ăn khoa học, hạn chế được những thực phẩm nhiều đường, nhiều dầu mỡ,…Nên tăng cường cho mình thật nhiều rau xanh, củ quả, trái cây tươi, các chất béo tốt,…
  •   Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, tập trung vào những bài tập phát triển cơ ngực như hít đất, chống đẩy,…
  •   Sau khi bạn mang thai, bạn nên áp dụng các phương pháp massage tăng vòng 1 để giúp cho bầu ngực không bị chùng xuống. Bạn nên cho con bú đúng cách và không nên cho bé ngậm bầu vú quá lâu.
  •   Chú ý dưỡng ẩm da ngực thường xuyên bằng các loại tinh dầu hoặc các loại kem dưỡng phù hợp.

3. Khắc phục ngực lép chảy xệ bằng thực phẩm chức năng

Đối với những trường hợp vú lép xệ quá nhiều hoặc bạn không có nhiều thời gian theo đuổi những thói quen lành mạnh và khoa học thì thực phẩm chức năng giúp nở ngực và làm săn chắc ngực chính là giải pháp hiệu quả nhất.

Khắc phục ngực lép chảy xệ bằng thực phẩm chức năng

Đối với trường hợp vú lép xệ thì vùng da ngực bị thừa quá nhiều thì loại thực phẩm này sẽ giúp khắc phục ngực chảy xệ trước sau được to tròn và đầy đặn hơn.

4. Sản phẩm hỗ trợ nở ngực hiệu quả – Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Đây là phương pháp nở ngực bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện vú lép xệ và ngực không được săn chắc.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro sẽ giúp cho bạn nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic. Viên uống nở ngực BBB Orihiro có công dụng chính như sau:

Sản phẩm hỗ trợ nở ngực hiệu quả - Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Sản phẩm hỗ trợ nở ngực hiệu quả – Viên uống nở ngực BBB Orihiro
  •   Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •   Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp không bị ngực chảy xệ.
  •   Hỗ trợ cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •   Luôn giữ cân bằng cho nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Giúp làm chậm quá trình lão hoá ở da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về các nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng vú lép xệ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »