Tuyệt chiêu tăng size vòng 1 lên 90cm vô cùng đơn giản

Tuyệt chiêu tăng size vòng 1 lên 90cm vô cùng đơn giản

Đâu là cách tăng size vòng 1 lên 90cm hiệu quả? Được sở hữu 1 đôi gò bồng quyến rũ luôn là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ, nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có vòng 1 ưng ý. 

Hiểu được điều đó, Orihiro sẽ chia sẻ đến bạn những cách tăng size vòng 1 lên 90cm đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, giúp bạn tự tin diện những bộ đồ khoe dáng cực gợi cảm.

1. Bổ sung thực phẩm kích thích sự phát triển của ngực

1.1. Bổ sung thực phẩm từ đậu nành

Đậu nành được biết đến là một loại “thực thần” giúp tăng size vòng 1 lên 90cm vô cùng hiệu quả. Loại đậu này rất giàu chất dinh dưỡng đặc biệt là chứa lượng lớn Phytoestrogens – Một loại Hormone trực tiếp tác động đến sự phát triển của các nhóm cơ để kích thích làm tăng kích thước vòng 1. 

Ngoài công dụng là cách tăng size vòng 1 lên 90cm, nó còn giúp chị em chống được bệnh ung thư vú, tăng nội tiết tố nữ và cải thiện làn da mịn màng hơn.

Bổ sung thực phẩm kích thích sự phát triển của ngực
Bổ sung thực phẩm kích thích sự phát triển của ngực

Có rất nhiều loại thực phẩm được làm từ đậu nành giúp tăng size vòng 1 lên 90cm như tào phớ, đậu phụ, sữa đậu nành hoặc đỗ tương. Tuy vậy, bạn cũng không nên lạm dụng quá mức cho phép, chỉ nên nạp vào cơ thể một lượng vừa đủ, tránh bị thừa chất dinh dưỡng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

1.2. Ăn nhiều đu đủ xanh – Bí quyết tăng size vòng 1 

Đu đủ xanh là loại quả được nhiều chị em truyền tai nhau để làm tăng size vòng 1 lên 90cm rất tốt. Trong mủ trắng của đu đủ xanh có một loại Enzim tên là Phytoestrogen, giúp thúc đẩy quá trình phát triển đôi gò bồng cực kỳ hiệu quả .

Bạn có thể áp dụng theo hai cách dưới đây:

  • Gọt sạch vỏ (không nên gọt quá dày) rồi hấp với một chút muối. Sau đó để nguyễn, giã nhuyễn và đắp trực tiếp lên vùng da quanh ngực, massage nhẹ nhàng trong 10-15 phút rồi rửa lại với nước sạch . Lưu ý chỉ sử dụng trong ngày. Bạn nên thực hiện 1 hoặc 2 lần một tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể hầm đu đủ với xương hoặc chân giò. Vừa ngon, bổ dưỡng, vừa làm tăng size vòng 1 lên 90cm nếu kiên trì.

2. Kiên trì tập luyện để tăng size vòng 1 lên 90cm

Kiên trì tập luyện để tăng size vòng 1 lên 90cm
Kiên trì tập luyện để tăng size vòng 1 lên 90cm

Việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn không chỉ đem đến sức khỏe tốt mà cũng chính là cách tăng size vòng 1 lên 90cm hữu hiệu. Các động tác luyện tập này sẽ trực tiếp tác động lên các bó cơ ngực, giúp kích thích sự phát triển kích cỡ núi đôi.

Những bài tập được chị em dễ dàng thực hiện và được nhiều chị em áp dụng nhất là: 

  • Bài tập lưng xô.
  • Đẩy tạ.
  • Các bài tập Yoga nhẹ nhàng.

Hiệu quả cải thiện sự săn chắc ngực sẽ không đến ngay lập tức mà sẽ thay đổi từ từ. Do đó, bạn nên kiên trì luyện tập trong thời gian dài và liên tục với một thời gian biểu hợp lý. 

3. Massage ngực với tinh dầu

Massage ngực bằng tinh dầu là phương pháp tự nhiên và an toàn

Massage ngực bằng tinh dầu là phương pháp tự nhiên và an toàn làm tác động lên các nhóm cơ nhằm kích thích tăng size vòng 1 lên 90cm và giúp ngực trông đầy đặn, săn chắc, căng tròn hơn.

Bên cạnh đó, nguồn dưỡng chất trong các loại tinh dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu ô liu, dầu gấc,… hay Vitamin E, Vaseline sẽ hỗ trợ tăng tốc quá trình tái tạo tế bào mới giúp kích thước ngực tăng lên nhanh chóng. Nó còn hạn chế được nguy cơ ung thư vú, ngăn ngừa lão hóa và nuôi dưỡng vùng da ngực trắng mịn, căng bóng đầy quyến rũ.

4. Viên uống tăng size ngực BBB Orihiro – Hỗ trợ tăng size vòng 1 lên 90cm nhanh chóng

Orihiro là hãng dược phẩm nổi tiếng của Nhật bản. Các sản phẩm của hãng cho ra mắt rất được chị em phụ nữ ưa dùng. Không ngoài dự đoán, viên uống tăng size ngực BBB Orihiro cũng là sản phẩm được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các thành phần có trong viên uống nở ngực Best Beauty Body đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính và an toàn. Cho đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào xảy ra phản ứng phụ với cơ thể. Bao gồm hạt Pueraria, bột Macca, Dandelion, Canxi Cỏ Biển, Jelly khô, chiết xuất đậu nành Isoflavone,…

Viên uống tăng size ngực BBB Orihiro

Những công dụng tuyệt vời của viên uống BBB Orihiro Best Beauty Body là:

  • Kích thích sự phát triển của ngực, hỗ trợ tăng size vòng 1 lên 90cm hiệu quả.
  • Ngăn ngừa và chống tình trạng chảy xệ sau sinh hay chảy xệ do lão hoá.
  • Giữ cho ngực luôn đàn hồi, săn chắc và căng tròn quyến rũ.
  • Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.
  • Giúp da trắng sáng tự nhiên, mái tóc suôn mượt khỏe mạnh.
  • Giảm được chứng đau ngực trong thời kỳ kinh nguyệt.

Trên đây là một vài tuyệt chiêu tăng size vòng 1 lên 90cm ngay tại nhà hiệu quả và được đa số chị em tin dùng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ bổ sung thêm được những thông tin bổ ích và nhanh chóng có được một đôi gò bồng căng tròn ưng ý. Nếu chưa hài lòng với số đo vòng 1 của mình, hãy liên hệ ngay với Orihiro để được tư vấn và cùng chúng tôi đồng hành trên con đường tìm lại vóc dáng đáng mơ ước nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese