Bật mí cách làm làn da trắng sáng tại nhà đơn giản mà hiệu quả 

Bật mí cách làm làn da trắng sáng tại nhà đơn giản mà hiệu quả 

Sở hữu làn da trắng sáng, mềm mịn là mong ước của mọi chị em phụ nữ nhưng làm đẹp “đâu phải chuyện đùa”. Bởi nếu thực hiện không đúng cách sẽ chỉ khiến bạn mất thời gian tốn công vô ích mà thôi. Orihiro sẽ bật mí ngay cho bạn những cách làm làn da trắng sáng tại nhà đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả nhất. Giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài rạng rỡ của mình.

1. Những nguyên nhân khiến da đen sạm, không đều màu

  • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ kích thích tăng sinh melanin, làm sạm màu da, khô da, đẩy nhanh lão hóa và gây ra kích ứng như phồng rộp, nổi mẩn đỏ. 

  • Cơ thể thiếu nước 

Không uống đủ nước sẽ khiến cho làn da thiếu độ ẩm, gây ra tình trạng sần sùi, khô ráp, da không đều màu và thiếu sức sống.

Những nguyên nhân khiến da đen sạm, không đều màu
Những nguyên nhân khiến da đen sạm, không đều màu
  • Da bị lão hóa

Da lão hóa sẽ mất đi sự đàn hồi, xuất hiện các nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang, thâm mụn lâu mờ hơn và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài hơn. 

  • Không tẩy da chết 

Không loại bỏ tế bào chết cũng là nguyên nhân khiến da bị đen sạm, sần sùi. Tế bào da mới không được hình thành và ngăn không cho các sản phẩm chăm sóc da không thể thấm sâu để nuôi dưỡng da.

2. Những cách làm làn da trắng sáng tại nhà hiệu quả nhất

2.1. Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với tinh bột nghệ và sữa chua

Cả tinh bột nghệ và sữa chua không đường đều có công dụng làm sáng da, mờ thâm, giảm mụn và chống lão hóa cực tốt. Đây là cách làm làn da trắng sáng tại nhà được rất nhiều chị em lựa chọn bởi giá thành rẻ, cách làm đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ.

Cách thực hiện:

Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với tinh bột nghệ và sữa chua
Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với tinh bột nghệ và sữa chua
  • Trộn tinh bột nghệ và sữa chua không đường theo tỷ lệ 1:2.
  • Thoa hỗn hợp lên da và thư giãn khoảng 10-20 phút. Có thể kết hợp massage nhẹ nhàng và xông mặt để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.
  • Cuối cùng rửa sạch với nước.

2.2. Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với cà chua và sữa ong chúa

Trong cà chua có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, E rất tốt cho da. Nó giúp cải thiện làn da sẫm màu, sần sùi, thô ráp. Ngoài ra, cả cà chua và sữa ong chúa đều chứa chất chống oxy hóa và tăng cường đề kháng cho da. Giúp làm mờ các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa kích ứng và cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, tươi trẻ, trắng mịn màng.

Cách thực hiện:

  • Xay nhuyễn 1 quả cà chua tươi rồi trộn đều với 1 thìa sữa ong chúa.
  • Đắp hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 15-20 phút.
  • Rửa lại với nước sạch.

2.3. Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với bột đậu đỏ và sữa tươi

Đậu đỏ không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn là một trong những cách làm trắng tại nhà cực hiệu quả. Trong đậu đỏ có chứa nhiều Vitamin C, E, B1 và đặc biệt là chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao. Khi kết hợp với sữa tươi sẽ tăng hiệu quả làm trắng sáng da gấp đôi. Giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như da em bé. 

Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với bột đậu đỏ và sữa tươi
Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với bột đậu đỏ và sữa tươi

Cách thực hiện:

  • Trộn bột đậu đỏ và sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1:1 sao cho hỗn hợp sền sệt. Có thể thêm vài giọt chanh để tăng hiệu quả dưỡng trắng.
  • Thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

2.4. Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với chanh và mật ong

Mật ong và chanh là một trong những cách làm làn da trắng sáng tại nhà nhanh chóng nhất được nhiều chị em tin dùng. Bởi trong chanh tươi có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, hỗ trợ chống lão hóa, làm mờ sạm nám cho làn da trắng sáng, hồng hào. Còn mật ong thì tẩy da chết nhẹ nhàng, cấp ẩm cho da. Giúp da trở nên tươi trẻ, căng mịn và đàn hồi hơn.

Cách thực hiện:

  • Trộn đều chanh và mật ong theo tỷ lệ 1:2.
  • Thoa đều hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

2.5. Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với nước vo gạo

Với hàm lượng Vitamin B5 dồi dào, nước vo gạo không chỉ hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa mà đây còn là cách làm làn da trắng sáng tại nhà an toàn, tiết kiệm và mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau như rửa mặt, đắp mặt hay tắm bằng nước vo gạo để sở hữu làn da trắng khỏe, căng bóng và mềm mịn.

Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với nước vo gạo
Cách làm làn da trắng sáng tại nhà với nước vo gạo

Cách thực hiện:

  • Cho nước vo gạo vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 4-5 tiếng để lọc lấy phần nước gạo trắng đục lắng dưới đáy bát. 
  • Dùng mặt nạ giấy hoặc bông gòn thấm phần nước vo gạo này rồi đắp hoặc bôi lên da. Thực hiện nhiều lần để nước vo gạo không bị khô.
  • Rửa lại với nước sạch sau 15-20 phút.

3. Viên uống làm làn da trắng sáng tại nhà Natural White Premium Orihiro

Sử dụng viên uống trắng da Natural White Premium 300 viên Orihiro là cách làm làn da trắng sáng tại nhà đạt hiệu quả nhanh chóng và an toàn được các chuyên gia trong giới làm đẹp khuyên dùng.

Đây là sản phẩm được nhiều chị em ở các nước châu Á yêu thích. Đặc biệt là những người đang muốn cải thiện làn da không đều màu, thâm sạm thiếu sức sống và các dấu hiệu do quá trình lão hóa gây ra. 

Viên uống làm làn da trắng sáng tại nhà Natural White Premium Orihiro
Viên uống làm làn da trắng sáng tại nhà Natural White Premium Orihiro

Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên cực tốt cho da như Vitamin C, Axit pantothenic , Vitamin B1, Vitamin B6, Axit folic, L-cystine, Axit hyaluronic. Viên uống trắng da Natural White Premium của Nhật Bản không chỉ mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng mà còn hỗ trợ cải thiện mọi vấn đề khác của da như mụn, kích ứng,… Đồng thời tăng cường sản sinh Collagen giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và níu giữ thanh xuân.

Dưỡng trắng da tuy nghe đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì và cố gắng rất lớn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được cách làm làn da trắng sáng tại nhà hiệu quả và phù hợp nhất với mình. Đừng quên theo dõi mỗi ngày Orihiro để đọc thêm các bài viết bổ ích nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese