Top 3 viên uống tốt cho gan nhất hiện nay

Top 3 viên uống tốt cho gan nhất hiện nay

Gan là một bộ phận vô cùng quan trọng trong cơ thể đảm nhận chức năng thải độc và thanh lọc cơ thể. Nếu gan không được chăm sóc kỹ lưỡng thì có thể bị suy giảm chức năng gan và dẫn đến các bệnh không đáng có. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng các thực phẩm bổ sung gan ngày càng tăng. 

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu Top 3 viên uống tốt cho gan tốt và được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

1. Dấu hiệu suy giảm chức năng gan

1.1. Vàng da, vàng mắt

Biểu hiện đầu tiên của những người suy giảm chức năng gan chính là bị vàng da và vàng mắt. Khi gan của bạn không còn đủ khả năng để thực hiện chức năng thanh lọc độc tố, lúc đó da và mắt bạn sẽ dần chuyển sang màu vàng. Cũng có thể xuất hiện một vài đốm trắng trên da, màu vàng này sẽ ngày càng tăng nếu như gan của bạn càng suy yếu.

Dấu hiệu suy giảm chức năng gan
Dấu hiệu suy giảm chức năng gan

1.2. Rối loạn tiêu hóa, chướng bụng

Khi chức năng gan suy giảm nhưng gan vẫn phải tiếp tục hấp thu quá nhiều chất độc từ bên ngoài thì khả năng cao sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa và chướng bụng. Do đó, bạn sẽ gặp phải tình trạng ăn khó tiêu và bị rối loạn tiêu hóa. Nếu nghiêm trọng hơn, bạn sẽ có thể gặp phải chứng đau quặn ruột và màu phân thay đổi.

1.3. Chán ăn

Đây là triệu chứng điển hình và dễ gặp nhất đối với những người mắc những vấn đề về gan. Khi gan có vấn đề, nó không thể tiếp tục tiết ra dịch vị, đánh mất cảm giác thèm ăn. Do vậy mà những người bị suy giảm chức năng gan thường có cảm giác chán ăn kể cả những món họ thích nhất.

2. Chức năng của gan đối với cơ thể

Chức năng của gan đối với cơ thể
Chức năng của gan đối với cơ thể
  • Đào thải độc tố: Tất cả những gì mà chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày đều được gan xử lý. Bao gồm cả những độc tố hoặc những chất dinh dưỡng sẽ đều được gan thanh lộc và phân giải thành những chất dễ tan nhất để cơ thể hấp thụ. Đây cũng chính là chức năng quan trọng nhất của gan.
  • Chức năng chuyển hóa: Gan là nơi lưu trữ Carbohydrate dưới dạng Glycogen và sẽ chuyển hóa thành Glucose khi cơ thể cần. Nhờ vậy, các chất dinh dưỡng sẽ dễ dàng hấp thu vào máu, cân bằng đường huyết, cung cấp đủ nguồn năng lượng cho mọi hoạt động. 
  • Là nơi lưu trữ các khoáng chất: Gan được xem như là “ngân hàng lưu trữ” – là nơi chứa đựng tất cả lượng khoáng chất mà chúng ta bổ sung vào cơ thể. Lượng dinh dưỡng lưu trữ này có thể đủ trong khoảng từ 8 tháng và nhiều nhất là 2 năm.

3. Tại sao nên sử dụng viên uống tốt cho gan 

Tại sao nên sử dụng viên uống tốt cho gan 
Tại sao nên sử dụng viên uống tốt cho gan

Gan là cơ quan nội tạng quan trọng nhất của cơ thể chúng ta. Đây là nơi lưu trữ và chuyển hoá các chất độc hại được đưa vào cơ thể. Bởi vì lý do đó, ta cần bổ sung cho gan những gì tốt nhất, điển hình như viên uống tốt cho gan để có thể duy trì sự sống. Nhờ vậy, chức năng gan sẽ không bị suy giảm và sức khỏe của ta cũng sẽ được đảm bảo. 

Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để tìm hiểu về top 3 viên uống tốt cho gan, đạt hiệu quả cao nhất trên thị trường hiện nay.

4. Top 3 viên uống tốt cho gan nhất hiện nay

4.1. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Những loại thực phẩm chức năng của nhà Orihiro đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Orihiro là nhãn dược phẩm uy tín nhất Nhật Bản đã cho ra mắt vô vàn loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro cũng không phải ngoại lệ, nó cũng được mệnh danh là thần dược trong tất cả những loại viên uống tốt cho gan có trên thị trường. 

Các thành phần có trong sản phẩm hầu hết đều xuất phát tự nhiên và rất lành tính như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin, Inositol, Axit Folic, Kẽm,…

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Những công dụng chính của viên uống tốt cho gan Shijimi Orihiro:

  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để duy trì và đảm bảo có một lá  gan khỏe mạnh.
  • Tăng cường chức năng gan, thực hiện rất tốt nhiệm vụ của một viên uống tốt cho gan.
  • Bảo vệ gan trước những tác động xấu.
  • Hỗ trợ chữa trị các bệnh nhẹ về gan.
  • Ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do suy giảm chức năng gan.

4.2. Viên uống tốt cho gan Milk Thistle Extract 1000 mg Puritan Pride

Viên uống tốt cho gan Milk Thistle Extract 1000 mg Puritan Pride
Viên uống tốt cho gan Milk Thistle Extract 1000 mg Puritan Pride

Viên uống thải độc gan Milk Thistle Extract là sản phẩm đến từ Puritan của Mỹ. Là một loại viên uống tốt cho gan phổ biến hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất chính từ cây kế sữa. Nhằm làm ổn định các tế bào trong gan, cân bằng chức năng gan và là giảm nguy cơ mắc bệnh xơ gan.

Ngoài ra, Milk Thistle 1000mg còn có thể thúc đẩy phục hồi các tế bào gan đã bị phá hủy và kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế. Không những thế, nó cũng có khả năng làm giảm lượng đường và cholesterol có trong máu. Vì vậy mà nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ cũng giảm đi đáng kể.

4.3. Viên uống tốt cho gan Liver Detox Costar của Úc

Viên uống tốt cho gan Liver Detox Costar của Úc
Viên uống tốt cho gan Liver Detox Costar của Úc

Liver Detox Costar là viên uống tốt cho gan hàng đầu nước Úc thời điểm hiện nay. Loại dược phẩm này được sản xuất từ các thành phần từ thiên nhiên giúp tăng chức năng gan và thanh lọc gan tốt nhất.

Tác dụng chính của viên uống Liver Detox Costar:

  • Làm tăng chức năng gan.
  • Hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ, xơ gan.
  • Làm ổn định các tế bào trong gan, tăng cường cơ chế tự bảo vệ của gan.

Trên đây là top 3 những viên uống tốt cho gan nhất tại thời điểm hiện tại. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của gan đối với cơ thể và tìm ra được viên uống tốt và phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese