[Hãy đọc ngay] Nếu muốn tìm sản phẩm tăng vòng 1 tốt nhất

Sản phẩm tăng vòng 1 tốt nhất

Mọi cô gái luôn có trăn trở về số đo vòng 1 của bản thân. Vòng 1 bé, lép, chảy xệ đã khiến họ tự ti và mặc cảm. Do đó, sản phẩm tăng vòng 1 hay giúp vòng 1 săn chắc đã được nhiều cô gái săn đón. Trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều sản phẩm như vậy. Liệu chúng có thực sự tốt và nên lựa chọn loại nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Tăng vòng 1 có thực sự xảy ra?

Vùng núi đôi của người con gái được phát triển từ rất sớm, bước sang tuổi dậy thì ngực đã bắt đầu nhú lên. Kể từ đó, nó lớn dần theo độ tuổi và hoàn thiện cấu trúc ở độ tuổi từ 16-18. Vậy sau 18 tuổi vòng 1 có to hơn không? Yếu tố quyết định sự tăng kích thước vòng 1 đó là nồng độ hormon nữ Estrogen. Hàm lượng Estrogen trong cơ thể tăng theo biểu đồ hình sin, thấp nhất khi 11-12 tuổi, đạt đỉnh ở khoảng 25-30 tuổi và giảm dần từ sau độ tuổi 40. Như vậy, vòng 1 hoàn toàn có thể tăng size nếu lượng hormon luôn dồi dào đến độ tuổi 30. Tuy nhiên, tùy cơ địa và nội tại của mỗi người mà lượng hormon có đạt nồng độ đỉnh hay không. Bên cạnh đó luôn có những yếu tố khác (tuổi tác, bệnh tật, môi trường…) có thể làm suy giảm hay khiến cơ thể bị thiếu hụt hormone khiến ngực chưa thể đạt kích thước tối đa. Tóm lại, cơ hội để tăng vòng 1 hoàn toàn có thể xảy ra nếu biết chọn đúng sản phẩm đánh vào nguyên nhân làm ngực to hơn.

2. Một số sản phẩm tăng vòng 1 trên thị trường

2.1. Viên uống tăng vòng 1 BBB Orihiro

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần viên uống tăng vòng 1 BBB Orihiro

Trong 10 viên uống chứa:

  • Isoflavone từ mầm đậu nành

Đây là thành phần có tác dụng tương tự estrogen của người phụ nữ. Nó giúp bù đắp lượng hormon thiếu hụt và suy giảm. Đối với chị em tuổi đôi mươi, bổ sung Isoflavone giúp tăng vòng 1, khiến vòng 1 săn chắc hơn. Đối với chị em ngoài 30 tuổi, bổ sung Isoflavone giúp tăng cường nội tiết. Mà nội tiết đóng vai trò quyết định sức trẻ, sắc đẹp của một người phụ nữ. Isoflavone có nhiều trong các loại thảo dược khác nhau, nhưng nguồn trong mầm đậu nành luôn dồi dào nhất. Thực tế, trong dân gian, mọi người cũng hay mách nhau ăn đậu phụ, uống sữa đậu nành nhiều để vòng 1 to hơn.

Đây là nguồn dinh dưỡng cực kỳ quý giá của loài ong tạo thành. Sữa ong chúa thường được biết đến với công dụng chống lão hóa, làm đẹp da. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết rằng, trong sữa ong chúa hàng loạt hoạt chất như Acid 10-hydroxy-2-decenoic (10-HAD) giúp tăng cường tổng hợp estrogen. Từ đó hỗ trợ nội tiết để phát huy chức năng duy trì và phát triển kích thước vòng 1.

  • Chiết xuất maca

Hạt maca là loại thảo dược cũng chứa nhiều nhóm chất phytosterol – tiền chất cấu tạo nên hormon estrogen. Nhiều hãng dược phẩm thường dùng maca để sản xuất các chế phẩm hỗ trợ sinh lý, nội tiết. BBB Orihiro chứa chiết xuất maca tinh khiết đóng góp một phần vào công dụng tăng vòng 1 của sản phẩm.

  • Elastin

Thành phần trong dây chằng nâng đỡ vú là các sợi liên kết đàn hồi Elastin. Nếu thiếu elastin khiến vùng da ngực bị chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo. Viên uống BBB Orihiro bổ sung lượng elastin lên tới 40 mg, giúp vòng 1 săn chắc cho chị em.

  • Thành phần khác:

Sắt, Acid folic giúp tăng cường tạo máu và lưu thông máu đến vùng da ngực, giúp vòng 1 luôn hồng hào, nhũ hoa tươi tắn, tạo sức hút với cánh mày râu. BBB Orihiro còn bổ sung thêm canxi giúp phòng ngừa nguy cơ loãng xương ở phụ nữ ngoài 40, bước sang giai đoạn tiền mãn kinh.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống tăng vòng 1 BBB Orihiro

Công dụng viên uống tăng vòng 1 BBB Orihiro

Sản phẩm nổi tiếng với công dụng nở ngực. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường nội tiết tố nữ, làm đẹp da, chống lão hóa, cải thiện sắc vóc cho người phụ nữ, giúp họ đẹp cả thân hình lẫn nội tại bên trong.

Cách dùng viên uống tăng vòng 1 BBB Orihiro

Sản phẩm được đóng gói trong lọ thủy tinh cao cấp, chứa 300 viên/lọ, mỗi ngày uống 10 viên, chia đều 2 lần sáng tối sau bữa ăn.

Giá viên uống tăng vòng 1 BBB Orihiro bao nhiêu?

Theo Orihiro Việt Nam, sản phẩm đang có giá bán lẻ khoảng 720.000 – 750.000đ tùy từng thời điểm nhập hàng. Nếu mua trực tiếp trên website của nhà phân phối chính hãng thì khách hãng sẽ được tham gia các chương trình giảm giá rất sâu. Nếu cần tư vấn, mọi người có thể liên hệ qua số Hotline 1800555591 để được hỗ trợ về giá.

2.2. Viên uống tăng vòng 1 Pueraria DHC 90 viên

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần viên uống tăng vòng 1 Pueraria DHC 

Trong 3 viên uống Pueraria DHC chứa:

  • Bột chiết xuất Pueraria mirifica

Đây là một loài sắn dây, chứa thành phần hóa học chủ yếu là thuộc nhóm Isoflavone – phytoestrogen, nên thường được gọi là Sâm tố nữ. Bởi chứa Isoflavone nên cũng tăng cường nội tiết tố nữ, từ đó hỗ trợ các vấn đề sinh lý, giảm triệu chứng của phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Bên cạnh đó, cũng cải thiện số đo vòng 1.

  • Bột chiết xuất Cimicifuga racemosa (Triterpenes 2,5%)

Đây là 1 loại thảo dược, có tên theo đông y Việt Nam là Thiên ma, chứa hoạt chất Triterpenes có hoạt tính estrogen nhẹ. Loại này được chứng minh có hiệu quả đối với các triệu chứng mãn kinh ở phụ nữ. 

  • Bột chiết xuất Fenugreek

Fenugreek hay còn gọi là cỏ cà ri, các hoạt chất trong dịch chiết loài thảo dược này cho thấy có tác dụng chống béo phì và đái tháo đường. Kết hợp trong sản phẩm Pueraria DHC giúp hỗ trợ làm đẹp, giảm béo cho các chị em phụ nữ.

  • Vitamin C

Đây là một loại vitamin tan trong nước rất phổ biến và quan trọng với cơ thể. Ngoài tác dụng tăng sức đề kháng thì vitamin C còn giúp làm trắng da, ức chế tổng hợp melanin gây sạm da, xúc tác để tổng hợp collagen, từ đó giúp da căng mịn đàn hồi.

Công dụng viên uống tăng vòng 1 Pueraria DHC 

Viên uống Pueraria DHC 90 viên được giới thiệu có công dụng hỗ trợ tăng vòng 1, nở ngực, giúp ngực săn chắc. Tuy nhiên, trên thị trường, hiện sản phẩm chưa được phân phối chính hãng bởi nhà đại diện DHC Việt Nam, mà chủ yếu được bày bán tại các shop online, không có đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Cách dùng viên uống tăng vòng 1 Pueraria DHC

Sản phẩm được đóng gói dạng túi với 90 viên/túi. Mỗi ngày uống 3 viên, một túi dùng được 30 ngày.

Giá viên uống tăng vòng 1 Pueraria DHC bao nhiêu?

Vì sản phẩm chưa được phân phối chính thức nên giá thành đang có sự chênh lệch khá lớn giữa các shop online, nhưng thường dao động quanh khoảng 800.000đ/gói.

Viên uống nở ngực Pueraria DHC 90 viên
Viên uống tăng vòng 1 Pueraria DHC 90 viên

2.3. Viên uống tăng vòng 1 Đào Thi

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần viên uống tăng vòng 1 Đào Thi

Trong mỗi viên uống chứa:

  • Sâm tố nữ
  • Mầm đậu nành
  • Thổ phục linh
  • Chiết xuất lô hội
  • Collagen
  • Vitamin E
  • Piperine

Công dụng viên uống tăng vòng 1 Đào Thi

Với các thành phần thảo dược như trên, sản phẩm được giới thiệu với công dụng giúp vòng 1 săn chắc, nở năng, hồng nhũ hoa. Đồng thời giúp tăng cường nội tiết tố nữ, chống lão hóa, làm giảm mụn thâm nám. Ngoài ra, viên uống còn hỗ trợ các vấn đề sinh lý như tăng ham muốn, cải thiện tình trạng khô hạn và các triệu chứng tuổi tiền mãn kinh.

Cách dùng viên uống tăng vòng 1 Đào Thi

Sản phẩm được đóng gói dạng lọ, đựng trong hộp giấy, mỗi lọ chứa 40 viên. Mỗi ngày uống 4 viên, sau bữa ăn. Như vậy, một hộp sản phẩm dùng được 10 ngày.

Giá của viên uống tăng vòng 1 Đào Thi bao nhiêu?

Sản phẩm có xuất xử Việt Nam nên rất được bày bán tại các nhà thuốc tư nhiên. Giá cả cũng dao động khá nhiều giữa các nhà bán hàng. Sản phẩm thường có giá thành 1 hộp khoảng 700.000 – 900.000đ. Với cách dùng như trên thì viên uống Đào Thi đang có mức giá quá cao so với các sản phẩm nhập khẩu.

Viên uống Đào Thi
Viên uống tăng vòng 1 Đào Thi

2.4. Kem tăng vòng 1 Upsize

Xuất xứ: Nga

Công dụng kem tăng vòng 1 Upsize

Đây là sản phẩm được xếp vào nhóm mỹ phẩm, dạng kem, dùng để massage vùng bầu vú để hỗ trợ vòng 1 đầy đặn, hồng hào, nở nang hơn.

Thành phần sản phẩm

Trong Upsize chứa các loại dầu thực vật như hạt maca, dầu bơ, dầu jojoba có tác dụng chính là dưỡng ẩm, giúp cho làn da vùng ngực mịn màng, không nhăn nheo, chảy xệ, cải thiện độ đàn hồi của da. Ngoài da, trong kem còn chứa dẫn xuất của vitamin E giúp tiêu hủy chất sừng, khiến da có độ mỏng mịn và không còn lộ những vết rạn da.

Cách dùng kem tăng vòng 1 Upsize

  • Vệ sinh da vùng ngực trước khi massage. Thường dùng kem vào buổi tối sau khi đã tắm rửa sạch sẽ.
  • Lấy kem từ tuýp ra lòng bàn tay, bắt đầu xoa đều bầu ngực. Áp dụng các bài tập xoa ngực để đạt hiệu quả cao.
  • Thời gian massage từ 5-10 phút/lần.
  • Không bôi kem lên vết thương hở, đậy nắp kín sau khi dùng.

Giá của kem tăng vòng 1 Upsize bao nhiêu?

Mỗi tuýp kem có dung tích 50 ml, giá tham khảo khoảng 190.000đ. Hiện sản phẩm cũng chưa có thông tin chính xác về đơn vị đại diện phân phối chính hãng, mà chỉ được bán tại các shop online.

Kem tăng vòng 1 Upsize
Kem tăng vòng 1 Upsize

3. So sánh các sản phẩm hỗ trợ tăng vòng 1

Sản phẩm Ưu điểm Hạn chế
BBB Orihiro – Bổ sung trực tiếp Isoflavone từ mầm đậu nành, nguồn nguyên liệu phổ biến, hàm lượng dồi dào hơn các loại thảo dược khác.

– Chứa elastin giúp nâng đỡ ngực, trong khi các sản phẩm khác không có.

– Thành phần đa dạng, quen thuộc.

– Giá thành vừa phải

– Có đơn vị phân phối chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.

– Uống nhiều viên
Pueraria DHC – Uống ít viên

– Thành phần thảo dược, lành tính

– Bột thảo dược ít, hàm lượng các chất có tác dụng trong đó không xác định.
Đào Thi – Do Việt Nam sản xuất, dễ dàng tìm kiếm và mua hàng – Giá thành quá cao

– Thành phần không có điểm nổi bật

Kem Upsize – Dùng động tác massage sẽ cải thiện hình dáng, kích thước trông thấy. Mặt khác dù dùng các loại viên uống bên trên cũng phải kết hợp massage. – Không tác động được vào nguồn gốc vấn đề là nội tiết. Dùng kem bôi ngoài chỉ mang tính chất ngắn hạn.
Sản phẩm hỗ trợ tăng vòng 1
Sản phẩm hỗ trợ tăng vòng 1

Như vậy, trên đây là toàn bộ chia sẻ của Orihiro Việt Nam về các sản phẩm hỗ trợ phát triển vòng 1 có trên thị trường. Thông qua bài viết này, các bạn gái sẽ có sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese