Bí quyết dưỡng trắng da body bị thâm sạm

Bí quyết dưỡng trắng da body bị thâm sạm

Da body bị thâm sạm, nám da, làn da không đều màu, đồi mồi là nỗi sợ chung của phụ nữ. Đây cũng là mối thù truyền kiếp của tất cả các chị em và việc dưỡng trắng làn da khỏi những nhân tố xúc tác bên ngoài cũng rất phiền não. 

Hãy cùng Orihiro tham khảo những cách khắc phục da body bị thâm sạm hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây.

1. Cách nhận biết da body bị thâm sạm

Da bị thâm sạm trông xỉn màu, xám xịt và kém sức sống. Da thường có màu nâu nhạt, đậm hoặc sạm đen với kích thước nhỏ hoặc từng mảng lớn và có kèm theo khuyết điểm như khô sạm, sần và dễ bị lão hóa. Một số biến thể có thể gặp phải của tình trạng da sạm như da mặt sạm vàng, sạm đen và nhiều mụn, lỗ chân lông to,…

2. Nguyên nhân da body bị thâm sạm

Nguyên nhân da body bị thâm sạm
Nguyên nhân da body bị thâm sạm

Nguyên nhân chủ yếu khiến cho da body bị sạm đó chính là tiếp xúc quá nhiều với tia UV từ ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài, năng lượng tia cực tím khi chiếu trực tiếp vào da vừa có thể gây sạm và nguy hiểm hơn là ung thư da.

Nhiều người chỉ chú trọng đến việc chống nắng cho da mặt mà quên mấtt da body cũng cần phải chống nắng. Vì thế, mà số lượng người có da body bị thâm sạm ngày càng nhiều.

Ngoài ra, thiếu ẩm cũng chính là yếu tố khiến cho da body bị thâm sạm, nhăn nheo, không đủ dưỡng chất để nuôi làn da. Do đó, lớp hàng rào bảo vệ da sẽ dần suy yếu.

3. Cách trị da body bị thâm sạm và hiệu quả nhất

3.1. Tránh ngồi nhiều, ít vận động là cách trị da body bị thâm hữu hiệu

Đây là điều dễ gặp với các chị em làm văn phòng. Việc phải ngồi trên ghế làm việc cả ngày và ít vận động là nguyên nhân khiến da body bị thâm sạm và chai sần ở phần mông và đùi. Vì thế, bạn cần tích cực vận động, đi lại nhiều nhất có thể.

Nếu như vì tính chất công việc mà bạn phải ngồi cả ngày. Bạn hãy đầu tư một chiếc đệm mông thật êm ái và hãy thường xuyên đứng lên ngăn cản việc tích mỡ bụng và da body bị thâm sạm đi.

Tránh ngồi nhiều, ít vận động là cách trị da body bị thâm hữu hiệu
Tránh ngồi nhiều, ít vận động là cách trị da body bị thâm hữu hiệu

3.2. Sử dụng kem mỡ chứa nhiều Vitamin E và A

Trong kem mỡ chứa rất nhiều Vitamin E và A có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng trắng body. Ngoài ra, các loại dưỡng chất này còn có khả năng sản sinh collagen giúp phục hồi và tái tạo da cấp tốc.

Bạn nên sử dụng kem mỡ trước khi đi ngủ hoặc những lúc thời tiết chuyển mùa. Hãy thường xuyên bôi một lượng kem vừa phải tại các vùng da body bị thâm sạm để đạt được hiệu quả trông thấy.

3.3. Tẩy tế bào chết giúp trị thâm body hiệu quả lâu dài

Đa phần các vùng da body bị thâm sạm sẽ có màu tối, đen hoặc nâu sạm. Khi chạm vào thì cảm giác bị sần sùi, khô rát và có những lốm đốm nhỏ. Chúng là những tế bào chết không được đào thải trong thời gian dài và hình thành do quá trình ma sát với những bề mặt cứng.

Tẩy tế bào chết giúp trị thâm body hiệu quả lâu dài
Tẩy tế bào chết giúp trị thâm body hiệu quả lâu dài

Vì thế, để hạn chế da body bị thâm sạn. Bạn nên tẩy da chết đều đặn từ 2-3 lần một tuần. Việc này sẽ giúp loại bỏ được những lớp tế bào chết và da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng hơn.

3.4. Uống nước và ăn rau củ quả thật nhiều

Một cách trị da body bị thâm sạm hiệu quả và an toàn nữa đó chính là bổ sung nhiều nước lọc và rau quả cho cơ thể. Việc uống nhiều nước và ăn nhiều chất xơ, và các loại vitamin là lời khuyên muôn thuở của các chuyên gia. Nhất là những người muốn sở hữu một lối sống lành mạnh và một làn da đẹp.

Nước và các loại rau củ không chỉ giúp ta giảm cân, phòng chống bệnh mà còn có thể chữa da body bị thâm sạm trở nên trắng sáng. Tuy chúng không có hiệu quả tức thì nhưng nếu ta kiên trì trong thời gian dài, thì kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

4. Viên uống trắng da Orihiro Natural White Premium – Sản phẩm cứu tinh cho làn da thâm sạm

Từ những nghiên cứu về vấn đề có nhiều chị em đang đau đầu vì phải tìm cách để phục hồi lại làn da. Một lần nữa Orihiro đã khiến chị em điêu đứng vì sản phẩm viên uống trắng da Orihiro Natural White Premium.

Tự tin là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật, Orihiro luôn cho ra mắt những sản phẩm vô cùng chất lượng. Và viên uống trắng da Orihiro Natural White Premium cũng không ngoại lệ. 

Sản phẩm cứu tinh cho làn da thâm sạm
Sản phẩm cứu tinh cho làn da thâm sạm

Viên uống trắng da Orihiro Natural White Premium được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe. Trong đó bao gồm các dưỡng chất có khả năng tái tạo làn da như: Vitamin C, Axit Pantothenic, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-cystine, Axit Hyaluronic.

Các thành phần này có vai trò rất quan trọng trong việc làm sáng và phục hồi da nhanh chóng. Những công dụng nổi bật của viên uống trắng da Orihiro Natural White Premium là:

  • Phục hồi, tái tạo làn da bị thâm sạm, nám và tàn nhang.
  • Tăng độ đàn hồi và thêm săn chắc .
  • Cấp ẩm cho da, tránh tình trạng da “khô hạn”, thiếu nước.
  • Tăng đề kháng, chống bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài.
  • Giảm nếp nhăn, vết chân chim.

Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được cách dưỡng trắng da body bị thâm sạm hiệu quả lâu dài và an toàn nhất. Chúc bạn sẽ nhanh chóng xóa mờ thâm sạm lấy lại làn da trắng sáng mịn màng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese