Uống trà Atiso thải độc gan bao nhiêu là đủ?

Uống trà Atiso thải độc gan bao nhiêu là đủ?

Trà Atiso thải độc gan thực sự là một loại thức uống tuyệt vời dành cho những người mắc bệnh gan. Nhưng uống Atiso thải độc gan bao nhiêu là đủ? Đây là thực phẩm rất tốt cho gan, nó giúp làm sạch gan, giải nhiệt thậm chí nó còn giúp phục hồi gan và nhiều tác dụng khác.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay uống trà Atiso thải độc gan bao nhiêu là đủ qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Trà Atiso là gì?

Trước khi đi tìm hiểu việc uống trà Atiso thải độc gan bao nhiêu là đủ thì chúng ta cần biết trà Atiso là loại trà gì đã nhé!

Trà Atiso là gì?
Trà Atiso là gì?

Trà Atiso là loại trà được chế biến từ nụ hoa hoặc lá của cây Atiso. Hoa Atiso có vẻ bên ngoài gần giống như hoa sen nhưng chúng lại có màu xanh đậm, hơi đỏ ở phần chop hoa.

Người ta thường dùng nụ hoa của cây Atiso trong nấu ăn hay chế biến thành trà trước khi chúng nở thành hoa. Đặc biệt, trà Atiso có hương vị rất thơm ngon, dễ uống và rất tốt cho sức khỏe.

2. Công dụng của trà Atiso

Atiso có chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất, với hàm lượng chất chống Oxy hóa cao rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, trà Atiso còn có một số công dụng khác như sau.

  •   Thải độc gan rất tốt

Uống trà Atiso thải độc gan rất tốt, chúng thúc đẩy quá trình thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, cải thiện tình hình của các chức năng gan, ngăn ngừa mụn và có tính giải nhiệt rất tốt.

Uống trà Atiso thải độc gan rất tốt
Uống trà Atiso thải độc gan rất tốt
  •   Tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa

Việc uống trà Atiso thải độc gan còn giúp bạn giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày,…

  •   Ngăn ngừa bệnh ung thư

Trong thành phần của cây Atiso có chứa các chất chống Oxy hóa như Rutin, Gallic Axit, Quercetin – Những chất này giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư và làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư, đặc biệt là bệnh ung thư vú ở nữ giới.

  •   Cải thiện vẻ đẹp của làn da

Các chất chống Oxy hóa từ trà Atiso thải độc gan có vai trò chống lại các gốc tự do, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, đặc biệt là ngăn ngừa lão hóa ở da. Ngoài ra, chúng còn giúp da tăng độ đàn hồi và làm giảm tình trạng thô ráp trên da.

Các chất chống Oxy hóa từ trà Atiso có vai trò chống lại các gốc tự do
Các chất chống Oxy hóa từ trà Atiso có vai trò chống lại các gốc tự do
  •   Rất tốt cho tim mạch

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà Atiso thải độc gan giúp làm giảm chỉ số Cholesterol và lượng đường trong máu. Vì thế, chúng rất tốt cho sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

  •   Giúp giảm cân hiệu quả

Với hàm lượng chất xơ dồi dào, trà Atiso giúp cho cơ thể giảm các cảm giác thèm ăn, làm chậm quá trình hấp thụ chất béo và tinh bột cũng như tăng cường việc chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.

3. Uống trà Atiso thải độc gan bao nhiêu là đủ?

Trà Atiso thải độc gan cũng như bất cứ loại trà nào khác, chỉ phát huy tốt hiệu quả nếu như được sử dụng ở một lượng hợp lý. Nếu uống quá nhiều trà Atiso thải độc gan vào cơ thể có khi còn gây ra phản tác dụng. Theo các nhà nghiên cứu, lượng trà Atiso mỗi ngày nên uống như sau:

Uống trà Atiso thải độc gan bao nhiêu là đủ?
Uống trà Atiso thải độc gan bao nhiêu là đủ?
  •   Atiso tươi: Mỗi ngày bạn chỉ nên dùng khoảng 10-20gr sắc với 1 lít nước.
  •   Atiso khô: Mỗi ngày bạn nên uống không quá 5-10gr pha với 1 lít nước sôi.
  •   Atiso dạng túi lọc: Mỗi ngày bạn chỉ nên tối đa dùng 3-4 túi, mỗi túi pha với 1 cốc nước sôi.

Như vậy, mỗi ngày không nên uống quá 1 lít trà Atiso thải độc gan và không được uống chúng để thay thế hoàn toàn nước lọc. Ngoài ra, sau khi uống trà Atiso liên tục trong nửa tháng thì bạn nên nghỉ khoảng một tuần trước khi bắt đầu uống thêm đợt tiếp theo.

4. Một số lưu ý khi sử dụng trà Atiso

Trà Atiso sau khi bạn pha xong là phải uống hết trong ngày, cho dù có bảo quản trong tủ lạnh thì trà vẫn sẽ bị lên men, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập nên khi uống vào sẽ gây ra đau bụng và khó chịu.

Nếu như bạn có thói quen hay pha trà để mang đi làm và đi học thì nên bảo quản trà trong bình giữ nhiệt, làm như vậy sẽ giúp trà có vị thơm ngon và không lo bị nguội hay bị thiu.

5. Sản phẩm hỗ trợ các chức năng gan – Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm với sản phẩm giúp tăng cường chức năng gan để tăng hiệu quả. Ứng dụng thành công công nghệ sinh học trong nỗ lực phòng và cải thiện bệnh gan, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã khám phá ra hiệu quả vượt trội từ Shijimi Orihiro – Cách thải độc gan, ngăn ngừa nóng gan táo bón tốt nhất từ thương hiệu Orihiro giúp bạn phục hồi được các chức năng gan và giúp cho gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Viên uống bổ gan Nhật Bản Shijimi Orihiro
Viên uống bổ gan Nhật Bản Shijimi Orihiro

Các thành phần chính trong sản phẩm hỗ trợ chức năng gan Nhật Bản Shijimi Orihiro này đều đến từ tự nhiên. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro có các công dụng chính như:

  •   Tăng cường được các chức năng gan và hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •   Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc và thực phẩm bẩn.
  •   Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan và xơ gan.
  •   Tăng cường cho hệ miễn dịch và đề kháng và giúp giảm được các nguy cơ mắc bệnh.
  •   Bổ sung được nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.
  •   Ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém và hỗ trợ làm đẹp da.

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc uống trà Atiso thải độc gan bao nhiêu là đủ. Từ đó giúp bạn có phương pháp uống an toàn và hiệu quả nhất. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese