Bật mí 5 cách tăng số đo vòng 1 từ “màn hình phẳng” lên đến 90cm

Bật mí 5 cách tăng số đo vòng 1 từ “màn hình phẳng” lên đến 90cm

Không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu cho mình một bầu ngực đầy đặn và cuốn hút. Chính vì vậy đã có không ít chị em đầu tư về cả thời gian và tiền bạc, từ các phương pháp tự nhiên đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi số phận cho vòng 1 của mình. Những sau tất cả thì các phương pháp tăng số đo vòng 1 tự nhiên an toàn tại nhà vẫn được các chị em đánh giá cao nhất. Hãy cùng Orihiro khám phá ngay những phương pháp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả được chị em ở nhiều quốc gia áp dụng nhé!

1. Tăng số đo vòng 1 bằng thực đơn dinh dưỡng tốt cho vòng ngực

Thực đơn ăn uống giàu các loại vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1 là một trong những phương pháp mang đến vòng 1 nở nang hiệu quả hàng đầu. Bạn hãy ưu tiên sử dụng những loại thực phẩm sau trong khẩu phần ăn của mình nếu muốn kích thước vòng 1 được cải thiện nhanh chóng:

Các loại hạt và đậu

Có thể nói, các loại hạt và đậu được xem là “thần dược” mang đến cho chị em vòng 1 đầy đặn, nở nang và quyến rũ. Trong các loại hạt và đậu, đặc biệt là đậu nành có chứa thành phần Phytotrogens dồi dào. Đây là loại hormone có tác dụng giống với hormone nội tiết tố nữ Estrogen nhưng mang đến hiệu quả cao hơn tác động trực tiếp đến sự phát triển của vòng 1 một cách hiệu quả. Không chỉ vậy mà đây còn là những loại thực phẩm có khả năng giúp cơ thể phòng chống lại nguy cơ bị ung thư vú.

Đậu nành mang đến hiệu quả tăng số đo vòng 1 nổi tiếng khắp mọi nơi
Đậu nành mang đến hiệu quả tăng số đo vòng 1 nổi tiếng khắp mọi nơi

Tăng số đo vòng 1 nhờ đu đủ xanh

Đu đủ xanh là một trong những loại trái cây tự nhiên thuộc top đầu có tác dụng tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Trong đu dủ có chứa một loại enzyme có khả năng kích thích sản sinh ra hormone Phytotrogens có tác dụng tăng size vòng 1 như đã được chia sẻ ở bên trên. Bên cạnh đó, trong đu đủ còn có chứa vitamin A giúp mắt sáng, vitamin C và E có tác dụng làm đẹp da, dưỡng trắng da. Không chỉ vậy mà đu đủ còn được khoa học chứng minh là loại quả có chứa hoạt chất giúp ngăn ngừa ung thư vú.

Tăng size vòng 1 bằng trứng gà

Một quả trứng gà tuy nhỏ bé nhưng lại có “võ”. Trong trứng gà có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, trong đó phải kể đến các loại vitamin, hormone, chất béo, Protein,… Trong một quả trứng gà cỡ trung bình có chứa đến 6-7g Protein – dưỡng chất giúp tăng sản sinh cơ, từ đó giúp vòng 1 trở nên đầy đặn, săn chắc và căng tròn hơn. Không chỉ những người muốn tăng số đo vòng 1 mà cả những chị em đang muốn cải thiện cân nặng và vóc dáng của mình cũng nên thêm ngay thực phẩm này vào tháp dinh dưỡng của mình.

Trứng gà – Thực phẩm đã năng mang đến nhiều công dụng từ sức khoẻ đến làm đẹp
Trứng gà – Thực phẩm đã năng mang đến nhiều công dụng từ sức khoẻ đến làm đẹp

2. Tăng số đo vòng 1 bằng phương pháp massage ngực

Massage ngực là phương pháp tăng size vòng 1 nổi tiếng của phụ nữ Nhật. Massage ngực giúp cho máu huyết được lưu thông tốt hơn, từ đó không chỉ hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 mà còn giúp bầu ngực hồng hào hơn. Thời điểm massage tăng số đo vòng 1 tốt nhất và vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách massage ngực được thực hiện đơn giản như sau: Trước hết cần đảm bảo vệ sinh hai tay sạch sẽ rồi xoa đều hai lòng bàn tay cho đến khi ấm nóng. Tiếp đến úp hai lòng bàn tay vào vị trí bên dưới bầu ngực để đỡ ngực lên. Tay trái đỡ ngực trái và tay phải đỡ ngực phải, sau đó cùng lúc nhẹ nhàng nâng ngực lên hướng về phía cổ rồi lại hạ xuống với tốc độ 2-3 lần nâng trong mỗi giây. Thực hiện liên tục lặp đi lặp lại động tác này trong vòng 5-10 phút mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự thay đổi của kích thước vòng 1.

Massage ngực giúp lưu thông máu huyết, từ đó kích thích ngực phát triển
Massage ngực giúp lưu thông máu huyết, từ đó kích thích ngực phát triển

3. Tăng số đo vòng 1 bằng các bài tập đơn giản tại nhà

Cải thiện kích thước vòng 1 bằng bài tập chống đẩy

Có thể nói đây là bài tập tăng vòng 1 đơn giản nhất và cũng được nhiều người áp dụng nhất. bài tập chống đẩy sẽ tác động trực tiếp vào cơ ngực cùng các tuyến vú và mô mỡ bên trong ngực kích thích vòng 1 phát triển. Bạn có thể thực hiện chống đẩy với nhiều tư thế khác nhau như chống đẩy song song với sàn nhà hay chống đẩy với tường. Bạn có thể thực hiện chuẩn động tác chống đẩy theo hướng dẫn được chia sẻ trong 5 bài tập tăng tăng vòng 1 tại nhà của Orihiro.

Tăng số đo vòng 1 với tư thế cây cầu

Bài tập tư thế cây cầu hay còn được gọi là Bridge Pose là bài tập có cường độ khá mạnh tác động chủ yếu vào phần ngực và mông. Bài tập được thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa người trên sàn nhà, hai tay và hai chân đặt song song với mặt sàn.
  • Tiếp đến chống hai chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn.
  • Nâng hông và lưng lên cao, đồng thời hít vào và tập chung dồn lực vào vai và chân, lúc này đan hai tay sát vào nhau và đặt trên mặt sàn dưới lưng.
  • Giữ nguyên tư thấy này trong khoảng thời gian là 1 phút, hít thở sâu đều nhịp rồi từ từ thả hai tay ra và hạ lưng xuống sàn.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10-15 hiệp và kiên trì luyện tập đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tăng số đo vòng 1 cao nhất.
Tăng số đo vòng 1 hiệu quả với tư thế cây cầu
Tăng số đo vòng 1 hiệu quả với tư thế cây cầu

4. Sử dụng viên uống hỗ trợ tăng vòng 1

Bên cạnh ba phương pháp được chia sẻ bên trên thì hiện nay các loại viên uống hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 cũng được các chị em tin dùng. Viên uống nở ngực BBB Orihiro của Nhật Bản hiện đang là một trong những loại viên uống được các chị em ở nhiều quốc gia săn lùng nhất hiện nay. Nếu muốn biết vì sao bạn hãy tìm hiểu ngay về những công dụng tuyệt vời của loại viên uống tăng số đo vòng 1 đặc biệt này tại đây nhé!

Viên uống nở ngực BBB Orihiro được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay
Viên uống nở ngực BBB Orihiro được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay

Trên đây là một số chia sẻ của Orihiro về các phương pháp giúp tăng số đo vòng 1 căng tròn an toàn và hiệu quả. Tăng số đo vòng 1 tại nhà không cần đụng đến dao kéo. Nếu thấy hữu ích bạn hãy note ngay vào sổ tay bí kíp tăng size vòng 1 của mình để có thể chia sẻ cho nhiều chị em khác cùng cải thiện vòng ngực thêm đầy đặn và tự tin nhé! Chúc bạn sẽ sớm có được “núi đôi” như bạn hằng mong muốn!

Xem thêm:

Sốc với 10 cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà cực đơn giản

Trước khi mua viên nở ngực BBB Orihiro bạn cần biết những điều dưới đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese