Top 3 loại viên uống nở ngực Nhật Bản tốt nhất năm 2021

Top 3 loại viên uống nở ngực Nhật Bản tốt nhất năm 2021

Bạn đang buồn phiền vì vòng 1 bằng phẳng, thiếu sự cuốn hút của mình và muốn thay đổi nó ngay lập tức. Cách nhanh nhất để có được “núi đôi” là phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nó tiền ẩn quá nhiều rủi ro nguy hiểm và tốn kém chi phí. Chính vì vậy, giải pháp tối ưu nhất được các chị em áp dụng hiện nay đó là sử dụng viên uống nở ngực Nhật Bản kết hợp với chế độ ăn và tập luyện khoa học. Trong nội dung chia sẻ hôm nay, Orihiro sẽ bật mí với bạn 3 loại viên uống nở ngực Nhật Bản được chị em yêu thích nhất năm 2021. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Viên uống nở ngực Nhật Bản BBB Orihiro

Orihiro là thương hiệu thực phẩm chức năng chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản với 49 năm hoạt động và phát triển. Đây không chỉ là hãng thực phẩm chức năng được người tiêu dùng Nhật yêu thích mà còn được khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng như Trung Quốc, Singapore,… trong đó có cả Việt Nam.

Orihiro – Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản

Viên uống nở ngực Nhật Bản Best Beauty Body (BBB) là dòng sản phẩm bạn nhất định không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy sức hấp dẫn. Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn cho sức khoẻ như:  Elastin, Mineral water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic, hương liệu bạc hà,… viên uống nở ngực BBB Orihiro mang đến mùi vị bạc hà rất dễ chịu, dễ uống và dễ sử dụng.

Viên uống nở ngực Nhật Bản BBB Orihiro
Viên uống nở ngực Nhật Bản BBB Orihiro

Công dụng của viên uống tăng vòng 1 của Nhật BBB Orihiro:

          Chiết xuất Maca có chứa các hoạt chất tương tự như đậu nành nhưng hoạt tính hiệu quả hơn mầm đậu nành rất nhiều với hơn 20 hoạt chất hoá học, trong đó Isoflavone chiếm tỷ lệ cao.

Hai hợp chất đặc biệt có bên trong chiết xuất Maca là Miroestrol, Deoxymiroestrol là 2 Phytoestrogen có cấu trúc gần với Estrogen nhưng công dụng mang đến mạnh gấp 3000 lần. Nhờ vậy mà kích thước vòng 1 được kích thích phát triển một cách nhanh chóng hơn. Đồng thời, các Phytoestrogen còn tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da cùng hệ thống dây chằng năng đỡ ngực. Từ đó, vòng 1 không chỉ đầy đặn hơn mà còn săn chắc hơn.

          Canxi từ rong biển giàu chất xơ và hàng loạt vitamin và khoáng chất giúp hệ tuần hoàn lưu thông máu tốt hơn, cân bằng nội tiết tố. Từ đó giúp đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, giảm mụn, nám, tàn nhang.

          Thành phần Elastin được viên uống nở ngực Nhật Bản BBB Orihiro có khả năng giữ nước tốt, ngăn sự thất thoát Collagen và HA giúp da luôn được mềm mại và săn chắc.

          Thành phần Elastincos khả năng tạo ra một mạng lưới ba chiều giữa các sợi Collagen tạo nên một liên kết bền vững dưới da giúp da được khỏe mạnh và căng bóng. Việc bổ sung thêm Collagen hay HA cho da cũng không thể sánh bằng hiệu quả của Elastin mang lại.

          Bột sữa ong chúa khô sở hữu đến hơn 20 loại Axit Amin tự do cùng rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A và E không chỉ rất tốt cho da mà còn tốt cho cả mắt. Sử dụng viên uống nở ngực Nhật Bản Best Beauty Body không những giúp bạn có được vòng 1 quyến rũ mà còn sở hữu được làn da sáng mịn.

       Xem chi tiết về Viên uống nở ngực BBB Orihiro

2. Viên uống nở ngực Nhật Bản DHC Este Mix

DHC cũng là một trong những thương hiệu tiềm năng của thị trường thực phẩm chức năng Nhật Bản. Với lịch sử hoạt động gần 40 năm với hệ thống máy móc hiện đại, DHC đã cho ra đời rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp đến với người tiêu dùng. Một trong số những sản phẩm nổi bật của DHC được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng không thể không kể đến viên uống nở ngực DHC Este Mix.

Viên uống tăng vòng 1 của Nhật DHC Este Mix
Viên uống tăng vòng 1 của Nhật DHC Este Mix

Thành phần chính của viên uống nở ngực Nhật Bản DHC gồm có: Lactose, tinh bột, Pueraria chiết xuất bột, đen Cohosh chiết xuất bột, Koroha Ekisu bột, tinh thể Cellulose, bột cỏ cà ri, Glycerin Acid béo Ester, vitamin C,… Cũng giống với BBB Orihiro, mỗi thành phần có bên trong viên uống nở ngực DHC cũng đều mang đến những công dụng khác nhau.

Công dụng chính của viên uống nở ngực DHC:

          Pueraria chiết xuất bột giúp tăng cường nội tiết tố nữ Estrogen mang đến vòng ngực đầy đặn một cách tự nhiên.

          Chiết xuất bột Cohosh đen có tác dụng làm giảm tình trạng đau bụng kinh, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, cân bằng cảm xúc để tinh thần được thoải mái hơn, từ đó mang đến làn da hồng hào và cuộc sống vui vẻ hơn.

          Bột cỏ cà ri là thành phần có chức năng hoạt động giống với Estrogen, kích thích tăng trưởng sự phát triển mô ngực một cách cân đối, kích thích sự phát triển của tuyến vú, làm săn chắc bầu ngực và đặc biệt rất hiệu quả cho cả phụ nữ sau sinh.

3. Viên uống tinh chất mầm đậu nành DHC Nhật Bản

Tinh chất mầm đậu nành DHC là viên uống nở ngực Nhật Bản thứ ba được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Từ trước đến nay đậu nành là thực phẩm vốn nổi tiếng với công dụng kích thước vòng 1 hiệu quả nhờ có chứa hàm lượng Isoflavone. Đây cũng là thành phần chính rất quan trọng có trong tinh chất mầm đậu nành DHC.

Tinh chất mầm đậu nành DHC – viên uống nở ngực Nhật Bản nổi tiếng
Tinh chất mầm đậu nành DHC – viên uống nở ngực Nhật Bản nổi tiếng

Các thành phần chính có trong tinh chất mầm đậu nành của DHC Nhật Bản gồm: Protein, chất béo, Carbohydrate, Natri Clorua, vitamin D, Axit Folic, đậu nành Isoflavone Aglycone, sản phẩm lên men Lactose, chiết xuất Hop, hạt lanh,…

Công dụng chính của tinh chất mầm đậu nành DHC – viên uống nở ngực Nhật Bản:

          Hỗ trợ kích thích sản sinh Estrogen giúp bầu ngực phát triển một cách tự nhiên, an toàn.

          Giúp đẩy lùi quá trình lão hoá, làm mờ các nếp nhăn, các vết nám, sạm, từ đó mang đến làn da căng đầy và tươi trẻ.

          Giúp cải thiện nhiều triệu chứng tuổi trong độ tuổi tiền mãn kinh như mất ngủ, đau đầu, suy giảm trí nhớ,…

          Giúp cân bằng nội tiết tố, mang đến hiệu quả ngăn ngừa mụn, giảm mụn, cải thiện các vùng da không đều màu do nám, thâm mụn gây ra.

          Giúp tăng tiết dịch âm đạo, điều hoà kinh nguyệt, tăng cường chức năng sinh lý tốt hơn.

4. Một số đặc điểm chung của các loại viên uống nở ngực Nhật Bản

– Các loại viên uống nở ngực chính hãng của Nhật đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có kiểm nghiệm khắt khe ở tại cơ sở sản xuất của thương hiệu tại Nhật. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng thông qua mã vạch được in trên bao bì sản phẩm.

– Viên uống nở ngực là thực phẩm chức năng của Nhật phần lớn đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, được kiểm nghiệm khắt khe nên đảm bộ an toàn, lành tính cực tốt.

– Không mang đến hiệu quả tăng vòng 1 cấp tốc, các loại viên uống nở ngực Nhật Bản hầu hết đều hướng đến mục đích tăng kích thước một cách tự nhiên, an toàn.

– Không gây ra tác dụng phụ, không khiến người sử dụng bị tăng cân, dễ sử dụng và được thiết kế với kiểu dáng bao bì thuận tiện, dễ dàng mang theo để sử dụng.

– Viên uống nở ngực Nhật Bản có thể phát huy tác dụng tốt nhất khi kết hợp với chế độ ăn giàu vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1 cùng các bài tập thể dục tăng vòng 1.

Trên đây là 3 loại viên uống nở ngực Nhật Bản được nhiều chị em săn lùng nhất năm 2021. Mỗi loại viên uống trên đều mang đến cho bạn nhiều lợi ích trong làm đẹp, bạn hãy cân nhắc và chọn lựa cho mình sản phẩm mà bạn cảm thấy phù hợp với mình nhất. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu cho mình “núi đôi” hoàn hảo, tự tin diện đồ phô ra nét quyến rũ từ vòng 1 của mình nhé!

 Xem thêm: 

Bật mí 3 cách tăng vòng 1 của Nhật Bản nổi tiếng thế giới

Mách bạn các phương pháp massage tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »